Kem tan mỡ Cao Gừng Thiên Nhiên Việt có tốt không? Cách dùng hiệu quả

Hiện nay, vấn đề làm đẹp ngày càng được hướng tới nhiều hơn, đặc biệt là cánh chị em phụ nữ. Có thể nói, mỡ bụng thực sự là “cơn ác mộng” đối với hội chị em bởi ai cũng muốn mình sở hữu một vòng eo thon gọn, săn chắc. Tuy nhiên, do tính chất công việc, thói quen sinh hoạt hoặc sau sinh đẻ và không phải ai cũng có thời gian để tập luyện, ăn kiêng. Ngược lại, đôi khi chúng tiêu tốn nhiều thời gian và sức lực nhưng lại không đem lại hiệu quả như chúng ta mong muốn. Chính bởi vậy mà trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm kem tan mỡ cao gừng. Sản phẩm này sẽ giúp bạn đánh tan mỡ thừa, loại bỏ vòng 2 chảy xệ, mất cân đối, mang lại vòng eo thon gọn, săn chắc; đồng thời việc loại bỏ mỡ thừa cũng mang lại cho bạn một sức khỏe tốt hơn và chất lượng cuộc sống cũng được nâng cao.

Cao Gừng Thiên Nhiên Việt là gì?

Sản phẩm kem tan mỡ Cao gừng Thiên Nhiên Việt được sản xuất bởi Công ty dược mỹ phẩm LA’P Việt Nam, trụ sở chính nằm tại thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm này đã được vinh danh ở nhiều hạng mục khác nhau như: top 10 thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng 2018; top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2019;… điều này đã khẳng định uy tín và chất lượng của Cao gừng Thiên Nhiên Việt đối với người tiêu dùng.

Cao Gừng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Cao Gừng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Sản phẩm này được rất nhiều người tin dùng với những công dụng: thúc đẩy quá trình giải phóng mô mỡ, loại bỏ mỡ thừa, loại bỏ tình trạng rạn nứt, vết sần của da, làm mịn da, tạo độ đàn hồi cho da, giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn.

Cao gừng được bào chế từ 100% các dược liệu thiên nhiên với gừng là nguyên liệu chủ yếu và được sản xuất chủ yếu dưới dạng kem bôi.

Hiện nay, sản phẩm này rất được ưa chuộng, đặc biệt là các chị em phụ nữ, nên có rất nhiều cơ sở, công ty trong và ngoài nước nghiên cứu và sản xuất cao gừng với nhiều công nghệ khác nhau. Nhờ vậy mà người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với bản thân và đem lại hiệu quả cao nhất.

Thành phần của kem tan mỡ cao gừng Thiên Nhiên Việt

Với mỗi cơ sở sản xuất thì kem tan mỡ cao gừng sẽ có những thành phần với hàm lượng khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các loại cao gừng đều có những thành phần chính sau:

Gừng: Đây là thành phần quan trọng nhất và chiếm hàm lượng lớn nhất trong kem tan mỡ cao gừng. Trong Đông y, gừng là một vị thuốc có tính ấm, vị cay nóng nên có tác dụng giãn mạch cải thiện tuần hoàn máu, khi tiếp xúc với vùng da bụng, đùi sẽ sinh nhiệt, làm nóng da giúp tiêu hao và “đốt cháy” mỡ thừa nhanh chóng giống với việc cơ thể tập thể dục. Với những thành phần hóa học: gingerol, zingiberene, shogaol là những chất chống oxy hóa nên có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do, kìm hãm quá trình oxy hóa của các mô mỡ trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất, làm chậm quá trình lão hóa của da bụng, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng. Không những thế, trong gừng còn chứa các vitamin A, B1, C, niacin, phospho, kali,… giúp cải thiện làn da, làm cho vùng da bụng hoặc đùi trở nên đều màu, mịn màng và trắng sáng hơn.

Gừng có tác dụng hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng
Gừng có tác dụng hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng

Hạt tiêu hồng: Còn gọi là tiêu hồng Pháp vì chúng được trồng rất nhiều ở Pháp. Đây được coi là một loại hoạt chất “đốt mỡ” tự nhiên

vô cùng nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới. Chúng có khả năng loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể một cách vượt trội bằng việc thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng. Từ đó cũng góp phần ngăn chặn sự tạo thành các tế bào mô mỡ mới, giúp vùng eo, đùi trở nên thon gọn và săn chắc.

Tinh bột nghệ đỏ: Nghệ nói chung vốn đã rất được ưa chuộng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, nhưng trong thành phần của kem tan mỡ cao gừng còn sử dụng nghệ đỏ – với hàm lượng Curcumin cao gấp 4 lần so với nghệ vàng. Chất này có tác dụng chống oxy hóa – tác nhân gây ra tình trạng lão hóa, đồng thời giúp làm tan máu xấu, tăng lưu thông khí huyết nên đẩy nhanh quá trình làm tan mỡ, tăng hiệu quả của kem tan mỡ cao gừng.

Cao gừng được làm từ nhiều thành phần tự nhiên
Cao gừng được làm từ nhiều thành phần tự nhiên

Các loại vitamin A, B3, D, E,…: khi có nhiều mỡ thừa, da của bạn rất dễ bị rạn nứt, nổi sần,… Vì vậy, những thành phần này sẽ giúp cho vùng da bụng, đùi, cánh tay trở nên mịn màng, căng bóng không còn nếp nhăn và săn chắc hơn. Đồng thời những thành phần này cũng thúc đẩy quá trình giải phóng các mô mỡ, làm tan mỡ một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Công dụng của sản phẩm Cao gừng

Từ những nguyên nhân trên, ta có thể hiểu cao gừng là một loại sản phẩm được sản xuất ra mới mục đích loại bỏ mỡ thừa, ngăn chặn sự hình thành của mỡ thừa, mang lại cho người tiêu dùng một vóc dáng thon gọn và một sức khỏe tốt.

Cao gừng Thiên Nhiên Việt có tác dụng hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng
Cao gừng Thiên Nhiên Việt có tác dụng hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng

Từ những thành phần trên có thể thấy sản phẩm kem tan mỡ cao gừng có những công dụng như sau:

  • Chuyển hóa các tế bào mỡ tích tụ lâu ngày thành năng lượng để giải phóng khỏi cơ thể
  • Ngăn chặn sự hình thành các tế bào mỡ mới trong cơ thể và sự tích tụ vào các vùng như: bụng, đùi, bắp tay.
  • Làm mờ các vết rạn nứt, vết mổ sau sinh
  • Tái tạo tế bào da, giúp da đều màu, mịn màng, làm mờ vết thâm nám, tạo độ ẩm và độ đàn hồi cho da, xóa bỏ nếp nhăn của vùng da bị chảy xệ, tạo sự săn chắc cho da.

Đối tượng sử dụng cao gừng

Kem tan mỡ cao gừng được sử dụng cho cả nam và nữ với mục đích loại bỏ mỡ thừa, lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc và khỏe mạnh. Cụ thể là những đối tượng sau:

  • Phụ nữ sau sinh có vùng da bụng chảy xệ, nhiều mỡ thừa, vết rạn nứt, thâm sạm.
  • Những người có cân nặng quá lớn và muốn lấy lại vóc dáng thon gọn.
  • Dân văn phòng phải ngồi nhiều và không có thời gian để tập luyện thể thao thường xuyên.
Cao gừng phù hợp với những người thừa cân
Cao gừng phù hợp với những người thừa cân

Những người muốn giảm cân bằng phương pháp tự nhiên, lành mạnh, không muốn áp dụng giảm cân công nghệ cao như phẫu thuật, hút mỡ.

Dùng cao gừng có giảm mỡ bụng hiệu quả không?

Đây chắc hẳn là vấn đề mà đa số người tiêu dùng đều thắc mắc rằng “Liệu sản phẩm có thực sự hiệu quả như những lời đồn ở trên mạng?” và “Nó có đảm bảo an toàn cho sức khỏe không?”.

Dùng cao gừng cực kỳ hiệu quả
Dùng cao gừng cực kỳ hiệu quả

Câu trả lời là các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này bởi:

Thứ nhất, mọi sản phẩm cao gừng trước khi được tung ra thị trường đều đã qua nghiên cứu, thử nghiệm, kiểm nghiệm một cách nghiêm ngặt. Sản phẩm sẽ được thử nghiệm trước xem có đem lại hiệu quả nhanh chóng không, có an toàn cho các loại da không, có gây kích ứng hay tác dụng phụ nào khác không. Sau quá trình này sản phẩm mới đến tay người tiêu dùng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng

Tiếp theo, những thành phần có trong cao gừng đều là những nguyên liệu từ thiên nhiên đã được chọn lọc kỹ lưỡng và là những nguyên liệu tối ưu nhất dùng để loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả, đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng

Thứ ba, cao gừng được bào chế dưới dạng kem để đảm bảo dưỡng chất thẩm thấu qua da một cách nhanh chóng và tối đa nhất, từ đó giúp đem lại hiệu quả tốt nhất để đánh tan mỡ thừa trong cơ thể bạn.

Tuy nhiên, vì gừng có tính nóng, tác dụng mạnh lên da nên nếu bạn lạm dụng sản phẩm cao gừng quá mức thì không những không loại bỏ được mỡ thừa mà làn da của bạn còn bị tổn thương, nổi mẩn, thậm chí phồng rộp và dẫn đến viêm da.

Cách sử dụng cao gừng tan mỡ

Vệ sinh vùng da bụng cần giảm mỡ: nên dùng nước ấm hoặc nước muối pha loãng để vệ sinh rồi dùng khăn mềm để lau khô. Bước này để làm sạch da, loại bỏ các yếu tố cản trở quá trình hấp thu dưỡng chất của da như vi khuẩn, tế bào chết.

Thoa cao gừng trực tiếp lên da: dùng dụng cụ lấy kem ( nếu dùng tay thì rửa sạch tay trước khi lấy kem) rồi thoa đều lên vùng da cần giảm mỡ.

Cách sử dụng cao gừng
Cách sử dụng cao gừng

Massage: thực hiện massage vùng da ngay sau khi thoa kem lên nhằm tăng sự tác động của cao gừng đến các mô mỡ dưới da, giúp quá trình đánh tan mỡ trở nên nhanh hơn, hiệu quả hơn. Nên massage nhẹ nhàng trong khoảng 10- 15 phút, lúc này bạn sẽ cảm giác vùng da nóng lên, đó là lúc các mô mỡ đang được chuyển hóa.

+ Massage bụng: dùng 2 lòng bàn tay áp vào bụng rồi xoa theo nhiều kim đồng hồ xung quanh rốn, sau đó thực hiện ngược lại.

+ Massage đùi: dùng cả 2 bàn tay massage theo vòng tròn và theo chiều dọc từ gần mông xuống đầu gối, nên massage kỹ hơn ở vùng mông vì vùng này tích tụ nhiều mỡ thừa hơn.

+ Massage bắp tay: dùng bàn tay ôm lấy bắp tay bên còn lại rồi massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ

Kết hợp sử dụng đai/ nịt bụng: cách này rất tốt để hỗ trợ việc giảm mỡ thừa, tăng hiệu quả của kem tan mỡ cao gừng, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn

Tẩy tế bào chết

Kết hợp các bài tập thể dục cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý: bước này rất quan trọng trong việc giúp bạn duy trì được vóc dáng sau khi đã loại bỏ được mỡ thừa. Bạn nên tập thể dục vào mỗi buổi sáng hoặc chiều tối, kết hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, không ăn khuya, hạn chế tối đa những loại thực phẩm dễ gây mỡ thừa như: đồ ăn chiên, xào, đồ ăn vặt, đồ uống có ga,…; nên ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Một số lưu ý khi sử dụng kem tan mỡ cao gừng:

Không sử dụng cho những vùng da có vết thương hở hoặc đang bị kích ứng, nổi mụn bởi một yếu tố nào đó.

Không dùng sản phẩm cho phụ nữ có thai hoặc vừa mới sinh mổ.

Sử dụng cao gừng thường xuyên, không nên dùng ngắt quãng, không thoa kem quá nhiều trong một lần sử dụng.

Không đeo nịt bụng quá lâu, đặc biệt là không để qua đêm, vệ sinh nịt bụng thường xuyên.

Cách làm cao gừng tan mỡ bụng đơn giản, nhanh chóng tại nhà

Nếu bạn thực sự cảm thấy lo lắng về độ an toàn và chất lượng của các sản phẩm cao gừng trên thị trường mà vẫn muốn sử dụng để loại bỏ mỡ thừa thì đây chính là giải pháp cho bạn: cách tự làm cao gừng tại nhà. Với những bí quyết này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm để được giảm cân một cách an toàn mà hiệu quả không hề thua kém so với những sản phẩm được bán trên thị trường.

Cách làm cao gừng tại nhà mà không phải mua Cao Gừng Thiên Nhiên Việt
Cách làm cao gừng tại nhà mà không phải mua Cao Gừng Thiên Nhiên Việt

Sử dụng nguyên liệu là gừng nguyên chất

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

Gừng tươi: 30g ( không nên chọn những củ quá to hoặc quá bé, vỏ sần)

Kem dưỡng thể: 100g ( tuy sở thích của bản thân)

Các bước tiến hành:

  • Gừng tươi bạn cạo vỏ, rửa sạch, thái nhỏ rồi cho vào máy xay để xay nhuyễn
  • Trộn đều gừng tươi đã xay với kem dưỡng thể đã chuẩn bị từ trước

Cách dùng giống như kem tan mỡ cao gừng

Nên thoa vào buổi tối trước khi đi ngủ, bọc lại vùng da đã thoa kem bằng màng bọc thực phẩm rồi để qua đêm để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào dưới da

Cách làm cao gừng kết hợp với các vị thuốc Đông Y

Cách làm này yêu cầu nhiều nguyên liệu hơn đồng nghĩa với việc hiệu quả giảm mỡ thừa cũng tăng lên. Các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

  • Gừng tươi: 1kg ( khoảng 7-8 củ) đã cạo vỏ, rửa sạch, xay nhỏ
  • Sả tươi: 10 củ đã xay nhỏ
  • Nghệ vàng: 2 củ già hoặc 15g tinh bột nghệ
  • Quế: 2 thanh nhỏ
  • Vitamin E: 5-10 viêm
  • Lá trà xanh: 1 bó đã rửa sạch ( có thể thay thế bằng 1 bó lá ngải cứu)
  • Muối biển: 100g
  • Ớt: 15- 17 quả đã bỏ hạt, thái nhỏ
  • Rượu trắng: 1 lít
  • Nước lọc: 1 lít
  • Tinh dầu quế: 10ml ( có thể thay thế bằng dầu oliu hoặc dầu dừa)
  • Sáp nhũ hóa: 20- 30g ( không thể thiếu)

Cách bước tiến hành:

Cho muối biển, trà xanh ( hoặc ngải cứu), gừng vào chảo để sao vàng. Bước này sẽ giúp cho hỗn hợp kem giữ được lâu hơn

Cho các nguyên liệu gừng, sả, ớt, quế, nghệ vào nồi cùng rượu và nước để đun đến khi hỗn hợp sôi thì cho nhỏ lửa. Tiếp tục đun thêm vài tiếng cho đến khi nước trong nồi gần cạn

Dùng rây lọc bỏ đi phần cặn để lấy phần dung dịch.

Cho sáp nhũ hóa vào một nồi khác để hấp cách thủy làm cho sáp tan ra.

Đợi cho phần dung dịch và chất nhũ hóa nguội bớt ( khoảng 50 độ C) chạm tay vào thấy hơi ấm thì trộn phần dung dịch với chất nhũ hóa

Sau đó cho thêm vitamin E vào hỗn hợp trên, dùng máy đánh trứng hoặc máy xay sinh tố đánh lên cho đến khi hỗn hợp thành dạng kem mịn.

Cho thêm tinh dầu quế vào rồi trộn đều.

Để nguội trong vài giờ, hỗn hợp sẽ cô đặc lại thành dạng kem đặc. Cho hỗn hợp vào một lọ nhỏ để bảo quản và dùng dần.

Cao gừng có gây tác dụng phụ không?

Tuy mang lại nhiều công dụng trong việc giảm cân nhưng nếu không sử dụng kem tan mỡ đúng cách cũng sẽ gây ra các tác dụng phụ như:

Cao gừng có một số tác dụng phụ
Cao gừng có một số tác dụng phụ

Những người có làn da mỏng, yếu nên cẩn trọng khi sử dụng này vì có thể bị kích ứng, nổi mẩn da, nặng hơn là phồng rộp, chảy nước, nổi mụn dị ứng và dẫn đến viêm da

Việc lạm dụng kem tan mỡ có thể gây mất nước ở vùng da thoa kem như bụng, đùi,… làm giảm hiệu quả của việc giảm mỡ thừa

Kem tan mỡ làm từ những nguyên liệu thiên nhiên nên có hạn sử dụng rất ngắn, vì vậy cần lưu ý trong quá trình sử dụng để tránh những tác dụng không mong muốn cho da và sức khỏe của bản thân.

Kem tan mỡ Cao Gừng của Thiên Nhiên Việt chính hãng giá bao nhiêu?

Giá thành: dao động từ 250.000- 300.000 đồng/ hộp 200g. Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các shop mỹ phẩm hoặc trên trang web bán hàng của hãng Thiên Nhiên Việt để mua được hàng chính hãng.

Review của khách hàng sau khi sử dụng Cao Gừng Cát Tường Thiên Nhiên Việt

Nhiều khách hàng review Cao Gừng Thiên Nhiên Việt rất hiệu quả
Nhiều khách hàng review Cao Gừng Thiên Nhiên Việt rất hiệu quả

Kem tan mỡ Cao gừng nhận được rất nhiều lời khen từ người tiêu dùng về độ hiệu quả mà nó mang lại.

Bạn N. cho biết:

“ Mình xài cao gừng tan mỡ bụng thường xuyên vào buổi sáng và buổi tối kết hợp với uống thuốc giảm cân. Thật bất ngờ chỉ sau 1 tuần mình đã giảm được 3,5kg”.

Chị T. cho hay:

“ Chị là dân văn phòng nên ngồi nhiều, bụng phì ra. Hiện tại cũng đang dùng kem tan mỡ, thấy rất hiệu quả mà không hề gây ra tác dụng phụ gì. Mới chỉ sử dụng được hơn tháng mà bụng đã thon gọn hẳn. Chị sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm này dài dài”

Tóm lại, kem tan mỡ Cao gừng là một “công cụ” tuyệt vời giúp hội chị em lấy lại được vóc dáng thon gọn, săn chắc, không còn mỡ thừa. Từ đó, giúp họ tự tin hơn, chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện và nâng cao.

Cách phân biệt kem tan mỡ cao gừng Thiên Nhiên Việt

Video trên được lấy từ kênh Thiên Nhiên Việt do công ty Thiên Nhiên Việt phát hành. Video chia sẻ cách phân biệt kem tan mỡ Cao Gừng thật giả.

MC Cát Tường chia sẻ về kem tan mỡ Cao gừng Thiên Nhiên Việt

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *