[Review] Kem chống nắng Vichy có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Mục lục

Mở đầu về dòng sản phẩm kem chống nắng Vichy

Chắc hẳn đối với mọi người và đặc biệt là đối với chị em phụ nữ, việc thoa kem chống nắng chính là một bước rất quan trọng trong quy trình bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời. Vichy – một thương hiệu nổi tiếng tại Pháp không còn xa lạ bởi sự lâu đời và tâm huyết trong từng sản phẩm, đã cho ra mắt những dòng kem chống nắng vô cùng đa dạng với nguồn nguyên liệu thiên nhiên phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé!

Kem chống nắng Vichy có mấy loại?

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

Vichy Ideal Soleil SPF50 Mattifying Face Fluid Dry Touch
Vichy Ideal Soleil SPF50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

Ngay khi đọc trên nhãn sản phẩm, chắc hẳn mọi người cũng đã biết loại kem chống nắng này thích hợp đối với làn da mang tính thiên dầu hoặc tính hỗn hợp. Với công nghệ “Dry touch”, làn da ngay sau khi sử dụng sản phẩm sẽ tạo cảm giác khô ráo tức thì khi chạm vào, không gây bóng dầu, nhờn rít.

Thành phần chủ yếu của kem chống nắng này gồm có:

  • Octocrylene: Hợp chất quen thuộc thường được sử dụng làm phụ gia trong kem chống nắng, có tác dụng làm mềm da bởi khả năng giữ ẩm sâu bên trong da.
  • Glycerin: Một hợp chất mang lại nhiều lợi ích trong quá trình dưỡng da như: Khả năng hoạt động như một chất tẩy nhờn mạnh đem lại một làn da mềm mại, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, cải thiện tình trạng mụn và làm sạch da mặt.
  • Bơ hạt mỡ: Với tính dưỡng ẩm cao và chống oxy hóa đặc hiệu, kết hợp cùng thành phần chứa nhiều các loại acid béo đã tạo nên công dụng ngăn ngừa mụn triệt để cùng với việc thúc đẩy sản xuất tế bào da mới. Đồng thời, bơ hạt mỡ còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da do kích thích sản xuất nhiều collagen.
  • Vitamin E: Loại vitamin không thể thiếu trong quy trình làm đẹp da, mang lại hàng loạt những công dụng giúp cải thiện làn da về mọi mặt như chống lão hóa, làm sáng da, cấp ẩm cho da và rất nhiều tác dụng khác nữa.
  • Alkyl benzoate: Giúp thẩm thấu nhanh vào trong da, cải thiện độ thông thoáng từ lỗ chân lông, mang lại cảm giác mềm mịn trên da
  • Nước khoáng Vichy: Với 15 dưỡng chất tự nhiên quý hiếm, giúp cấp ẩm hoàn hảo, nhanh chóng làm dịu da dưới ánh nắng.
  • Không chứa thành phần Paraben. Không gây kích ứng da cho người sử dụng.

Ngoài những thành phần trên, điều đặc biệt làm nên sản phẩm Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch chính là sự kết hợp của 5 thành phần chống nắng, có thể ngăn ngừa các tia nắng gây hại như UVA1, UVA2, UVB.

Bên cạnh đó, hệ thống màng lọc tia tử ngoại Meroxyl và Minerals độc quyền chỉ có tại Vichy cũng đem lại rất nhiều lợi ích trong việc bảo vệ da khỏi tia UV, ngăn chặn các yếu tố hình thành đốm nâu và lão hóa da qua việc tác động bởi chất ô nhiễm từ môi trường bên ngoài.

Mang chỉ số chống nắng 50 SPF, dòng kem này giúp chuyển hóa sự xâm nhập của tia UV vào tế bào da thành dạng nhiệt rồi nhanh chóng đào thải ra ngoài, bảo vệ da hoàn toàn khỏi bức xạ mặt trời.

Sản phẩm có dạng kem lỏng, có màu trắng sữa. Có khả năng nâng tone nhẹ nên có thể dùng làm kem nền trước khi trang điểm. Một điểm cộng của loại kem chống nắng này chính là mùi hương dịu nhẹ, phù hợp với cả người dùng bị dị ứng với hương thơm.

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil spf 50 anti-ageing 3-in-1 50ml

Vichy Capitalsoleil
Vichy Capitalsoleil

Với thành phần tương tự như Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch đã được chúng tôi trình bày ở phía trên, điểm đặc biệt duy nhất làm nên khác biệt ở dòng này chính là ở màu sắc.

Ngoài tác dụng chống nắng tuyệt vời với chỉ số SPF là 50, loại kem này còn thích hợp dùng làm kem nền trang điểm cho những cô nàng bận rộn. Chỉ cần thoa lớp kem này lên trên da, bạn đã có thể sở hữu một làn da trắng mịn rạng rỡ mà không cần bất cứ một lớp trang điểm nào.

Dòng kem chống nắng này phù hợp với làn da có mụn, da thiên dầu và có thể sử dụng đối với làn da hỗn hợp do độ lành tính cao, mang lại cảm giác thông thoáng do không gây tắc nang lông.

Công dụng “3 in 1” – 3 trong 1 chính là 3 chức năng chính bao gồm chống tia UV, dưỡng ẩm và chống lão hóa da, kết hợp lại mang đến một trải nghiệm tuyệt vời, tiện lợi cho người sử dụng.

Một điểm trừ duy nhất của sản phẩm này chính là chỉ có duy nhất 1 tone, không có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với tất cả mọi người.

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil 3 in 1 Tinted Anti-Dark Spots Care SPF 50+ 50ml

Vichy Ideal Soleil 3 in 1 Tinted Anti-Dark Spots Care
Vichy Ideal Soleil 3 in 1 Tinted Anti-Dark Spots Care

Khả năng chống nắng của loại này cũng được đánh giá là cực kỳ hiệu quả so với các dòng khác. Điểm đặc biệt được thể hiện qua tác dụng chống tia UV “3 in 1”, thẩm thấu nhanh vào da qua sự kết hợp tuyệt vời của cả hai tác nhân vật lý và hóa học.

Ngoài việc sử dụng an toàn và hiệu quả trên những làn da thiên dầu, da hỗn hợp, tác dụng “Anti-Dark Spot” còn được thể hiện trên làn da có nám hoặc tàn nhang do chứa thành phần vitamin C, giúp cải thiện đáng kể tình trạng này và ngăn ngừa lão hóa da. Đối với người sử dụng có làn da khô, nên thoa một lớp dưỡng ẩm trước khi sử dụng kem chống nắng để cung cấp đủ độ ẩm cho làn da.

Với chỉ số chống nắng lên đến SPF 50+, các bạn có thể yên tâm sử dụng kem chống nắng và thỏa sức hòa mình vào các hoạt động ngoài trời như đi biển, bơi lội.

Ngoài tác dụng bảo vệ làn da khỏi tia UV, các bạn cũng có thể sử dụng loại kem này như một lớp kem nền, che đi những khuyết điểm nhỏ trên làn da của bạn. Tuy nhiên, loại kem chống nắng này khô rất nhanh, vì vậy nên khi sử dụng mọi người nên lưu ý lấy một lượng kem vừa phải trong mỗi lần dùng, sau đó nhanh tay thoa đều khu vực đó, tránh gây tình trạng loang lổ.

Xịt khoáng chống nắng kiềm dầu SPF 50 PA+++ Ideal Soleil Face Mist

Khác với dòng kem chống nắng dạng bôi da phía trên, Vichy đã cho ra đời dạng xịt vô cùng tiện lợi. Với chỉ số chống nắng lên tới 50 PA+++, không điều gì có thể thể phủ nhận được khả năng chống nắng tuyệt vời này.

Với tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân như UVA, UVB, khả năng thẩm thấu qua da cực nhanh làm đánh bay cảm giác khô rát cũng là một điểm cộng cực lớn của sản phẩm này. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự dịu mát mà không hề gây nặng mặt, không để lại vệt trắng trên mặt khi thoa chưa kỹ như đối với dạng bôi.

Không tốn quá nhiều thời gian như việc thoa mà lại đạt hiệu quả tuyệt đối, dòng xịt chống nắng này được rất nhiều người lựa chọn sử dụng vì sự tiện lợi và hương thơm dịu nhẹ. Tuy nhiên với các sản phẩm chống nắng này, lượng hao hụt sử dụng sẽ là lớn hơn so với các sản phẩm chống nắng dạng kem hay gel do có thể xịt ra cả bên ngoài khu vực cần dùng.

Kem chống nắng toàn thân dạng xịt SPF 50 PA+++ Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist

Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist
Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist

Tương tự như với dòng xịt chống nắng cho da mặt vừa được giới thiệu phía trên, xịt chống nắng toàn thân cũng là một trong những sản phẩm được lựa chọn hàng đầu khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Tác dụng chống tia UV hoàn hảo với SPF 50 PA+++, loại xịt này còn mang lại cảm giác mát mẻ tức thì do chứa một lượng lớn khoáng chất mà không hề gây khó chịu nhờn rít bởi tốc độ thẩm thấu tuyệt vời.

Do mang lại cảm giác khoan khoái tuyệt vời khi sử dụng, sản phẩm rất nhanh chóng bị hao hụt. Chính vì vậy nên dòng xịt chống nắng thường được sản xuất với dung tích lớn cùng mùi hương dễ chiu, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Kem chống nắng dành cho da dầu mụn Vichy Capital Soleil Mattifying 3 in 1 SPF 50 UVB+ UVA

Vẫn với bảng thành phần vô cùng phong phú các dưỡng chất thiên nhiên như Glycerin, bơ hạt mỡ, các vitamin và khoáng chất, dòng kem chống nắng này vẫn luôn được những khách hàng có làn da từ hỗn hợp đến thiên dầu nhạy cảm tin tưởng lựa chọn.

Ngoài khả năng chống nắng tốt do các lớp màng chắn chống tia UV nhanh chóng được hình thành sau khi thoa sản phẩm lên da, chất kem nhẹ và mỏng còn giúp nhanh chóng thẩm thấu nhanh mà không gây cảm giác nhờn rít bết dính. Chính với công dụng tuyệt vời này mà dòng kem này còn được sử dụng như lớp kem lót trang điểm, cộng với khả năng dưỡng ẩm tốt cực kỳ tiện lợi khi trải nghiệm.

Kem chống nắng toàn thân dạng gel, không trôi không nhờn rít SPF 50 PA+++ Ideal Soleil Ultra-Melting Mik Gel

Vichy Ideal Soleil Ultra Melting Milk Gel
Vichy Ideal Soleil Ultra Melting Milk Gel

Sản phẩm này thuộc dòng kem chống nắng có dạng gel sữa duy nhất của Vichy. Hiệu quả tạo lớp màng chống nắng hoàn hảo kết hợp thẩm thấu tốt trên da, giúp cho việc sử dụng không gây cảm giác khó chịu như nhờn dính mà cực kì dịu nhẹ thông thoáng.

Với dạng gel độc đáo, loại kem chống nắng này có thể sử dụng cho làn da cả khi đang ướt do mức độ bám dính cao và chống nước cực hiệu quả, rất phù hợp để dùng khi đi tắm biển hay đi du lịch.

Sản phẩm trên phù hợp với mọi loại da, kể cả đối với những làn da nhạy cảm khó chiều nhất do có độ lành tính cao, thân thiện với người sử dụng. Ngoài ra lớp gel khi bôi không để lại vệt trắng như trường hợp sử dụng kem chống nắng thông thường.

Hướng dẫn sử dụng chung cho dòng sản phẩm kem chống nắng Vichy

Thông thường, mọi người thường áp dụng bôi kem chống nắng ngay sau khi rửa mặt xong và trước khi đi ra ngoài trời nắng. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ các bước trong quy trình dưỡng da và thoa kem chống nắng để đạt hiệu quả cao nhất, cùng tham khảo nhé !

Rửa mặt thật sạch.

Bước làm sạch mặt là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong chu trình chăm sóc da mặt, bởi nếu vẫn sử dụng các sản phẩm dưỡng da mà bỏ qua loại sạch bụi bẩn trên da sẽ càng làm cho tình trạng vít tắc lỗ chân lông càng trở nên tồi tệ, làn da của bạn sẽ nhạy cảm và dễ nổi mụn hơn.

Dùng kem dưỡng da

Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da mặt là bước hết sức quan trọng trước khi thoa lớp kem chống nắng ra bên ngoài để bảo vệ da hoàn toàn dưới tác động của ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, sử dụng kem dưỡng còn giúp đẩy nhanh tốc độ thấm của kem chống nắng trên da.

Bước này cũng có thể rút ngắn lại bằng cách sử dụng kem chống nắng Vichy 3 trong 1 như chúng tôi đã giới thiệu phía trên, vừa có khả năng dưỡng da lại có đầy đủ thành phần chống nắng cực kỳ tiện lợi.

Sử dụng kem chống nắng Vichy

Để hiệu quả sử dụng đạt được là cao nhất, bạn nên thoa kem chống nắng lên da 30 phút trước khi đi ra ngoài để cho lớp kem thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Khuyến khích bạn nên đọc và tìm hiểu để chọn loại kem phù hợp với làn da của mình.

Sử dụng kem chống nắng nhiều lần để đạt hiệu quả phù hợp

Khi tiếp xúc với nước ví dụ như khi đi tắm biển, bạn nên thoa thêm một lớp kem chống nắng nữa để làn da được bảo vệ tốt hơn.

Khi phải làm việc ngoài trời nắng trong khoảng thời gian dài, khuyến khích bạn nên bôi kem chống nắng thường xuyên tối thiểu sau 2 giờ/ lần do hiệu quả có hạn của kem chống nắng. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn không nên làm việc dưới tiết trời nắng quá lâu vì nó không chỉ ảnh hưởng đến làn da mà còn tới cả sức khỏe của bạn.

Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Vichy

Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Vichy
Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Vichy

Thoa đủ lượng kem chống nắng cần thiết

Để phát huy hiệu quả chống nắng của sản phẩm, bạn không nên tiết kiệm mà chỉ sử dụng một lớp mỏng để thoa lên da mặt vì như vậy sẽ không đạt đúng với chỉ số SPF đã ghi như trên bao bì sản phẩm.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên thoa lên mặt quá nhiều vì có thể làn da sẽ không thẩm thấu được hết dẫn đến tạo các vệt trắng và có thể gây bết dính. Hãy sử dụng kem chống nắng đối với da mặt khoảng hơn 1ml và một lượng phù hợp đối với các vùng da khác để tối ưu hóa khả năng bảo vệ da dưới tia UV.

Lựa chọn sử dụng sản phẩm kem chống nắng Vichy phù hợp

Tìm hiểu rõ và biết được nhu cầu của khách hàng trong việc tiêu dùng sản phẩm, nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều các dòng kem chống nắng khác nhau.

Ví dụ nếu bạn sở hữu một làn da thiên dầu, bạn có thể lựa chọn dòng kem chống nắng dành cho da dầu hoặc dạng gel chống nắng. Với da khô, bạn nên sử dụng kem có tác dụng 3 trong 1 hoặc dùng kem chống nắng dạng thường kết hợp với sử dụng dưỡng da thường xuyên. Ngược lại, nếu sử dụng kem chống nắng dành cho da khô để thoa lên da dầu có thể gây tăng lượng dầu bết dính trên mặt, tăng khả năng gây mụn.

Trong trường hợp phải di chuyển liên tục, bạn có thể dùng kem chống nắng dạng xịt. Loại này vừa có khả năng che phủ và làm dịu da tức thì, vừa dễ dàng sử dụng cũng như thuận tiện cho công việc của bạn.

Bôi kem chống nắng ở thời điểm thích hợp

Chúng tôi khuyên bạn sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 20 – 30 phút, điều này sẽ giúp thẩm thấu vào da và phát huy hết tác dụng tránh tia UV.

Ngoài ra, các bạn cũng nên bôi thêm lượng kem chống nắng sao cho phù hợp với hoàn cảnh công việc hoặc di chuyển như chúng tôi đã trình bày trong Bước 4 của phần Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Vichy.

Sau khi sử dụng kem chống nắng

Bạn không nên chỉ làm sạch không với nước thường vì không thể loại bỏ được hoàn toàn lớp chống nắng trên da, dễ gây ứ đọng bít tắc các lỗ chân lông dẫn tới hình thành mụn.

Bạn cần phải làm sạch da bằng nước tẩy trang, sau đó rửa lại với sữa rửa mặt và cuối cùng bôi kem dưỡng để tạo độ cân bằng cho da.

Kem chống nắng Vichy dùng tốt không?

Kem chống nắng Vichy có tốt không?
Kem chống nắng Vichy có tốt không?

Được biết đến với độ phổ biến vô cùng rộng lớn của hãng mỹ phẩm Vichy tại Pháp, những lợi ích mà dòng kem chống nắng này đem lại quả thực rất tuyệt vời.

Mang trong mình độ lành tính rất cao, sản phẩm của Vichy được đông đảo mọi người lựa chọn do sử dụng được trên cả những làn da khó chiều nhất như da nhạy cảm. Có thể cơ bản chia thành hai loại chính bao gồm: kem chống nắng hóa học và kem chống nắng lai giữa vật lý và hóa học.

Dưới đây, hãy cùng chúng tôi khám phá sâu về những đặc điểm của loại kem chống nắng này nhé!

  • Thành phần đặc trưng độc quyền chính là màng lọc bảo vệ da 3 in 1 cực kỳ tân tiến gồm 3 lớp:
  • Màng lọc XL giúp bảo vệ da dưới tác nhân UVB gây bóng rát cho da.
  • Màng lọc SX có khả năng ngăn cản cả 2 loại tia UVA ngắn và dài tác động đến làn da gâu nên các vết nhăn, đốm nâu, giúp phòng ngừa lão hóa da và ung thư da.
  • Màng lọc Octocrylene với công dụng tổng hợp của hai loại màng lọc trên.
  • Công dụng dưỡng da và chống nắng còn được các chị em tin tưởng sử dụng ngay loại kem này để làm kem lót trang điểm. Ngoài ra, một số dòng có khả năng nâng tone da còn được dùng thay thế cho kem nền, việc này không những giúp lưu giữ lâu hơn lớp trang điểm mà còn tăng khả năng bảo vệ làn da.
  • Ngoài sử dụng để chắn sự xâm nhập tia UV, kem chống nắng Vichy còn có khả năng ngăn chặn khói bụi từ môi trường cực kỳ hiệu quả do chứa thành phần Alkyl Benzoat và Aluminium Starch Octenylsuccinat, giúp giảm hiện tượng tồn đọng bã nhờn trên da.

Phân biệt kem chống nắng Vichy thật – giả

Kem chống nắng Vichy thật - giả
Kem chống nắng Vichy thật – giả

Thông qua bề ngoài vỏ hộp

  • Màu sắc: Hộp của kem chống nắng Vichy chính hãng có vỏ ngoài đều màu và có màu cam đậm toàn bộ bên ngoài. Đối với kem giả không rõ nguồn gốc, vỏ hộp sẽ được thiết kế giống như thật tuy nhiên màu sắc sẽ nhạt hơn, phía bên trái logo chữ V sẽ có hình tia nắng tỏa ra
  • Dòng chữ: Vỏ hộp kem chính hãng sẽ có 4 dòng chữ với màu sắc xen kẽ trắng đen ghi công dụng chính và loại da phù hợp để có thể sử dụng. Điều này rất dễ để phân biệt với loại kém chất lượng vì dòng chữ hoàn toàn màu trắng và không có chứa các thông tin như trên.

Thông qua tuýp kem

  • Màu sắc: Tương tự như phần vỏ hộp: Hàng chính hãng sẽ có tuýp màu cam đậm còn hàng giả là màu cam vàng nhạt hơn.
  • Dòng chữ: Bên trong phần thân tuýp sử dụng, nếu là hàng thật sẽ có một hàng chữ màu đen trên nền cam đậm, còn hàng giả thì toàn bộ chữ sẽ là màu trắng trên nền vàng nhạt.

Logo hình chữ V của tuýp hàng thật sẽ như được tráng một lớp màu bạc, còn hàng giả sẽ là chữ V màu trắng bình thường.

Phần chữ phía sau của tuýp kem hàng thật sẽ được in nổi, thay vì in chìm như đối với tuýp hàng giả nên chúng ta có thể dễ dàng dùng tay để phân biệt điểm khác nhau này.

  • Mã sản phẩm: Sản phẩm hàng kém chất lượng đương nhiên sẽ không có mã vạch, và ngược lại đối với hàng chính hãng thì mã này sẽ được in rõ ràng phía mép dập phía trên cùng của tuýp.

Thông qua mùi hương và chất kem

  • Mùi hương: Đối với kem chống nắng Vichy hàng thật, bạn sẽ ngửi thấy mùi hương dịu nhẹ đặc trưng của dòng mỹ phẩm Pháp, còn đối với hàng giả sẽ có mùi thơm hắc như mùi xà phòng, đôi khi gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.
  • Chất kem: Khá lỏng đối với hàng nhái, bên cạnh đó chất kem của hàng chính hãng đặc hơn, dễ tan và nhanh thẩm thấu vào sâu bên trong da hơn.

Thông qua giá tiền

  • Kem chống nắng Vichy hàng chính hãng có giá dao động trong khoảng 480.000 đồng đến 680.000 đồng tùy loại trên thị trường.
  • Kem chống nắng Vichy hàng kém chất lượng có giá thành cực kỳ rẻ, chỉ trong khoảng 50.000 đồng đến 100.000 đồng/ tuýp.

Cách lựa chọn sản phẩm kem chống nắng Vichy phù hợp

Cách lựa chọn dòng kem chống nắng Vichy
Cách lựa chọn dòng kem chống nắng Vichy

Chỉ số SPF

Lựa chọn kem chống nắng Vichy phù hợp với làn da dựa vào chỉ số SPF được ghi trên nhãn hộp, thông qua một số đặc điểm:

  • Trong trường hợp tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời trong khoảng thời gian dài hoặc những hôm nắng gay gắt, các bạn nên lựa chọn dòng kem chống nắng có chỉ số SPF cao. Và ngược lại, khi tiếp xúc ít với ánh nắng hoặc thời tiết nắng nhẹ, chúng ta nên sử dụng kem chống nắng có SPF thấp.
  • Nên cân nhắc trong việc lựa chọn kem chống nắng với chỉ số SPF phù hợp, do sử dụng loại có chỉ số cao rất dễ gây bít tắc lỗ chân lông, nếu không vệ sinh da sạch sẽ có thể gây nên tình trạng mụn trên da.

Nhu cầu sở thích của bản thân

Có rất nhiều loại kem chống nắng Vichy hiện đang được bày bán trên thị trường, phù hợp với số lượng lớn người sử dụng. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ về tình trạng da cũng như môi trường tiếp xúc, tham khảo nhiều các bài đánh giá để lựa chọn cho bản thân sản phẩm thích hợp nhất.

Giá thành hợp lý

Giá cả của sản phẩm luôn luôn là vấn đề được chị em quan tâm khá nhiều. Tuy nhiên, với danh tiếng là một hãng mỹ phẩm có tên tuổi tại Pháp cùng với hàng loạt những công dụng bảo vệ và dưỡng da tuyệt vời, thì mức giá từ 400.000 đồng đến 700.000 đồng/ sản phẩm là hoàn toàn hợp lý.

Phản hồi của khách hàng

Phần lớn các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm chống nắng của Vichy đều không thể phủ định tác dụng chống nắng hoàn hảo của loại kem này.

  • Về bao bì

Hộp giấy bên ngoài có màu cam đậm chữ đen trắng hoặc màu trắng chữ cam đậm đặc trưng tùy loại và logo chữ V của Vichy. Sản phẩm được chứa trong tuýp nhựa dung tích 50ml, có nắp dạng bật chắc chắn, gọn nhẹ và dễ dàng mang theo bất cứ đâu đối với dạng kem.

  • Về chất lượng

Sau khi sử dụng sản phẩm một thời gian và so sánh với các sản phẩm chống nắng đã từng sử dụng có thể thấy rõ sự cải thiện những tổn thương trên làn da từ trước như giảm thâm nám, giảm mụn.

Một điểm cộng rất lớn được các chị em vô cùng ưng ý chọn dùng nằm ở khả năng thẩm thấu cực nhanh nhưng vẫn có độ ẩm nhất định cho da, không gây bết dính trên da và nâng tone da nhẹ nhàng, cho bạn một làn da căng tràn sức sống.

Ngoài ra, mùi hương của kem chống nắng Vichy nói chung khá nhẹ nhàng và dễ chịu.

  • Về giá cả: Khoảng 400.000 – 500.000 đồng cho tuýp 50ml, sử dụng trong khoảng 2 đến 3 tháng.

Các hỏi thường gặp về kem chống nắng Vichy

Một số câu hỏi thường gặp về kem chống nắng Vichy
Một số câu hỏi thường gặp về kem chống nắng Vichy

Kem chống nắng Vichy là kem chống nắng vật lý hay hóa học?

Như chúng tôi đã trình bày phía trên, kem chống nắng Vichy bao gồm hai loại bao gồm cả kem chống nắng hóa học và kem chống nắng hóa học lai vật lý.

Các sản phẩm kem chống nắng hóa học của Vichy

  • Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

Các sản phẩm kem chống nắng hóa học lai vật lý của Vichy

  • Kem chống nắng Vichy Capital Soleil spf 50 anti-ageing 3-in-1 50ml
  • Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil 3 in 1 Tinted Anti-Dark Spots Care SPF 50+ 50ml
  • Xịt khoáng chống nắng kiềm dầu SPF 50 PA+++ Ideal Soleil Face Mist
  • Kem chống nắng toàn thân dạng xịt SPF 50 PA+++ Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist
  • Kem chống nắng dành cho da dầu mụn Vichy Capital Soleil Mattifying 3 in 1 SPF 50 UVB+ UVA
  • Kem chống nắng toàn thân dạng gel, không trôi không nhờn rít SPF 50 PA+++ Ideal Soleil Ultra-Melting Mik Gel

Bạn nên căn cứ vào tình trạng da mặt hiện tại để lựa chọn cho mình loại kem chống nắng phù hợp.

  • Nếu sở hữu làn da dầu, bạn nên chọn sản phẩm kem chống nắng hóa học do có khả năng thẩm thấu nhanh cùng lớp kem mỏng nhẹ.
  • Loại lai giữa vật lý và hóa học đang dần phổ biến hiện nay do lành tính và dễ sử dụng đối với mọi loại da, khả năng phản xạ tia UV tốt. Do kết tinh tính chất của cả hai dòng vật lý và hóa học nên loại kem chống nắng này thực sự rất hiệu quả cả trong việc bảo vệ khỏi tia UV lẫn nuôi dưỡng cho một làn da khoẻ mạnh.

Dùng kem chống nắng Vichy bị nổi mụn ?

Kem chống nắng Vichy nổi tiếng an toàn đối với mọi loại da, tuy nhiên phải sử dụng sao cho phù hợp với làn da của bạn.

Ví dụ nếu sở hữu làn da thiên dầu nhưng bạn lại dùng sản phẩm kem chống nắng dành cho da khô, tiếp tục cấp thêm ẩm khiến làn da bị nhờn dít, dễ bít tắc lỗ chân lông gây nên tình trạng mụn không mong muốn.

Một điều cần lưu ý nữa đó là bạn cần phải rửa mặt thật sạch trước và sau khi thoa kem chống nắng. Nếu để nguyên da mặt đồng thời sử dụng sản phẩm dễ khiến lớp kem cùng bụi bẩn bám trên da làm bít tắc lỗ chân lông, tương tự với tình trạng sau khi sử dụng rửa mặt không sạch khiến cho làn da xuất hiện mụn.

Vì vậy, sử dụng kem chống nắng đúng với các bước được chúng tôi gợi ý phía trên không những không xảy ra tình trạng mụn, mà còn cải thiện thêm cho làn da đã có tổn thương từ trước.

Cách xem hạn sử dụng kem chống nắng Vichy ?

Hãng mỹ phẩm của Châu Âu để ra quy định về việc ghi số lô, ngày sản xuất và hạn sử dụng như sau: Đối với những sản phẩm đã được kiểm chứng chất lượng nhiều lần và có hạn sử dụng dài hơn 30 tháng kể từ ngày sản xuất, thì hạn sử dụng không cần được ghi trên bao bì sản phẩm.

Tuy nhiên, bạn có thể tra cứu hạn sử dụng của sản phẩm kem chống nắng Vichy qua cách làm sau:

  • Bước 1: Truy cập trang web: checkcosmetic trên cửa sổ trình duyệt.
  • Bước 2: Tại phần đầu dập phía trên tuýp, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy môt dãy các kỹ tự bao gồm cả chữ và sỗ, đó chính là số lô sản xuất của sản phẩm. Sau đó, nhập tên nhãn hiệu Vichy vào phẩn “Select brand” và số lô sản xuất vào ô “Enter code”.
  • Bước 3: Nhấn “Caculate”, sau đó kết quả hạn sử dụng bạn cần tìm sẽ hiện ra.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về các loại kem chống nắng Vichy, cách sử dụng, một vài lưu ý cũng như đánh giá, những câu hỏi thường gặp, giúp các bạn có được thêm những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này. Hãy chăm sóc làn da của mình thật hiệu quả và đừng quên bôi kem chống nắng thường xuyên nhé!

BÌNH LUẬN (1)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *