Viên ngừa mụn Acnebye Hoa Linh có tốt không? Có tác dụng phụ không?

Mụn trứng cá là tình trạng viêm tuyến bã nhờn ở các nang lỗ chân lông, có thể gặp ở các lứa tuổi thanh thiếu niên và hay gặp nhất là ở các bạn trẻ đang lứa tuổi dậy thì. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm trị mụn trên thị trường với các đích kháng viêm, giảm sừng,… song nếu lựa chọn sản phẩm trị mụn không phù hợp với lứa tuổi hoặc không có chỉ dẫn của bác sĩ điều này có thể khiến tình trạng mụn nặng hơn, trở nên khó chữa trị hơn.

Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm dược liệu chiết xuất từ thiên nhiên đang là những lựa chọn hàng đầu về độ hiệu quả, an toàn, lành tính. Viên uống thảo dược ACNEBYE của công ty dược phẩm Hoa Linh với các thành phần dược liệu từ thiên nhiên, có tác dụng hiệu quả cao trong việc điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Viên uống Acnebye là gì?

Viên uống Acnebye là gì?
Viên uống Acnebye là gì?

Mụn trứng cá có tính chất dễ tái phát, dai dẳng, chính vì vậy, các chế phẩm thuốc kháng sinh, vitamin A để điều trị mụn tuy có tác dụng tức thời điều trị mụn nhanh chóng nhưng lại không điều trị mụn dứt điểm. Bên cạnh đó, sử dụng nhiều chế phẩm thuốc kháng sinh điều trị mụn lại có thể gây ảnh hưởng xấu cho cơ thể người bị mụn mà đối tượng sử dụng thuốc điều trị mụn lại là thanh thiếu niên, người đang độ tuổi dậy thì, sử dụng lâu dài kháng sinh có ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe. Điều trị mụn trứng cá kết hợp với việc bôi ngoài da thì việc uống kèm các thuốc có tính mát gan, giải độc cũng rất hiệu quả, sử dụng lâu dài, tốt cho sức khỏe người bệnh. Chính vì vậy, hiện nay, việc sử dụng các bài thuốc nam dược từ thiên nhiên rất được ưa chuộng, không chỉ giúp chữa bệnh còn giúp bồi bổ sức khỏe, mát gan giải độc cho cơ thể.

Với thành phần dược liệu thiên nhiên, các bài thuốc cổ phương, viên uống Acnebye có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm nên có hiệu quả cao trong việc điều trị mụn trứng cá. Bao gồm các dược liệu giúp mát gan, giải độc như bồ công anh, ngưu hoàng, kim ngân hoa, xuyên tâm liên,…. Viên uống Acnebye giúp cân bằng sinh lý da, giảm tình trạng bệnh lý mụn, ngăn nừa mụn mới tái phát.

Tác dụng của viên uống Acnebye

  • Viên uống Acnebye có thành phần từ dược liệu, có thể dùng uống hằng ngày lâu dài, giúp cân bằng sinh lý da, mát gan, thanh nhiệt, giải độc.
  • Giúp thanh huyết, tiêu viêm, thải trừ độc tố, lập lại cân bằng sinh lý cho da, giảm tối đa tình trạng mụn viêm, mụn do nóng trong người.
  • Hỗ trợ điều trị các loại mụn như mụn trứng cá, mụn đỏ, mụn mủ,…. Giúp ngăn mụn trứng cá mọc thêm, giảm tình trạng của các loại mụn tái phát, hỗ trợ điều trị tận gốc các loại mụn, đem lại cho bạn một làn da khỏe khoắn, mịn màng.
  • Hiệu quả cao đối với người bị mụn trứng cá do tích nhiệt.

    Tìm hiểu thêm: [Review A-Z] 10 cách trị mụn bằng nha đam hiệu quả nhất tại nhà

Đối tượng sử dụng Viên uống ngừa mụn Hoa Linh Acnebye

  • Người bị mụn trứng cá ở lứa tuổi dậy thì.
  • Người thường xuyên ăn đồ cay nóng, căng thẳng, mệt mỏi, thức khuya, mất ngủ,….
  • Người bị nóng trong người, nóng gan, bị tích tụ nhiệt.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Acnebye

  • Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 3 viên.
  • Tùy tình trạng mụn ở da và toàn thân có thể tùy chỉnh liều điều trị từ 2 – 4 tuần.
  • Sử dụng viên uống Acnebye kết hợp với các sản phẩm bôi ngoài da trong điều trị mụn trứng cá để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Trong các trường hợp mụn trứng cá bị viêm nặng, cần đi đến các cơ sở phòng khám chuyên khoa da liễu để được bác sĩ tư vấn kê đơn.

Acnebye có tác dụng phụ không?

Hiện nay, chưa ghi nhận tác dụng phụ của Acnebye trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, trong khi sử dụng Acnebye, cần thận trọng khi dùng thuốc:

  • Không dùng thuốc khi có mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong thuốc.
  • Không dùng sản phẩm khi có các dấu hiệu bất thường về sản phẩm như ẩm mốc, hư hỏng,…
  • Sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai và phụ nữ cho con bú.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh, không có tác dụng chữa bệnh.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Để tránh xa tầm tay trẻ em.

Viên uống Acnebye có tốt không?

Viên uống Acnebye
Viên uống Acnebye

Với các thành phần thảo dược từ thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, giúp thanh nhiệt cho cơ thể như Bồ công anh, thổ phục linh, sinh địa, Cam thảo, kim ngân hoa,… Acnebye được cho là có hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị các loại mụn trứng cá, mụn viêm, mụn do nóng trong người, có thể sử dụng lâu dài để tăng tác dụng thanh nhiệt giải độc.

Điều trị mụn trứng cá bằng Acnebye với tính chất là điều trị mụn lâu dài, tuy nhiên vẫn đem lại hiệu quả và độ an toàn rất cao so với điều trị bằng những phương pháp dùng thuốc kháng sinh khác.

Review người dùng về viên uống trị mụn Acnebye

Sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi đã nhận được các phản hồi rất tích cực từ những khách hàng tin dùng:

Chị Nguyễn T.H 20 tuổi: Tôi thường xuyên bị nóng trong người, nóng trong lòng bàn tay, bàn chân, nóng gan, chính vì vậy cũng thường xuyên nổi mụn nhọt. Được biết viên uống Acnebye từ công ty dược phẩm Hoa Linh có thành phần chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên, tôi đã tin dùng và nhận được hiệu quả rõ rệt sau 2 tháng sử dụng, tình trạng nóng trong người và mụn nhọt đã được cải thiện lên rất nhiều.

Bạn Ngô N.H 16 tuổi: Mình luôn e ngại về các sản phẩm trị mụn chứa nhiều kháng sinh. Được biết Acnebye qua bạn bè giới thiệu, sau khi dùng được 3 tháng thì tình trạng mụn ở mặt và ở lưng của mình đã cải thiện rõ rệt, chúng đã biến mất gần hết và giờ đây mình có thêm tự tin trong cuộc sống.

Viên uống Acnebye giá bao nhiêu?

Viên uống Acnebye có giá khoảng 50.000 đồng.

1 hộp có 30 viên gồm 3 vỉ x 10 viên

Mua Viên uống Acnebye ở đâu uy tín

Sản phẩm hiện đã được phân phối, bán ở tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Vì vậy, rất dễ dàng để bạn có thể tìm mua viên uống Acnebye.

Tìm hiểu thêm: [HOT] Top 5 thuốc trị mụn được tin dùng nhất hiện nay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *