[REVIEW] Son Bourjois Velvet chính hãng màu nào hot nhất?

Son môi luôn luôn là một món đồ trang điểm không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Với đặc tính nhỏ gọn, dễ sử dụng và bảng màu vô cùng phong phú, bạn có thể dễ dàng tô điểm cho vẻ đẹp của mình thêm rạng ngời và cuốn hút. Dưới đây, chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn một loại “vũ khí tối thượng” – Son môi Bourjois Velvet đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé!

Mục lục

Nguồn gốc của son Bourjois Velvet

Đến từ một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp – Bourjoir, ít ai biết tới tiền thân là một công ty chuyên sản xuất những sản phẩm giúp làm trắng sáng da cho các diễn viên trước khi lên sân khấu của nam tài tử Joseph – Albert Ponsin. Sau đó vào nửa cuối thế kỷ 19, ông đã giao phó lại công ty cho Alexandre-Napoleon Bourjois, chính là người đã đổi tên thương hiệu thành như ngày nay. Thành công với các sản phẩm chuyên về làm đẹp và dưỡng da, năm 1917, công ty đã được mở rộng thêm với dòng sản phẩm nước hoa cao cấp do gia đình Werthemeir gây dựng.

Son Bourjois Velvet do thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp – Bourjoir sản xuất.
Son Bourjois Velvet do thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp – Bourjoir sản xuất.

Trải qua nhiều quá trình thay đổi và quản lý khác nhau, tính đến nay công ty đã xây dựng thành công hình ảnh thương hiệu của mình, trở thành một địa điểm cao cấp, đáng tin cậy và uy tín của các tín đồ làm đẹp trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Đôi nét về Son Bourjois Velvet

Lịch sử ra đời của Son Bourjois Velvet

Mặc dù là thương hiệu lâu đời, tuy nhiên thỏi son này lại được ra mắt khá muộn – năm 2014. Tuy nhiên, kế thừa tất cả những nghiên cứu cũng như sự sáng tạo của đội ngũ nhà sản xuất, chất son được đánh giá là dòng son kem lì có 1-0-2 ngay từ khi mới trình làng.

Thiết kế

Vỏ son được làm từ nhựa với phần nắp vặn khá chắc chắc. Phần thân chứa son là một lớp nhựa trong suốt, có màu sắc trùng với phần nắp của sản phẩm. Thiết kế vuông vắn và khá vừa vặn tay cầm với dung tích 7,7 ml, đem đến sự sang chảnh và quyến rũ cho phái đẹp.

Thiết kế phần cọ với đầu cọ hơi vểnh giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và thoa son lên môi. Phần lông mềm mại trên cọ thoa đều lượng son, khiến chúng không bị bết dính vào kẽ hay làm tổn thương tế bào môi.

Chất son

Chất son Bourjois Velvet
Chất son Bourjois Velvet

Thuộc dòng son kem lì, tuy nhiên chị em không hề phải lo ngại vì sợ khô môi mỗi khi thoa son lên. Dòng Son Bourjois Rouge Edition Velvet chắc chắn sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của bạn bởi lớp son mềm mịn như nhung cùng hương thơm riêng biệt dễ chịu cho mỗi loại màu khác nhau.

Sản phẩm này còn được mệnh danh là “kem che khuyết điểm cho môi” bởi có khả năng giữ màu trên môi cực lâu (khoảng 6 – 8 giờ), tuy nhiên lại chỉ mất từ 3 – 5 phút để son trên môi khô lại và lên màu tuyệt đẹp. Đồng thời, một ưu điểm của dòng son này là không hề bị đọng thành từng mảng nếp gấp môi, mà ngược lại còn mang đến cho bạn một đôi môi căng tràn sức sống và mềm mịn tự nhiên.

Tham khảo thêm: [ĐÁNH GIÁ] Son Karadium có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tổng hợp bảng màu Son Bourjois Velvet

Personne Ne Rouge – Son Velvet màu số 01 (đỏ tươi)

Sản phẩm Son Velvet màu số 01 (đỏ tươi)
Sản phẩm Son Velvet màu số 01 (đỏ tươi)

Đúng như màu sắc bạn đã nhìn thấy ở phần vỏ ngoài của sản phẩm, khi thoa lớp son này lên môi thì màu đỏ tươi rực rỡ chuẩn chỉnh cùng độ lì hoàn hảo sẽ chính là cứu tinh giúp che hết toàn bộ khuyết điểm trên đôi môi của bạn. Sắc đỏ mặn mà sẽ bao trùm cả đôi môi và khô nhanh chóng chỉ sau vài phút sử dụng, bạn sẽ không hề cảm thấy bị nặng môi do kết cấu son khá nhẹ nhàng.

Điểm cộng lớn nhất của loại son này có lẽ là độ bám son trên môi lên đến 24 giờ, giúp bạn thỏa sức tự tin làm mọi điều mình thích mà không lo trôi màu môi. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ khi sử dụng là bạn nên thoa thật cẩn thận và đợi cho son khô hoàn toàn, vì màu đỏ nổi bật này rất dễ bị phát hiện khi bị lem ra ngoài hoặc dính trên răng, một điểm trừ không đáng có.

Frambourjoise – Son Velvet màu 02 (đỏ hồng)

Son Velvet màu 02 (đỏ hồng)
Son Velvet màu 02 (đỏ hồng)

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai tone màu hồng và đỏ, Son Bourjois Rouge Edition Velvet Frambourjoise – 02 là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự thanh lịch và sang chảnh. Kết hợp cùng lối trang điểm trong vắt, “có mà như không” đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc, cộng với độ bền màu lên tới 24 giờ giúp cho phái nữ toát lên sự nổi bật ở mọi góc nhìn.

Tuy nhiên, loại sản phẩm này có thiên hướng hồng nhiều hơn, nếu nhìn từ xa trông khá giống với màu hồng cánh sen đậm nên rất kén da. Nhưng đừng quá lo lắng, nếu yêu thích màu son này và biết cách tô điểm khuôn mặt sao cho thật phù hợp thì bạn sẽ ngay lập tức chinh phục được màu son này ngay thôi !

Hot Pepper – Son Velvet màu 03 (đỏ cam)

Son Velvet màu 03 (đỏ cam)
Son Velvet màu 03 (đỏ cam)

Màu 03, đúng với tên gọi “Hot Pepper”, sức nóng của loại son này không phải là điều có thể phủ nhận. Một chút đỏ cổ điển sẽ giúp bạn toát lên một vẻ huyền bí mà vẫn thật thanh lịch trong mắt đối phương bởi chất son mềm mịn như nhung.

Cũng giống như hai loại son kể trên, khả năng giữ màu tới 24 giờ cùng bạn trải nghiệm vô vàn điều thú vị trong suốt ngày dài mà vẫn luôn tự tin, nóng bỏng. Tuy nhiên gam màu sang chảnh này cũng khá kén chọn chủ nhân của nó như màu 02, do đó hãy sử dụng chúng thật khéo léo và thông minh nhé!

Peach Club – Son Velvet Màu 04 (Hồng cam)

Son Velvet Màu 04 (Hồng cam)
Son Velvet Màu 04 (Hồng cam)

Peach Club trong bảng màu son Velvet là sự hòa quyện tuyệt vời giữa tone màu cam và màu hồng, nhưng có một sự khác biệt so với màu 02 đó là vị trí chính diện lần này đã thuộc về sắc cam đằm thắm.

“Peach club” – màu cam đào hoàn hảo cho mọi cô gái, giúp toát lên vẻ trẻ trung năng động và không kém phần dễ thương như lứa tuổi mới đôi mươi. Dòng kem lì mềm mịn cùng sắc màu nhẹ nhàng không quá phô trương có lẽ sẽ là sự lựa chọn tốt khi đồng hành cùng bạn hằng ngày.

Olé Flamingo – Son Velvet màu 05 (hồng đậm)

Son Velvet màu 05 (hồng đậm)
Son Velvet màu 05 (hồng đậm)

Phiên bản nâng cấp của 100% hồng – gam màu hồng đậm cực kỳ kén chọn sẽ khiến bạn trông thật nổi bật khi bạn đã chinh phục được nó. Tuy có sắc mặn mà hơn so với tone hồng bình thường, nhưng khi thoa son lên lại không bị quá chói dẫn đến chênh lệch lớn với màu da.

Kiêu sa mà vẫn năng động tựa như những chú hồng hạc, nhà Velvet muốn gửi thông điệp tới các cô gái thích chinh phục những điều mới lạ mà không phải ai cũng có thể hướng tới. Hãy để sự tinh tế cùng chất son matte song hành cùng bạn đạt được ước mơ của mình!

Pink Pong – Son Velvet màu 06 (hồng cánh sen)

Son Velvet màu 06 (hồng cánh sen)
Son Velvet màu 06 (hồng cánh sen)

Hồng cánh sen là một màu sác không còn xa lạ và có tiếng trong bộ sưu tập những màu son khó chinh phục nhất của chị em phụ nữ. Chính vì vậy mà sản phẩm này thường khá ít được lựa chọn trong quy trình trang điểm hằng ngày.

Điểm chính mà sản phẩm này được lựa chọn có lẽ nằm ở sự cân đối phù hợp với lớp trang điểm cùng màu sắc quần áo và phụ kiện, do điểm trừ rất lớn chính là sự lên màu son không được như mong đợi và khá khó để che đi khuyết điểm trên môi của bạn. Cùng với hàng loạt các khuyết điểm, thì độ bền màu không giữ được đến 24 giờ như những màu phía trên cũng là điểm trừ rất lớn mà bạn nên cân nhắc trong quá trình chọn lựa.

Nude-ist – Son Velvet màu 07 (hồng nude)

Son Velvet màu 07 (hồng nude)
Son Velvet màu 07 (hồng nude)

Màu Velvet 07 còn có thể được biểu thị là “trái dấu” hoàn toàn với độ nổi bật của Pink Pong – 06. Đúng với tính chất của gam màu nude, hoàn toàn không nổi bật mà như chìm sâu cuốn hút, và càng tuyệt vời hơn nữa nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng hoặc hơi ngăm.

Cùng với độ lì của son, tone màu trầm rất khó để che đi khuyết điểm nếu môi bạn bị khô và có những vết bong tróc. Vì vậy, bạn nên chú ý dưỡng môi đều đặn để không bị làm khó bởi dòng son kem lì này nhé!

Grand Cru – Son Velvet màu số 08 (đỏ cherry)

Son Velvet màu số 08 (đỏ cherry)
Son Velvet màu số 08 (đỏ cherry)

Đỏ cherry, không quá nổi bật như màu đỏ tươi rực lửa của Personne Ne Rouge nhưng cũng đủ để tạo cho bạn phong thái thu hút đến khó cưỡng. Loại này vốn khá bắt mắt người sử dụng ngay từ lần đầu tiên chạm mặt không chỉ bởi chất son mềm mịn mà còn do sắc đỏ mặn mà quyến rũ.

Tiện lợi ngay cả khi chỉ thoa một lớp mỏng lên môi cũng đủ để lên màu hoàn hảo, Bourjois Rough Edition Grand Gru còn được ưu ái lựa chọn trong phương pháp trang điểm kiểu Tây dành cho mọi tone màu da, mang đến nét lôi cuốn rất riêng cho người sử dụng.

Happy Nude Year – Son Velvet màu số 09 (hồng nude sáng)

Son Velvet màu số 09 (hồng nude sáng)
Son Velvet màu số 09 (hồng nude sáng)

Sản phẩm Bourjois Rouge Edition Velvet Happy Nude Year màu 09 mang đến cho bạn một gam hoàn toàn tươi sáng với màu chủ đạo là hồng nude, điệu đà nhưng không hề kém phần trẻ trung khi được thoa lên môi. Tạo một lớp lì mang lại ánh nhìn cực dễ chịu cho người đối diện, loại son này thích hợp để dùng cho mọi tone da.

Tận dụng màu sắc và chất liệu của sản phẩm, chị em đã ưu ái tặng cây son một cái tên – “kem nền” cho môi bởi độ lưu giữ lâu đến tận 24 giờ cùng sự tươi tắn nhẹ nhàng như đôi môi trần mà ai cũng hằng ao ước, sau đó có thể phối hợp với các loại son khác. Điều này giúp cho lớp son bên ngoài có bị phai màu thì lớp bên trong vẫn trụ lại bền vững, một trải nghiệm tuyệt vời mà không phải dòng son nào cũng có được.

Don’t Pink Of It – Màu số 10 (hồng pastel nude)

Màu số 10 (hồng pastel nude)
Màu số 10 (hồng pastel nude)

Vẫn là tone hồng nude quen thuộc, tuy nhiên màu này có phần nhẹ hơn một chút so với độ sáng của màu số 09. Không vì thế mà làm mất đi sự tươi tắn nhẹ nhàng, “Don’t Pink Of It” vẫn giữ được cho mình vẻ ngọt ngào pha chút lãng mạn vốn có của mình.

Được nhận xét như vậy nhưng không có nghĩa là sản phầm này dễ dàng “chiều” theo ý muốn của tất cả người sở hữu bởi nó vô dùng kén da. Bạn phải căn chỉnh thật kỹ và phù hợp với trang điểm tổng thể để thật hòa hợp với màu son, bởi sắc nude này rất dễ khiến cho cả khuôn mặt của bạn trở nên nhợt nhạt thiếu sức sống.

Don’t So Happink – Màu số 11 (hồng đất)

Màu số 11 (hồng đất)
Màu số 11 (hồng đất)

Kiêu hãnh song hành cùng loạt son với cùng tone màu hồng chủ đạo, Don’t So Happink chính là một đối thủ khá nặng ký khiến cho phái nữ không thể không chú ý tới. Sở hữu chất son lì nhưng lại vô cùng mềm mại và mướt mát trên môi, sản phẩm được đánh giá rất cao về kết cấu, thậm chí còn không gây khô môi.

Khi thoa lớp son này thật khéo léo chắc chắn sẽ bộc lộ được khuôn môi của bạn thật hoàn hảo. Ngoài ra, khả năng bám của sản phẩm lên tới 24 giờ cùng với việc không để bị đọng lại trên phần rãnh môi cũng là một điểm cộng rất lớn.

Beau Brun – Son Velvet màu số 12 (đỏ gạch non)

Son Velvet màu số 12 (đỏ gạch non)
Son Velvet màu số 12 (đỏ gạch non)

Màu số 12 của dòng Velvet một lần nữa là sự kết hợp giữa hai tone màu hồng và đỏ, tạo nên màu chủ đạo là đỏ gạch non. Xuất hiện cùng màu son đỏ gạch sẽ luôn tạo điểm nhấn, khiến cho khuôn mặt của bạn sáng bừng ở bất kỳ đâu.

Ưu điểm của sản phẩm này, chính là ngoài việc không những mang lại nét quyết rũ mà còn chứa đựng một sự trẻ trung năng động, hòa quyện cùng nhau tạo nên sự tinh tế cho người sử dụng. Vẫn được đánh giá cao với chất son kem lì mềm mịn như nhung cùng độ bám màu cao, Bourjois Rouge Edition Velvet Beau Brun được liệt kê là một trong những best seller của dòng sản phẩm này.

Fu(n)chsia – Son Velvet màu số 13 (hồng ánh đỏ)

Son Velvet màu số 13 (hồng ánh đỏ)
Son Velvet màu số 13 (hồng ánh đỏ)

Nếu bạn muốn một sự tươi tắn rạng ngời, muốn thử sức với dòng son có sắc màu tươi sáng, vậy thì Bourjois Rouge Edition Velvet Fu(n)chsia không hề là sự lựa chọn tồi. Đôi môi của bạn trông sẽ thật mịn màng, tươi tắn và cực kỳ thu hút khi được khoác lên lớp son đó.

Màu sắc của sản phẩm này không quá chói hay ngược lại cũng không quá trầm, đủ để mang lại cho bạn một phong thái vô cùng nền nã nhưng không kém phần hiện đại. Vì vậy nên sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng và mọi hoàn cảnh sử dụng, kể cả đối với những bạn mới tập làm quen với son môi.

Plum Plum Girl – Màu số 14 (màu mận chín)

Màu số 14 (màu mận chín)
Màu số 14 (màu mận chín)

Nếu nhìn vào toàn bộ bảng màu son của nhà Velvet, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi màu sắc cực kỳ cá tính của màu son này. Với tone màu chủ đạo là tím đậm, chúng tôi tin chắc rằng sản phẩm vẫn sẽ được đông đảo đối tượng làm đẹp lựa chọn bởi sự mới mẻ của chúng.

Độ bám màu trên môi có thể kéo dài tới gần một ngày, che phủ môi tốt và che được những khuyết điểm trên môi, vậy thì còn chần chừ gì không thử kết hợp với một bộ đồ thật độc đáo và thể hiện phong cách riêng của chính bạn?

Red Volution – Son Red Velvet màu số 15 (đỏ đậm)

Son Red Velvet màu số 15 (đỏ đậm)
Son Red Velvet màu số 15 (đỏ đậm)

Được đánh giá cao cả trong lối trang điểm thường lẫn lối trang điểm kiểu Tây, Bourjois Rouge Edition Velvet – Velvet Red Volution sẽ mang đến cho bạn sự sang trọng tuyệt đối.

Thuần một màu đỏ, nhưng sắc đỏ đậm của sản phẩm này không hề kém cạnh với những thỏi son cùng tone khác của dòng Velvet bởi vẻ quyền lực bề ngoài nhưng không kém phần huyền bí bên trong. Chất lượng lì, matte tuyệt hảo của sản phẩm là chìa khóa khiến bạn trở nên lôi cuốn dưới mọi góc nhìn, sẽ làm bạn bất ngờ và không thể bỏ qua.

Honey mood – Son Velvet Màu số 16 (cam san hô)

Son Velvet Màu số 16 (cam san hô)
Son Velvet Màu số 16 (cam san hô)

Cam san hô là một màu son khá kén chọn đối với những cô nàng sở hữu làn da ngăm, tuy nhiên nếu kết hợp với trang điểm phù hợp thì đây cũng là một sự chọn lựa cực đáng tiền.

Đem lại một cảm giác cực ngọt ngào và mới mẻ cho đối phương, những cô gái yêu thích sự dễ thương chắc chắn sẽ “rinh” ngay một em này về với bộ sưu tập son môi của mình.

Cool brown – Son Velvet Màu số 17 (nâu lạnh)

Son Velvet Màu số 17 (nâu lạnh)
Son Velvet Màu số 17 (nâu lạnh)

Một màu son chuẩn lạnh 100%, Bourjois Rouge Edition Velvet – Cool Brown là loại son mang lại trải nghiệm cực “trất” tới những cô gái có làn da ngăm với nét quyến rũ cực Tây.

Sử dụng ngay cả khi không trang điểm, màu son này sẽ ngay lập tức được thu hút bởi sự lạ mắt và lạnh lùng đến âm độ, toát lên từ bạn một thần thái khó cưỡng. Tuy nhiên, dòng son này khá kén chọn người dùng và có thể làm lộ các khuyết điểm trên môi, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp cùng phong cách ăn mặc sang trọng và giữ cho môi không bị khô nhé!

It’s Redding Men – Son Velvet màu 18 (đỏ cam thiên đỏ)

Son Velvet màu 18 (đỏ cam thiên đỏ)
Son Velvet màu 18 (đỏ cam thiên đỏ)

Ngay khi diện Bourjois Rouge Edition Velvet It’s Redding Men lên môi, hàng loạt sự bối rối sẽ lập tức xuất hiện trong đầu chàng trai tò mò về màu son của bạn. “Đỏ mà lại hồng, hồng mà lại cam, cam mà lại đỏ”, sự kết hợp hoàn chỉnh giữa ba tone màu so son phổ biến này sẽ là điểm nhấn của bạn trong những bữa tiệc gặp mặt hay những buổi dạo chơi ngoài trời.

Chính bởi điểm cộng này mà sản phẩm phù hợp với mọi loại da, nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi tín đồ làm đẹp. Hãy tự tin diện màu son này đi bất cứ đâu, bạn sẽ bị thu hút bởi mọi ánh nhìn ngay thôi!

Jolie De Vin – Son Velvet màu 19 (đỏ gạch ánh cam)

Son Velvet màu 19 (đỏ gạch ánh cam)
Son Velvet màu 19 (đỏ gạch ánh cam)

Nếu bạn đang đau đầu trong việc chọn cho cô gái của mình một thỏi son ững ý làm quà trong các dịp đặc biệt, chúng tôi xin được mách nhỏ rằng không có cô gái nào không bị thu hút bởi thỏi son màu đỏ gạch. Jolie De Vin, một màu sắc vô dùng độc đáo sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của các cô gái yêu thích sự độc lạ trong việc làm đẹp của mình.

Chất liệu son nhẹ nhàng, bám màu siêu đỉnh chỉ với một lớp mỏng. Một mẹo nhỏ cho các cô gái, hãy thoa lên môi hai lớp son và cho mọi người thấy được sự nóng bỏng cực sexy của mình đi nào!

Poppy Days – Son Velvet màu số 20 (màu cam đỏ)

Son Velvet màu số 20 (màu cam đỏ)
Son Velvet màu số 20 (màu cam đỏ)

Ra đời sau Hot Pepper đã làm mưa làm gió dòng son với tone đỏ chủ đạo, Bourjois Rouge Edition Velvet – Poppy Days một lần nữa khẳng định lại sức nóng của gam màu này cùng sắc chính mang màu cam. Điều bạn có thể cảm nhận ngay sau khi thoa lớp son này lên môi chính là nét tinh túy tới từ bầu trời Âu được gói gọn lại trong một sản phẩm nhỏ xinh nhà Velvet.

Mang lại phong thái vô cùng trẻ trung tươi tắn nhưng không kém phần quyến rũ bởi chất liệu lì lý tưởng, sản phẩm này còn giúp cho các cô gái giữ được sự tự tin với nụ cười trên môi cả ngày mà không sợ bị lem hay mờ son.

Dòng son Bourjois Velvet nào được yêu thích nhất?

Qua rất nhiều quy trình thăm hỏi thị yếu của người dùng cũng như từng khâu cẩn trọng trong quy trình sản xuất sao cho ra đời một sản phẩm son chất lượng nhất, bảng màu son Velvet luôn luôn được đánh giá cao bởi mọi tín đồ yêu thích làm đẹp và cả giới beauty vlogger.

Từ tính phổ biến cũng như độ ưa chuộng của người tiêu dùng, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn 05 sản phẩm son Velvet đang thịnh thành trên thị trường hiện nay:

Bourjois Velvet màu 01 – Personne ne Rouge!: Màu đỏ tươi sang trọng, trẻ trung.

Bourjois Velvet màu 03 – Hot Pepper: Màu đỏ cam tươi tắn, nổi bật. không kén chọn da.

Bourjois Velvet màu 04 – Peach Club: Màu hồng cam nhẹ nhàng, dễ dàng phối cùng những sắc màu nổi bật tạo lớp son theo kiểu Ombre nữ tính.

Bourjois Velvet màu 08 – Grand Cru: Đỏ Cherry sang chảnh, thời thượng.

Bourjois Velvet màu 15 – Red Volution: Đỏ đậm lôi cuốn, quyền lực.

Những thỏi son chắc chắn có trong bộ sưu tập son môi.

Ngoài những màu sắc nổi bật, dòng son nhà Velvet còn được biết đến bởi chất liệu son lì mịn màng trên môi. Chỉ cần thoa son và chờ khoảng 5 phút, bạn đã có thể tự tin ra ngoài dạo phố, tham gia các hoạt động hay thậm chí là ăn uống. Trung bình độ lưu giữ màu của son lên đến 7 – 8 tiếng, rất lì phải không nào!

Review người dùng về dòng son Bourjois Velvet

Qua tìm hiểu một vài phỏng vấn của người sử dụng đối với sản phẩm son Bourjois Velvet, phần lớn những phản hồi đều theo chiều hướng tích cực và được khuyên dùng.

Dòng son được đánh giá cao bởi thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Bourjois tại Pháp. Độ lì của son giúp giữ màu hoàn hảo, tạo một lớp màu mịn màng, tô điểm thêm cho phần make up cũng như phong cách ăn mặc của bạn và bộc lộ một phần tính cách thật kín đáo và tinh tế.

Điểm trừ của sản phẩm hay dòng song kem lì nói chung là rất dễ khiến cho môi bị khô. Tuy nhiên bạn có thể dễ dàng khắc phục tình trạng này bằng cách chăm sóc da môi, bôi son dưỡng và tẩy da chết thường xuyên. Điều này không những làm cải thiện tình trạng mà còn giúp cho đôi môi của bạn không hề bị thâm sậm thiếu sức sống.

Son Bourjois Velvet có khô môi không?

Nổi tiếng với chất son kem lì đặc trưng, nhưng Bourjois Velvet khi được thoa lên môi lại tạo cảm giác nhẹ nhàng và mềm mịn như nhung, khác hẳn với dòng tương tự của các hãng son khác.

Tuy có chất lượng tuyệt vời như vậy, nhưng nếu bạn không chăm sóc đôi môi của mình đúng cách thì không những xảy ra tình trạng khô, bong tróc mà còn gây mất thẩm mỹ khi thoa son. Hãy dưỡng môi thường xuyên trước khi đi ngủ và tẩy da chết cho môi thường xuyên, một đôi môi mềm mại tự nhiên sẽ làm cho lớp son trên môi của bạn được tỏa sáng một cách rực rỡ nhất.

Son Bourjois Velvet có nhiều chì không?

Chắc hẳn chúng ta đã từng biết, thỏi son nào cũng có một lượng chì nhất định trong giới hạn cho phép, đặc biệt là son kem lì. Điều này chính là yếu tố làm nên điểm cộng bám màu lâu trên môi bất kể tác động bên ngoài của dòng son này.

Và để trả lời cho câu hỏi son Bourjois Velvet có nhiều chì không, chúng tôi xin khẳng định là có. Tuy nhiên, theo một báo cáo về những thỏi son nhiễm chì vượt nồng độ cho phép, không hề có tên của hãng mỹ phẩm Bourjoir. Vì vậy nên mọi người hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm đến từ nước Pháp hoa lệ này nhé!

Cách phân biệt son Bourjois Velvet hàng thật và hàng giả

Phân biệt son Bourjois Velvet hàng thật và hàng giả
Phân biệt son Bourjois Velvet hàng thật và hàng giả

Là sản phẩm son với thương hiệu khá nổi tiếng và rất được ưa chuộng, chính vì vậy nên không thể tránh khỏi tình trạng tiêu thụ hàng giả, hàng nhái. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài cách phân biệt giữa hai loại này để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng nhé!

Phân biệt tem sản phẩm

Phần tem được dính ở phần nắp của vỏ son, có 2 trang được dính chồng lên nhau ghi thành phần và nơi sản xuất ra sản phẩm. Chúng ta có thể phân biệt nhanh như sau:

Đối với thỏi son chính hãng: Phần chữ trên phần hướng dẫn sử dụng khá rõ nét màu đen được in trên mặt giấy bóng, bóc rất mượt, có thể bóc ra và dính lại dễ dàng.

Đối với thỏi son hàng giả: Nội dung được ghi giống với hàng thật, tuy nhiên màu chữ khá nhợt nhạt không đều màu. Phần giấy in chất lượng rất tồi, không bóng, khi bóc ra rồi thì khó dán lại được như ban đầu.

Đặc biệt, ở thỏi son màu số 03 và 04, lớp tem giấy bóng hai lớp của hàng thật bị chuyển thành tem trong suốt chỉ có một lớp. Tương tự đối với son giả màu số 18, 19 và 20, tem chỉ có một lớp nhưng chất liệu lại bằng giấy.

Phân biệt qua mã code

Mã code của sản phẩm chính hãng sẽ được in dập chìm ở phần đuôi son thành một hàng số thẳng hàng tròn trịa. Điều này dễ dàng phân biệt với hàng kém chất lượng với chữ số được in khá thủ công và lộ liễu, dẹp và xước, không rõ nét, không đều nhau.

Phân biệt qua những hình ảnh in trên tem

Trên tem của sản phẩm, dưới phần mã vạch sẽ là dãy kí tự bao gồm 4 hình lần lượt chứa các nội dung: Hạn mở nắp sản phẩm – Dùng tái chế – Thông tin sản phẩm – Hình môi và một cụm chữ số Clxxxxxx (bao gồm 6 số).

Ở hàng chính hãng, các bạn sẽ nhìn thấy các ký tự được in rất rõ nét, giữa mỗi ký tự là khoảng cách nhất định. Ngược lại, sản phẩm không rõ nguồn gốc sẽ có hàng loạt những lỗi như mực in bị lem, các biểu tượng hay các chữ số không thẳng hàng hoặc khung ký tự chồng lên nhau.

Phân biệt qua đường cắt khúc

Đầu tiên khi chưa được sử dụng, sản phẩm sẽ được dán tem qua cả phần nắp và phần thân son. Nếu là sản phẩm chính hãng, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp một đường cắt khúc mảnh để việc “bóc tem” được dễ dàng. Đối với thỏi son hàng giả sẽ không có đường này, khi vặn son lần đầu sẽ rất khó khăn dẫn đến trầy rách tem.

Phân biệt qua màu nắp bên trong

Son hàng chính hãng: Bên trong nắp có màu đen, tạo sự sang chảnh cho thỏi son.

Son hàng kém chất lượng: Bên trong nắp có màu trắng, khi lem son ra trông sẽ mất thẩm mỹ và kém bắt mắt.

Phân biệt qua đầu vặn ở nắp son

Son chính hãng: Phần ray để mở nắp chỉ có 2 vòng ở đoạn đầu nhô ra.

Son giả: Phần đầu nhô ra so với thân trông khá thô, phần ray có tận 3 – 4 vòng xoắn kín từ đầu thân đến hết lên trên.

Phân biệt qua chất lượng của son

Dòng son Bourjois Rouge Edition Velvet nổi tiếng với chất kem lì mịn màng, bám môi rất lâu, sau một khoảng thời gian thì lớp tint vẫn trụ lại được còn phần bột son sẽ bị trôi đi một phần. Khi thoa son không rõ nguồn gốc lên môi, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được chất son rất khô, đánh lên môi sẽ bị bột và bết dính vào rãnh môi. Ngoài ra, sản phẩm giả còn bị mất màu rất nhanh. Đặc biệt lưu ý với thỏi son màu 04, bạn có thể dễ nhận ra hàng giả vì màu son và màu của nắp không giống nhau.

Mỗi một màu son có một mùi hương riêng, hơi nồng và hắc nếu là son chính hãng. Ngược lại, bạn sẽ không cảm nhận được điều này ở sản phẩm kém chất lượng.

Để đảm bảo chắc chắn thỏi son mà bạn đang sử dụng là hàng chính hãng, dưới đây chúng tôi xin gửi tới các bạn cách kiểm tra gồm các bước làm như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt, sau đó truy cập vào trang web: .

Bước 2: Tại phần Cosmetic Caculator, bạn hãy nhập tên hãng “Bourjois” ở ô Quick Brand Search.

Bước 3: Nhập mã code ở phần thân cuối trên cây son vào mục Enter Code.

Bước 4: Nhấn “Caculate”.

Nếu sản phẩm của bạn hiện ra tick xanh, thì thỏi son bạn đang sở hữu là hàng chính hãng.

Chọn màu Son Bourjois Velvet sao cho phù hợp

Tại phần IV, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn những mẫu son hiện đang là “best seller” trên thị trường hiện nay, được rất nhiều những tín đồ làm đẹp lựa chọn và biến dòng sản phẩm này dẫn đầu xu hướng đối với dòng son tint. Sở dĩ được ưa chuộng đến vậy vì nó dễ dàng được sử dụng bất kể màu da, bất kể địa điểm hay bất cứ hoàn cảnh nào, bởi chất lượng tuyệt hảo cũng như sự nhỏ gọn trong khâu thiết kế.

Các chị em có làn da ngăm hẳn là sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn được sắc màu phù hợp với mình. Tuy nhiên đừng lo lắng, vì Bourjois Velvet luôn thấu hiểu tất cả những lo lắng của khách hàng và nỗ lực đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ và tự tin nhất cho các cô gái.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài màu son phù hợp với làn da ngăm và hơi vàng nhé!

Bourjois Velvet màu 03 – Hot Pepper: Đỏ cam.

Bourjois Velvet màu 08 – Grand Cru: Đỏ cherry.

Bourjois Velvet màu 09 – Happy Nude Year: Hồng nude sáng.

Bourjois Velvet màu 10 – Don’t Pink Of It: Hồng tự nhiên.

Bourjois Velvet màu 17 – Cool Brown: Nâu lạnh.

Son Bourjois Velvet chính hãng giá bao nhiêu?

Tại thị trường châu Âu, giá của một sản phẩm này rơi vào khoảng 13,5$ hay 8,50£. Khi được nhập khẩu về tới thị trường Việt Nam, dòng son này được cho là có giá cả khá “mềm”, cộng cả nhiều khoản phụ phí ngoài giá gốc của son như phí vận chuyển thì giao động trong khoảng từ 300.000 đến 350.000 đồng. Đó chính là lý do vì sao thuộc danh mục drugstore, nhưng Son Bourjois Velvet lại có độ nổi tiếng phủ sóng ra toàn thế giới.

Son Bourjois Velvet chính hãng ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm son trên trực tiếp tại trang web của nhãn hàng:  hoặc tại các cửa hàng phân phối độc quyền của Bourjois trên toàn quốc. Chúng tôi xin cung cấp địa chỉ cửa hàng chính hãng tại Việt Nam để các bạn tiện tham khảo:

Vincom Center Bà Triệu, tầng 1, số 115 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

The Garden, tầng G, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tràng Tiền Plaza, tầng 3, số 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trung tâm thương mại BigC Thăng Long, số 222 đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Vincom Center, tầng L72, đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, thành phố Hồ Chí Minh.

Parkson CT Plaza, tầng 1, số 60A Trường Sơn, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng số 179 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

TD Plaza, đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Trung tâm thương mại BigC, đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Ngoài ra, nếu muốn được thử son trước khi mua nhưng lại ở quá xa chi nhánh của nhãn hàng, bạn có thể tìm kiếm những cửa hàng chuyên bán đồ xách tay nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về. Bên cạnh đó, sản phẩm đã được bày bán rộng rãi tại các shop mỹ phẩm uy tín trên khắp cả nước, vì vậy đừng ngần ngại mà hãy đến trải nghiệm để chọn cho mình một màu son ưng ý nhất nhé !

Trên đây là toàn bộ những thông tin vô cùng hữu ích cho các bạn về mọi mặt xung quanh dòng son Bourjois Velvet. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào, hãy tham khảo kỹ những lời khuyên mà chúng tôi gửi gắm tới bạn trong bài viết này để lựa chọn cho mình màu son ưng ý nhất nhé!

Tham khảo thêm: [Review A-Z] Bảng màu son MAC Matte màu nào đẹp nhất?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *