[Review A-Z] Cetaphil Moisturizing Lotion có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sở hữu một làn da mịn màng và căng mướt luôn luôn là niềm ao ước của phái đẹp, chính vì vậy ngoài việc bổ sung những thực phẩm cần thiết hay uống nước đều đặn thì việc lựa chọn cho mình sản phẩm cấp ẩm hiệu quả cũng vô cùng quan trọng. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một loại sữa dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion đang được đông đảo các chị em săn đón hiện nay để xem tại sao sản phẩm này lại làm mưa làm gió trên thị trường nhé!

Thông tin về thương hiệu Cetaphil

Có xuất xứ từ thương hiệu lớn nhiều năm tuổi Galderma Laboratories tại Thụy Sĩ thiên về ngành chăm sóc sức khỏe đặc biệt là da liễu, chính vì vậy mà các sản phẩm của Cetaphil luôn sở hữu lượng người tiêu dùng khá đông đảo trên thị trường.

Hiện tại, Cetaphil đang được quản lý dưới hai công ty mẹ là tập đoàn Nestlé và tập đoàn L’Oréal. Những sản phẩm của hãng khi được tung ra thị trường đều mang trong mình sứ mệnh chăm sóc cho làn da khỏe mạnh với độ an toàn và lành tính cao.

Dòng sản phẩm nuôi dưỡng da đến từ nhà Cetaphil đã có mặt trên khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ, được nhập khẩu và bày bán tại các hiệu thuốc và các cửa hàng mỹ phẩm từ năm 2006. Chính vì vậy, có thể coi việc sử dụng Cetaphil Moisturizing Lotion là một bước dưỡng da không thể thiếu cho các tín đồ mê làm đẹp, mang lại một làn da căng mướt mềm mại.

Đánh giá tổng quan về Cetaphil Moisturizing Lotion

Thiết kế

Thiết kế Cetaphil Moisturizing Lotion
Thiết kế Cetaphil Moisturizing Lotion

Sản phẩm được thiết kế với các loại dung tích chai là 59ml, 250ml, 473ml và 591ml, thuận tiện cho cả khi mang đi du lịch và tiết kiệm hơn với chai lớn khi dùng tại nhà. Ngoài vỏ hộp bên ngoài có logo nhãn hàng Cetaphil rất lớn ở giữa với màu sắc chủ đạo là trắng, xanh nước biển và xanh lá tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu.

Chai đựng dung dịch được trang trí không khác lắm so với vỏ hộp, thiết kế có đường cong ở hai bên tại cảm giác cầm khá chắc tay. Nắp nhựa màu xanh lá nhạt, có nắp đóng mở chắc chắn đối với size lớn và nắp vặn đối với size nhỏ. Tuy nhiên dung dịch bên trong tương đối lỏng nên dù ở dạng nắp nào thì bạn cũng nên lưu ý đổ sản phẩm từ từ, tránh bị quá tay gây lãng phí.

Hiệu quả

Sản phẩm có thể dùng được cho cả da mặt và toàn thân nên độ lành tính khá cao.

Cetaphil Moisturizing Lotion là một loại sữa dưỡng ẩm đơn thuần, nên nó sẽ phát huy tác dụng tốt nhất trên những người có làn da khô bởi hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội.

Thành phần

Rất nhiều hoạt chất giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm tốt cho làn da đã được tìm thấy trong sản phẩm trên. Chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn về một vài thành phần chính có công dụng nổi bật trong loại sữa dưỡng ẩm này nhé.

Persea Gratissima Oil, hay còn được biết đến là dầu quả bơ (Avocado) mang trong mình rất nhiều các loại vitamin tốt cho làn da. Chất này có khả năng làm mềm da và cấp ẩm tốt, nuôi dưỡng cho làn da khỏi quá trình lão hóa bằng cung cấp chất chống oxi hóa dồi dào.

Một điểm cộng rất lớn của thành phần này đó là không chứa mùi thơm, khác so với các loại dầu hoa quả khác. Chính vì vậy nên bạn sẽ không phải lo lắng với việc bị kích ứng bởi hương liệu hay mùi hương của sản phẩm nhé.

Panthenol: Một thành phần thường xuyên được bắt gặp trong dòng mỹ phẩm chăm sóc da, với sự giúp đỡ rất lớn trong việc tái tạo làn da, phục hồi lại những khu vực bị tổn thương.

Citric Acid, Vitamin C, Tocopheryl Acetate (Vitamin E): Những chất không thể thiếu trong chu trình dưỡng da hằng ngày, mang lại sự trẻ hóa cho làn da bởi khả năng chống oxy hóa vô cùng hiệu quả, bảo vệ khỏi mọi tác động bên ngoài.

Glycerin: Thành phần giúp cho dưỡng chất trong sản phẩm có thể dễ dàng thấm sâu vào bên trong da, đồng thời có khả năng cấp ẩm tốt mang lại làn da bóng mượt mỗi khi sử dụng.

Review: I’m from Rice Toner 150ml có thực sự tốt không?

Công dụng của Cetaphil Moisturizing Lotion

Cung cấp dưỡng chất và nuôi dưỡng da của bạn từ sâu bên trong, giúp giữ gìn cho da luôn khỏe khoắn, ngăn ngừa nếp nhăn và hắc sắc tố trên da.

Cấp ẩm hiệu quả cho cả mặt và toàn thân, duy trì làn da căng mịn không bị khô nứt đặc biệt vào những ngày trời hanh.

Loại bỏ tế bào chết trên da, làm sạch phần da thừa và bụi bẩn giúp cho lỗ chân lông luôn khô thoáng và hạn chế tình trạng mụn.

Sản phẩm có kết cấu lỏng nên khi thoa sẽ có tốc độ thẩm thấu khá nhanh mà không hề nhờn hay bết dính.

Bảo vệ làn da của bạn khỏi bụi bẩn từ môi trường xung quanh. Có tác dụng chống nắng nhẹ trên da.

Đối tượng sử dụng Cetaphil Moisturizing Lotion

Đối tượng sử dụng Cetaphil Moisturizing Lotion
Đối tượng sử dụng Cetaphil Moisturizing Lotion

Sản phẩm có độ lành tính cao nên sử dụng được cho mọi đối tượng kể cả trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Có thể thoa sữa dưỡng ẩm cho cả vùng mặt và toàn cơ thể.

An toàn sử dụng đối với mọi loại da, đặc biệt cả với những làn da nhạy cảm nhất như da hỗn hợp và da bị mụn trứng cá.

Có thể sử dụng cho những người bị khuyết điểm hoặc bị tổn thương da như vảy nến, eczema, các vết chàm thâm. Một điểm cộng của loại sữa dưỡng ẩm này là có thể dùng như kem tay, giúp làm mềm các vết chai cho nhiều nguyên nhân gây ra.

Những người bị kích ứng da sau khi sử dụng những sản phẩm có thành phần kháng khuẩn hóa học như Benzoyl Peroxide hay Tretinoin có thể sử dụng Cetaphil Moisturizing Lotion như một liệu trình làm dịu và cấp ẩm cho da an toàn và hiệu quả.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu thấy có bất kỳ dấu hiệu lạ nào trên da, bạn hãy ngưng sử dụng và tới tham khảo ý kiển bác sỹ da liễu để nhận lời khuyên và tư vấn.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Cetaphil Moisturizing Lotion

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Cetaphil Moisturizing Lotion
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Cetaphil Moisturizing Lotion

Sử dụng cùng với nước: Sau khi rửa mặt hoặc tắm xong, bạn hãy thoa sản phẩm lên khắp vùng da cần dưỡng ẩm và mát – xa nhẹ nhàng. Sau khi thư giãn xong, hãy rửa sạch lại khu vực bôi sữa bằng nước ấm để dễ dàng loại bỏ lớp sữa  trên da.

Sử dụng thường không kèm nước: Làm sạch vùng da, sau đó bôi một lớp mỏng sản phẩm lên khu vực bạn mong muốn. Phần dung dịch thẩm thấu nhanh sẽ giúp làn da được cấp ẩm tốt mà không gây hiện tượng bết dính khó chịu.

Khi sử dụng cho các em bé: Trong trường hợp dùng với mục đích để tránh hăm da, bạn nên thoa một lớp mỏng lên bỉm và theo dõi đều đặn do da em bé rất mỏng và dễ nhạy cảm.

Ưu điểm nổi bật của Cetaphil Moisturizing Lotion

Vỏ ngoài được thiết kế chai nhựa màu trắng thân thiện và nhẹ nhàng khi mang đi sử dụng, dễ dàng vệ sinh khi bị bẩn.

Chất liệu sữa, an toàn và lành tính với mọi loại da và mọi lứa tuổi. Không bao gồm hương liệu và các thành phần gây kích ứng nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Làn da được cung cấp độ ẩm phù hợp và các dưỡng chất thiết yếu, nhanh chóng trở nên mềm mại và mịn màng, mang lại cho bạn sự thoải mái và tự tin.

Xem thêm: Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol-Free Toner có tốt không?

Nhược điểm của Cetaphil Moisturizing Lotion

Tuy được sản xuất dưới dạng lotion, nhưng nếu bạn bôi một lượng sữa quá nhiều sẽ khiến cho lớp trên da bị đặc lại, không những lâu thấm hết mà còn khiến cho da trở nên nhờn rít. Nếu bạn không vệ sinh được sạch sẽ lớp sữa này thì rất có khả năng lỗ chân lông sẽ bị bít lại, gây tình trạng mụn trên da.

Sản phẩm chỉ nên sử dụng cho mùa hanh khô, đặc biệt vào mùa đông. Nếu dùng vào mùa hè, thì thời tiết nắng nóng đã khiến bạn đổ dầu nhiều cộng thêm với lớp cấp ẩm sẽ khiến cho da của bạn rất bí bách và khó chịu.

Nên sử dụng Cetaphil Moisturizing Lotion vào lúc nào để có hiệu quả tối ưu?

Bạn nên sử dụng sữa dưỡng ẩm tối đa 2 lần trong ngày, sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ để trong thời gian đó dưỡng chất sẽ thấm được hoàn toàn sâu bên trong da của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm vào cả ban ngày, nhưng có một lưu ý rằng khi da được dưỡng ẩm sẽ rất dễ dính bụi bẩn từ môi trường và không ngăn cản được tia UV. Chính vì vậy bạn cần kết hợp thêm với kem chống nắng và các loại phụ kiện bảo vệ da phù hợp để tránh các tác nhân này.

Cũng như chúng tôi đã lưu ý ở phía trên, bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm khi thời tiết hanh khô hay vào mùa đông để tránh hiện tượng nhờn rít.

Những ai không nên sử dụng Cetaphil Moisturizing Lotion

Những bạn có làn da nhiều dầu thì không nên sử dụng sản phẩm này, do công dụng chính giúp tăng độ ẩm trên da của sản phẩm không những không phù hợp với bạn mà còn có thể gây ra những bất lợi như mọc mụn, bít tắc lỗ chân lông,…

Ngoài ra, những trường hợp sau khi sử dụng sản phẩm mà bắt gặp những dấu hiệu bất thường trên da như sưng tấy, mẩn đỏ thì nên ngừng sử dụng ngay và thăm khám da liễu để tìm hiểu nguyên nhân, từ đó có phương pháp điều trị kịp thời.

Cetaphil Moisturizing Lotion có gây tác dụng phụ không?

Có nguồn gốc từ tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng, được rất nhiều các quốc gia ưa chuộng sử dụng và qua rất nhiều quy trình nghiên cứu cũng như dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt, nên sản phẩm được đánh giá là hoàn toàn lành tính trên mọi loại da. Nếu thấu hiểu được làn da của mình đang cần cung cấp thêm độ ẩm mà không phải lo lắng về việc kích ứng, thì Cetaphil Moisturizing Lotion không hề là một sự lựa chọn tồi.

Video review sản phẩm Cetaphil Moisturizing Lotion

Mua Cetaphil Moisturizing Lotion chính hãng ở đâu?

Do độ phổ biến rộng rãi nên hiện sản phẩm được bày bán tại các hiệu thuốc cũng như cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Để thuận tiện cho việc mua sắm mà không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn hãy tham khảo những sản thương mại điện tử nổi tiếng như Shopee, Lazada, Tiki và tham khảo những nhận xét đánh giá của người đã từng mua sản phẩm. Từ đó, lựa chọn cho bản thân sản phẩm phù hợp mà lại thân thiện với túi tiền nhé!

Cetaphil Moisturizing Lotion có giá bao nhiêu tiền ?

Tùy vào dung tích sản phẩm và phương thức mua sắm, mức giá của sản phẩm sữa dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion có giá vào khoảng 100.000 – 400.000 đồng. Đối với học sinh, sinh viên, các bạn có thể lựa chọn sản phẩm size trung gian với giá thành bình dân, lại vừa mang lại một làn da căng bóng mịn màng cho tuổi thanh xuân thêm rực rỡ.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết về sản phẩm sữa dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion mà chúng tôi muốn cung cấp tới cho các bạn. Hy vọng qua bài viết này, mọi người có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình “vị cứu tinh” mỗi mùa hanh khô, có một làn da thật khỏe khoắn và mịn màng nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *