[Review] Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum có tốt không?

Sau khi bị tình trạng mụn, làn da của chúng ta đã chịu rất nhiều tổn thương và thường để lại thâm, sẹo mụn, lỗ chân lông to khiến da trở nên nhạy cảm hơn. Chính vì vậy để giúp mọi người có thể nuôi dưỡng và phục hồi lại làn da, chữa lành các tổn thương đó Some By Mi đã cho ra thị trường sản phẩm tinh chất Snail Truecica Miracle Repair Serum. Sản phẩm là công cụ giúp chị em hỗ trợ điều trị sẹo mụn và thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả, phục hồi lại làn da khiến chị em trông tràn đầy sức sống.

Thông tin về sản phẩm Snail Truecica Miracle Repair Serum 50ml của Some By Mi

Đây là thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được biết đến với các sản phẩm làm đẹp vô cùng hiệu quả được chị em phụ nữ săn đón. Các sản phẩm của hãng đa phần được chiết xuất từ thiên nhiên. Một trong những thành công của Some By Mi là tiếp tục cho ra thị trường sản phẩm tinh chất dưỡng hỗ trợ phục hồi da, mờ thâm sẹo Some By Mi Snail Truecica miracle repair serum giúp hoàn thiện quy trình chăm sóc cho làn da mụn, đặc biệt là da nhạy cảm. Sản phẩm đã hoàn thành bài kiểm tra không gây kích ứng của Viện Da Liễu Hàn Quốc, đảm bảo không gây kích ứng cho da.

Snail Truecica Miracle Repair Serum là sản phẩm phù hợp với mọi loại da với các tình trạng như: thâm, sẹo mụn, lỗ chân lông to, da nhạy cảm do ô nhiễm môi trường… cần phục hồi lại làn da giúp lấy lại tự tin cho chị em phụ nữ.

Thành phần chiết xuất của serum Snail Truecica

Em này mang đến nhiều khả năng vượt trội cho làn da nhờ các thành phần độc đáo như hoạt chất phức hợp Snail Truecica 890,000 ppm, Black Snail 880,000 ppm được chiết xuất ốc sên đen do đó giúp phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương, làm mờ thâm, đốm nâu.

Ngoài ra còn có hợp chất Truecica 10,000 ppm giúp làm dịu và hỗ trợ tăng cường bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Chẳng những thế Snail Truecica Miracle Repair Serum được bổ sung các thành phần từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng da, an toàn cho làn da như: từ cây xô thơm (Sage), làm dịu làn da kích ứng.

Thành phần từ vỏ cây liễu trắng: là BHA tự nhiên loại bỏ tế bào chết cho da một cách nhẹ nhàng và tăng cường hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Ngoài ra còn chứa Allantoin là dưỡng ẩm tối ưu và tăng cường bảo vệ da, nuôi dưỡng da tránh khô ráp.

Sản phẩm là gel trong suốt, mỏng nhẹ và hấp thụ vào da nhanh chóng, không làm cho bị nhờn rít. Bên cạnh đó cũng có một lượng nước, Butylene Glycol, Niacinamide, 1,2-Hexanediol tăng cường khả năng dưỡng ẩm nhẹ kết hợp làm đều màu làn da.

Xem thêm: Cách chăm sóc và trị sẹo đỏ trên mặt đơn giản hiệu quả

Công dụng chính của sản phẩm

Đây là sản phẩm phù hợp với mọi loại da với công dụng:

  • Đầu tiên là khả năng phục hồi, tái tạo làn da.
  • Giúp điều trị sẹo do mụn, làm đầy da.
  • Dưỡng ẩm cho da, làn da căng mọng mịn màng.
  • Làm dịu nhẹ cho làn da dễ nhạy cảm.
  • Giúp thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả.
  • Giảm thâm mụn, giúp đều màu da.
  • Giúp da khỏe mạnh, tăng cường hàng rào bảo vệ da.
  • Loại da thích hợp sử dụng sản phẩm

Đây là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả chị em có làn da nhạy cảm do phải chịu nhiều tổn thương cũng có thể sử dụng để nuôi dưỡng và phục hồi, chữa lành các tổn thương do mụn để lại.

Đánh giá chi tiết sản phẩm Serum Snail Truecica của Some By Mi

Thiết kế sản phẩm
Thiết kế sản phẩm

Đánh giá về thiết kế

Về bao bì sản phẩm được thiết kế dưới dạng chai nhựa màu đỏ cứng cáp, cầm khá chắc tay. Sản phẩm có dung tích là 50ml không có dạng mini size để mình có thể đem theo khi đi công tác hoặc đi du lịch. Xung quanh chai bao bọc bởi 1 lớp giấy màu trắng trên đó có in thông tin về sản phẩm. Vòi bấm có màu đen nhưng không quá cứng, chỉ cần ấn nhẹ sẽ có lượng serum vừa đủ ra tay. Sản phẩm có nắp trong suốt để không để bụi bẩn, vi khuẩn vào phần miệng chai.

Ưu nhược điểm

Ưu điểm

Sản phẩm được thiết kế khá bắt mắt, có công dụng cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả, phục hồi da sau những tổn thương do mụn một cách nhanh chóng. Ngoài ra tác dụng se khít các lỗ chân lông nhanh chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng. Các vết thâm do mụn cũng mờ dần đi da dần đều màu. Nhìn chung ưu điểm là đẹp và chất lượng tốt.

Nhược điểm

Khi bạn thoa em này lên da thì có thể bạn sẽ có cảm giác bết dính vì chất gel của sản phẩm khá sệt. Ngoài ra thì sản phẩm có mùi hơi khá nồng nện nhiều chị em có thể không ưng mùi lắm.

Chai có trọng lượng 50ml với dạng kết cấu là dạng gel hơi sệt, thoa lên một lớp mỏng nhẹ trên da.

Cảm nhận khi sử dụng serum ốc sên Some By Mi

Sản phẩm có tác dụng phục hồi da, trị thâm mụn và thu nhỏ lỗ chân lông một cách nhanh chóng chỉ sau vài lần sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Sử dụng sản phẩm rất đơn giản bạn chỉ cần lấy một lượng tinh chất vừa đủ rồi nhẹ nhàng thoa đều lên da và vỗ nhẹ để tinh chất này thẩm thấu hết vào da.

Đặc biệt là đối với làn da khô, bạn có thể thoa theo từng lớp mỏng như vậy làn da sẽ ẩm mượt, căng bóng và tràn đầy sức sống.

Serum Snail True Cica của Some By Mi có hiệu quả không?

Sản phẩm có khả năng làm dịu, phục hồi da, cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da rất hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài ra còn làm mờ thâm, sẹo do mụn gây ra, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông và phù hợp với mọi loại da. Đây là sản phẩm có thể sử dụng thường xuyên liên tục hỗ trợ chị em lấy lại làn da tươi sáng.

Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum chính hãng mua ở đâu?

Bạn có thể mua tại web chính hãng của Some By Mi hay qua shopee, lazada, … tuy nhiên do là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng cần lưu ý kĩ khi mua tránh hàng giả, hàng nhái.

Serum Truecica Miracle của Some By Mi có giá bao nhiêu tiền?

Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum hiện nay được bán trên thị trường với giá khoảng 390.000 VND/ chai 50ml. mức giá rất hợp lý phải không nào?

Xem thêm: Phương pháp cắt đáy sẹo trong điều trị sẹo rỗ lâu năm

Review của khách hàng về sản phẩm Snail Truecica Miracle Repair Serum 50ml của Some By Mi

Đa số phản hồi đều rất tích cực.

Theo đánh giá từ người sử dụng em serum này có kết cấu dạng gel khá đặc và mùi hơi nồng thoa lên da tạo lớp mỏng nhẹ. Tuy nhiên em này có tác dụng rất hiệu quả và nhanh chóng, khả năng giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da rất cao.

Theo đánh giá khác từ người sử dụng thì em serum này của Some By Mi này còn có thể, giảm thâm nám và dưỡng ẩm cho da rất tốt. Đây là sản phẩm phù hợp với mọi loại da với công dụng phục hồi, tái tạo làn da, giúp điều trị sẹo do mụn, làm đầy da, dưỡng ẩm cho da, làn da căng mọng mịn màng, làm dịu nhẹ cho làn da dễ nhạy cảm, giúp thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả, giảm thâm mụn, giúp đều màu da, giúp da khỏe mạnh, tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Trên đây là bài viết chia sẻ của mình về tinh chất dưỡng hỗ trợ phục hồi da, mờ thâm sẹo của nhà Some By Mi. Chị em còn chần chờ gì nữa mà không sắm cho mình một em ngày nào! Mức giá hợp lý công dụng vượt trội chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng đâu!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *