[Review] Bảng màu son kem lì L’Oréal Paris Rouge Signature Matte Liquid

Làm đẹp hiện đang trở thành nhu cầu tất yếu của các chị em phụ nữ. Làm đẹp khiến cho họ cảm thấy tự tin hơn trong công việc và trong cuộc sống. Có rất nhiều sản phẩm làm đẹp như: nước hoa, kem nền, kem dưỡng, phấn phủ, phấn mắt,… Và không thể không kể đến sản phẩm son. Son đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong tủ trang điểm của các chị em, phụ nữ. Tuy vậy, trước những hãng son khác nhau, màu sắc đa dạng, bạn đã lựa chọn cho mình được một hãng son yêu thích? Bạn đã tìm được màu son đem lại sự tự tin, quyến rũ cho mình? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin về sản phẩm son L’Oreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick – một loại son đang được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng gần đây.

Thông tin về sản phẩm son Rouge Signature Matte Liquid Lipstick (Wild Nudes)

L’Oréal là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng, có mặt ở hơn 120 quốc gia trên thế giới với quy mô rộng lớn. Thành lập vào năm 2007, thương hiệu L’Oréal đã nhanh chóng trở thành một công ty dẫn đầu về lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này phổ biến, phân phối đa dạng, rộng khắp các siêu thị, nhà thuốc, các trang thương mại điện tử,… đáp ứng tốt, nhanh chóng nhu cầu làm đẹp của con người.

Son Rouge Signature Matte Liquid Lipstick là một trong những sản phẩm đang hot hiện nay của thương hiệu này. Với kết cấu nhỏ gọn, chất son là kem lì, độ lên màu chuẩn xác, màu sắc đa dạng, nổi bật đem lại vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ, tự tin, khác lạ trong đám đông cho chị em phụ nữ. Để có cái nhìn khách quan, thiết thực và rõ hơn về sản phẩm son này hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Đánh giá điểm đặc biệt của son L’Oréal Paris Rouge Signature Matte Liquid Lipstick

Thiết kế

Sản phẩm được thiết kế theo hình dạng thuôn dài, nắp màu đen, vỏ được làm bằng chất liệu là nhựa trong suốt nên rất dễ quan sát được màu son. Điểm nhấn trên cây son đó chính là phần gờ màu vàng in tên thương hiệu khá bắt mắt. Vì son ở dạng kem nên để điều tiết được lượng son lấy ra như mong muốn thì trong ống son có một vòng tròn nhỏ khá thuận tiện và cũng là điểm cộng cho sản phẩm này. Đầu cọ lấy son có hình chiếc lá, vừa thuận tiện trong việc lấy son, vừa giúp tán son lên môi dễ dàng.

Chất son

Sản phẩm được đánh giá có chất son kem lì mềm mịn, không tạo cảm giác khô môi. Độ bám màu trên môi rất đều, có độ lì, ít bị trôi son khi ăn. Khi thoa son lên môi cảm giác rất dễ chịu, mềm mại, kể cả khi son đã khô lại. Tuy nhiên, màu của son L’Oréal Paris Rouge Signature Matte Liquid Lipstick không được đậm như các dòng son khác. Muốn màu son lên rõ hơn, bạn nên thoa thêm 1 – 2 lần nữa.

Xem thêm: [REVIEW] Son Bourjois Velvet chính hãng màu nào hot nhất?

Mùi son

Son L’Oréal Paris Rouge Signature Matte Liquid Lipstick không có mùi thơm ngọt giống như mùi hoa quả mà mang một mùi thơm của mỹ phẩm, tạo cảm giác thanh tao, tao nhã, nhẹ nhàng, phù hợp với sở thích của nhiều chị em, phụ nữ.

Độ bám son

Dòng son của hãng L’Oréal có độ bám màu khá lâu. Đối với những loại son không có thêm lớp base thì giữ được trên môi từ 4 -5 tiếng. Còn đối với những màu có thêm lớp base thì bền màu khá lâu, có loại giữ màu đến 8 tiếng, rất khó khăn trong việc tẩy trang, làm sạch da môi.

Bảng màu mới của dòng son kem L’Oréal

Dòng son kem L’Oréal có màu sắc đa dạng, thời thượng, làm nổi bật, tôn lên màu da của người phụ nữ. Dưới đây là một số màu sắc son hot nhất hiện nay của thương hiệu trên thị trường:

144 I Conquer: Màu Cam Đất: Màu của loại son này tuy không chói như cam tươi, kiêu sa như đỏ lạnh, trẻ trung, năng động như màu đỏ cam mang lại nhưng đem đến cảm giác trầm ấm, nhẹ nhàng, gợi cảm giác nữ tính. Màu son này phù hợp với mọi loại da, tôn da của phái đẹp nên các bạn không cần quá lo lắng, đắn đo khi lựa chọn màu son này.

144 I Conquer: Màu Cam Đất
144 I Conquer: Màu Cam Đất

148 I Hunt: Màu Đỏ Hồng Đất: Đây là màu son rất phù hợp với những ai thích độc đáo, mới lạ mà lại ngại trang điểm. Màu hồng đất đem lại cho đôi môi cảm giác đầy đặn, quyến rũ, thêm chút đỏ tạo nên sự căng mọng, tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Màu son 148 này không kén chọn loại da, mà rất dễ phối hợp trong trang điểm, kể cả khi bạn không trang điểm, son cũng giúp làm tôn da, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. 

148 I Hunt: Màu Đỏ Hồng Đất
148 I Hunt: Màu Đỏ Hồng Đất

150 I Dominate: Màu Hồng Cam Đất: Đây hiện đang là một màu son rất hot, luôn được các chị em, phụ nữ săn dùng. Với hai tông màu tươi hồng và cam hòa quyện vào nhau tạo ra tone dịu, nhẹ nhàng, nữ tính hơn rất nhiều. Pha thêm chút màu đất đem đến cảm giác mộc mạc, ấm áp mà không làm lu mờ đi vẻ đẹp của chị em, phụ nữ. Màu son này phù hợp với những bạn có làn da trắng hồng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu màu son này, bạn cần trang điểm nhẹ nhàng, làm bật tông da, tạo cảm giác da căng mọng, trắng hồng. 

150 I Dominate: Màu Hồng Cam Đất
150 I Dominate: Màu Hồng Cam Đất

151 I Insist: Màu Đỏ Đất Tươi: Là sự kết hợp, hòa quyện giữa hai gam màu đỏ tươi và đất trầm ấm, đem đến cảm giác thời thượng, cuốn hút, nóng bỏng cho chị em. Tuy không quá rực rỡ như đỏ tươi hay đỏ cam, màu đỏ đất tươi hơi trầm và có chút tối, nhưng vẫn giữ được sự tươi tắn của đỏ tươi. Màu son này không quá kén chọn màu da như nhiều người nghĩ. Các chị em nên bổ sung thêm màu son này trong tủ son của mình vì màu sắc khá thời thượng và phù hợp với nhiều tone da.

151 I Insist: Màu Đỏ Đất Tươi
151 I Insist: Màu Đỏ Đất Tươi

666 I Win: Màu Đỏ Tây: Son mang màu sắc đỏ vốn không bao giờ lỗi thời. Sự kết hợp giữa màu đỏ pha thêm chút tây phương tô thêm sự quyến rũ “chết người” cho phái đẹp. Mặc dù vậy, màu son này không phải ai cũng có thể sử dụng để toát lên vẻ ngọt ngào, tao nhã được. Màu son này khá kén da, nếu bạn có làn da trắng thì sử dụng tone màu nào cũng rất hợp, còn nếu bạn có làn da hơi ngăm đen thì nên sử dụng tone 1,2 đối với màu son này, tránh việc làm xỉn màu da.

666 I Win: Màu Đỏ Tây
666 I Win: Màu Đỏ Tây

Ưu điểm nổi bật của son Rouge Signature Matte Liquid Lipstick

Dòng sản phẩm làm đẹp của thương hiệu L’Oréal đã chiếm trọn trái tim người dùng bởi thiết kế dạng oval thuôn dài, nhỏ gọn, rất dễ mang theo. Hình dạng oval đã đem đến cảm giác thời thượng, thanh cao, kết hợp với nắp đen, thân nhám mờ, bộc lộ được màu son và chất son bên trong, tô thêm sự sang trọng, quý phái. Đầu cọ son được thiết kế giống hình chiếc chiếc lá hoặc giọt nước giúp người dùng lấy son một cách dễ dàng đồng thời tán son trên môi đều, mịn, đem lại cảm giác nhẹ nhàng như chưa từng sử dụng son.

Đồng thời, trong thân son có một vòng tròn nhỏ, giúp điều tiết được lượng son mà bạn mong muốn sử dụng. Với công nghệ “mực xăm” giúp cho son khi tán lên môi thể hiện rõ màu son, giữ màu lên đến tận 8 giờ. Đặc biệt, thành phần trong son có chứa polymers – giúp son lì một cách tự nhiên, bám lâu mà không đem lại cảm giác khó chịu, khô môi.

Bảng màu son đa dạng, phong phú, màu sắc thời thượng, hot nhất hiện nay cũng là một trong những điểm cộng cho những sản phẩm làm đẹp của thương hiệu này. Màu son khá phù hợp với mọi tone da, mọi cách trang điểm, làm nổi bật sự sang trọng, quý phái, nhẹ nhàng, nữ tính của phái đẹp.

Video review sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Son không còn xa lạ gì đối với chị em, phụ nữ. Mặc dù vậy, không phải ai cũng biết sử dụng son đúng cách. Sử dụng sai rất dễ khiến môi bị khô, bị tổn thương. Để son lên chuẩn màu, môi đẹp, căng mọng, gợi cảm bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Hãy sử dụng son dưỡng trước khi dùng, để tạo độ bóng, đồng thời dưỡng ẩm, cung cấp, tạo sự căng mọng cho đôi môi.
  • Bạn có thể sử dụng thêm một lớp phấn phủ, để khi dùng son, màu son sẽ lên đúng hơn.
  • Để cho đôi môi có màu sắc tự nhiên, đẹp đẽ, bạn tuyệt đối không được thoa son lên cả hai môi. Bạn nên dùng cọ, lấy ra một lượng son vừa đủ thoa son lên môi dưới, cụ thể là ở giữa môi, sau đó mím chặt môi, tán đều lên khắp môi. Sau đó dùng cọ hoặc ngón tay, tán son đến những chỗ chưa đều màu. Bạn có thể vẽ đường viền trước để tạo môi hình tim hay để môi dày hơn.
  • Để son có thể giữ màu lâu hơn trên môi, sau khi thoa lần 1, bạn nên mím môi vào tờ giấy ăn, lấy bớt son ra, sau đó thoa thêm một lần nữa, điều này giúp son lâu trôi hơn.
  • Trước khi đưa son lên môi, nếu bạn không an tâm về màu son, bạn cần thử ra tay trước xem màu có phù hợp hay không. Thông thường người ta hay thử ra mu bàn tay, mặc dù da ở mu bàn tay và da môi khác nhau. Vậy nên, bạn có thể thử ở đầu ngón trỏ hoặc cổ tay.

Bạn cũng cần tẩy da chết cho môi thường xuyên.

Xem thêm: Tip các cách chọn màu son môi phù hợp với tone da cực chuẩn

Son L’Oréal Paris Rouge Signature Matte Liquid Lipstick chính hãng bán ở đâu?

Tại Việt Nam, son L’Oréal Paris Rouge Signature Matte Liquid Lipstick  đã được phân phối chính hãng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Vì vậy, các chị em có nhiều cơ hội tiếp cận với sản phẩm hơn. Mặc dù vậy, sản phẩm này hiện nay đang rất hot, nên cũng xuất hiện nhiều mặt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để tránh mua phải những mặt hàng kém, bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín, những khu trung tâm thương mại lớn. Khi mua hàng trực tiếp, bạn cần chú ý đến màu sắc, thương hiệu, hạn sử dụng, cũng như có thể sử dụng điện thoại thông minh để check code, mã sản phẩm.

Trước khi mua, bạn cũng cần tham khảo review từ mọi người, để nắm bắt được thông tin sản phẩm, cũng như một số cách để phân biệt hàng chính hãng, hàng giả, hàng nhái. Hiện nay, sản phẩm cũng được bán trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,.. rất phù hợp cho những người có công việc bận rộn. Đặc biệt, vào những dịp sale, thì giá sản phẩm được giảm đáng kể, rất thuận lợi cho người sử dụng.

Son Rouge Signature Matte Liquid Lipstick (Wild Nudes) có giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, dòng son của thương hiệu L’Oréal có giá dao động khoảng 250.000 đồng đến 300.000 đồng, tùy vào nơi bán, giá thuế hay nhu cầu cung – cầu sản phẩm hiện tại. Giá bán của sản phẩm có thể cao hơn hoặc thấp hơn một chút, tuy nhiên, nếu sự dao động quá cao, bạn cần chú ý đến khả năng đó là hàng giả, hàng nhái. Bạn cần kiểm tra sản phẩm trước khi mua, để đảm bảo bản thân không sử dụng hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng rằng, qua bài viết, các bạn đã có thể lựa chọn được cho mình một màu son ưng ý, thời thượng, đem lại sự tự tin, quyến rũ, nét đẹp riêng của mỗi phái đẹp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *