Bio Trĩ- Điều trị trĩ an toàn và hiệu quả: Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trĩ là một bệnh do tăng áp lực ổ bụng dồn xuống vùng hậu môn nhiều khiến máu ứ trệ tại các búi mạch vùng hậu môn gây lên hiện tượng giãn tĩnh mạch quá mức tạo thành búi lòi ra ngoài gọi là trĩ ngoại hoặc nằm bên trong thành trực tràng hậu môn gọi là trĩ nội. Khi bị trĩ họ thường cảm thấy rất khó chịu mỗi lần đi vệ sinh và điều đó càng làm mức độ trĩ trở lên trầm trọng.

Chính vì vậy mà Biotri ra đời nhằm tăng bào khuẩn có lợi cho đường ruột giúp chống táo bón giảm thiểu vấn đề khó khăn mỗi lần bệnh nhân trĩ phải đối mặt khi đi vệ sinh.

Trong bài viết này, Taoviet.vn xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm Biotri.

Biotri là gì?

Biotri là một loại thực phẩm chức năng có chứa nhiều bào tử khuẩn có lợi cho đường ruột có tác dụng trong việc giúp hệ thống tiêu hóa thức ăn hoạt động trơn tru chống hiện tượng loạn khuẩn gây táo bón, hỗ trợ giảm ảnh hưởng đến việc tăng áp lực ổ bụng khiến búi trĩ giãn mạnh hơn tránh được biến chứng hay những khó chịu do trĩ gây ra.

– Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Anabio Việt Nam, do trường đại học khoa học tự nhiên nghiên cứu và sáng chế.

– Biotri có thành phần chính là gần bốn tỷ bào tử lợi khuẩn của đường tiêu hóa như: Subtilis, Bacillus coagulans và B. Clausii

– Dạng bào chế và đóng gói:

  • Dạng bào chế: dạng dung dịch uống đóng trong ống nhựa
  • Đóng gói: Mỗi hộp sản phẩm bao gồm 20 ống
Biotri
Thành phần của sản phẩm Biotri

Thành phần sản phẩm có tác dụng gì?

Bào tử lợi khuẩn là các vi khuẩn có lợi chuyên tham gia vào việc lên men và phân hủy thức ăn giúp thức ăn chuyển hóa thành các chất dễ hấp thu qua niêm mạc ruột. Đồng thời các vi khuẩn có lợi này sẽ tiêu diệt và ức chế các vi khuẩn có hại trong đường ruột giúp hệ tiêu hóa của con  người luôn khỏe mạnh từ đó phòng chống được các bệnh về đường tiêu hóa do vi khuẩn có hại gây lên như: tiêu chảy, sống phân, ăn không tiêu, táo bón, trĩ…

Công dụng và chỉ định Biotri

Biotri được chỉ định trong các trường hợp sau:

  • Những người bị viêm đại tràng, viêm đường ruột mãn tính.
  • Trẻ em chậm lớn, biếng ăn, ăn nhiều nhưng hấp thu kém gây gầy gò ốm yếu.
  • Những người già bị giảm chức năng tiêu hóa, giảm hấp thu thức ăn gây ăn không ngon.
  • Những đối tượng phải dùng kháng sinh dài ngày dễ gây loạn khuẩn đường tiêu hóa
  • Những người bị rối loạn tiêu hóa, chướng bụng, ăn không tiêu.
  • Những người bị trĩ, phòng búi trĩ nặng lên gây biến chứng vỡ búi trĩ…

Xem thêm: [CHÚ Ý] An Trĩ Khang có tốt không? Giá bao nhiêu? Nơi bán chính hãng?

Hướng dẫn sử dụng Biotri hiệu quả

Liều dùng:

  • Liều dùng Người lớn và trẻ trên 6 tuổi: Ngày uống 2 ống sáng và chiều.
  • Liều dùng cho trẻ em từ 2 – 6 tuổi: Ngày 1 hoặc 2 ống.
  • Trẻ em dưới 2 tuổi nên uống theo chỉ định của bác sĩ hay theo hướng dẫn của dược sĩ.

Cách dùng: Sản phẩm sử dụng bằng đường uống, uống  trực tiếp hoặc pha với khoảng 30 – 40 ml nước uống trước bữa ăn khoảng 30 phút. 

Biotri
Biotri mang lại cảm giác thoải mái cho ngưới bệnh trĩ

Biotri có tốt không?

Biotri được các nhà nghiên cứu dựa trên cơ chế của các hệ vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa. Các chuyên gia đã chọn lọc và nuôi cấy các vi khuẩn có lợi trong môi trường thích hợp rồi đưa vào sản phẩm với mỗi ống sản phẩm có chứa tới gần 4 tỷ bào tử lợi khuẩn.

Với mục đích bổ sung lượng vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa và cơ thể làm cân bằng hệ vi khuẩn trong đường tiêu hóa khi người bệnh gặp phải các vấn đề về bệnh lý hay vấn đề của nguồn thức ăn gây rối loạn tiêu hóa.

Từ đó giúp đường ruột hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn. Mặt khác nó đặc biệt tốt với các bệnh nhân có hiện tượng bị trĩ ở bất kỳ mức độ nào. Nó giúp hệ tiêu hóa ổn định chống táo bón giúp người bị trĩ mỗi lần đi vệ sinh không phải rặn khiến tăng áp lực ổ bụng dồn máu tại các tĩnh mạch trong búi trĩ căng ra gây khó chịu và đau đớn thậm chí còn gây chảy máu.

Dùng Biotri là biện pháp làm hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ cải thiện tình trạng khó chịu của những người bị trĩ một cách hiệu quả.

Biotri
Giấy chứng nhận sản phẩm Biotri

Review của người bệnh trĩ sau khi sử dụng Biotri- diễn đàn Webtretho

Chị Nguyễn Thị Trang 30 tuổi làm nhân viên văn phòng cho biết: Tôi bị trĩ độ 2 mỗi lần đi vệ sinh rất đau và rát. Đặc biệt là khi bị táo bón nó khiến tôi cảm giác rất sợ chính vì thế mà tôi hay nhịn và hạn chế đi khiến tình trạng bệnh của tôi càng ngày càng nặng. Sau khi được tư vấn dùng sản phẩm Biotri tôi thấy mình ăn rất ngon miệng và tiêu hóa tốt đặc biệt không còn tình trạng bị táo bón nên mỗi lần đi vệ sinh nó nhẹ nhàng như không hề bị trĩ vậy”

Anh Nguyễn văn Tú 35 tuổi cho biết: Tôi bị trĩ mỗi lần đi vệ sinh nặng thường hay bị chảy máu rất khó chịu và rát. Sau khi biết đến sản phẩm Biotri tôi đã dùng và thấy rất hiệu quả nó cải thiện rất nhiều và mỗi lần đi vệ sinh đều trơn tru không thấy đau và chảy máu nữa”

Chị Nga 28 tuổi chia sẻ: Con mình năm nay 6 tuổi rồi nhưng còi và chậm lớn hơn các bạn bình thường, mặc dù cháu ăn cũng tốt nhưng nó cứ đi đâu hết. Sau khi tôi mua sản phẩm Biotri về cho bé uống thấy bé ăn ngon hơn và sau một tháng thấy bé đã tăng thêm được 0.5Kg tôi rất mừng vì cháu đã hấp thu được chất dinh dưỡng tốt nhờ Biotri”

Video: Bio Trĩ – Bào tử lợi khuẩn sống dạng nước | 7 ngày công nghệ VTV2

Tác dụng phụ

Biotri thuộc dạng men tiêu hóa chỉ chứa các bào tử lợi khuẩn nên chỉ có tác dụng có lợi chứ không gây dụng phụ khi sử dụng.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nếu gặp phải những dấu hiệu bất thường gì hay tác dụng phụ, tác dụng không mong muốn, bạn phải ngưng sử dụng sản phẩm ngay và thông báo cho bác sĩ biết về tình trạng sức khỏe của mình để được tư vấn và có hướng giải quyết tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng Biotri

  • Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn để bào tử lợi khuẩn có thời gian hồi phục trạng thái hoạt động và chuẩn bị cho việc phân hủy lên men thức ăn giúp thức ăn nhanh được tiêu hóa và hấp thu qua niêm mạc ruột.
  • Đây là thực phẩm có tác dụng bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa nên hầu như không có tác dụng phụ và ít khi gây mẫn cảm với thành phần của sản phẩm. Tuy nhiên với trẻ nhỏ dưới 2 tuổi vẫn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa nhi trước khi sử dụng sản phẩm cho trẻ.
  • Đối với phụ nữ mang thai và trong thời gian cho con bú không ảnh hưởng.
  • Đối với người vận hành máy móc hạng nặng, lái xe không ảnh hưởng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát ở nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Biotri giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Biotri giá 380.000 đồng/hộp 20 ống. Để có được sản phẩm chính hãng cùng với sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo của Dược sĩ đại học Dược Hà Nội, bạn có thể liên hệ với Táo Việt qua hotline 098.572.9595

Sản phẩm đã được kiểm định về độ an toàn và được Bộ Y Tế thông qua cấp phép lưu hành trong toàn quốc. Chính vì vậy mà các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc lớn trong cả nước hoặc có thể đến các đại lý phân phối sản phẩm thực phẩm chức năng của hãng đều có thể mua được.

Để bạn có thể mua được sản phẩm chính hãng tránh hàng giả hàng nhái thì bạn nên liên hệ trực tiếp với website của nhà sản xuất để đặt hàng và được tư vấn viên hướng dẫn cụ thể bạn nhé. Chúc các bạn luôn là người mua hàng sáng suốt để có một cơ thể khỏe mạnh như ý !

Biotri
Mã vạch và tem chống giả Biotri

Xem thêm: [Review] Kem bôi trĩ HemorrhoSTOP giá bao nhiêu? Cách dụng hiệu quả

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *