Sữa rửa mặt Estée Lauder Crescent White Full Cycle Brightening có tốt không?

Chăm sóc da mặt luôn là nhu cầu thiết yếu của các chị em, phụ nữ. Sự xuất hiện các vết thâm nám, đen sạm trên da mặt đã vô tình đem lại sự mất thẩm mỹ, cũng như sự tự ti, lo lắng, buồn bã cho phái đẹp. Nhiều chị em vẫn luôn băn khoăn, và không ngừng tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc da để khắc phục những khuyết điểm đó. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các chị em về sản phẩm sữa rửa mặt Estée Lauder Crescent White Full Cycle Brightening Cleanser – một sản phẩm đang rất hot hiện nay trên thị trường mỹ phẩm và sẽ giải quyết được những vấn đề về thâm nám, đen sạm, da xỉn màu. Cùng tìm hiểu kỹ hơn các thông tin về sản phẩm qua những thông tin sau.

Thông tin về Estée Lauder Crescent White Full Cycle Brightening Cleanser

Sữa rửa mặt trắng da Estée Lauder
Ảnh: Sữa rửa mặt trắng da Estée Lauder

Thương hiệu Estée Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, thuộc dòng Crescent White – một dòng sản phẩm dưỡng trắng da của hãng sản phẩm. Sản phẩm Crescent White Full Cycle Brightening Cleanse là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi cho thương hiệu, có công dụng rất tốt trong việc dưỡng da và làm sạch một cách hoàn hảo cho da. Sản phẩm được nghiên cứu và dành riêng cho làn da châu Á, được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và chứng nhận không có chứa các chất phẩm màu, chất gây mụn. Sản phẩm có chứa các thành phần tinh chất dưỡng da, công thức tạo bọt mịn màng, giúp cho dễ dàng lấy đi hết các bụi bẩn, bã nhờn trên da mà không làm khô da.

Xem thêm: [Review] Sữa rửa mặt Dr. Belmeur Amino Clear Foaming Cleanser có tốt không?

Thành phần của sữa rửa mặt Estée Lauder

Crescent White Full Cycle Brightening Cleanse là sản phẩm có chứa các thành phần như: nước, Acid Palmitic, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Acid Stearic,… Ngoài ra, sản phẩm còn chứa những dưỡng chất, thành phần an toàn, lành tính, đã được nghiên cứu rất kỹ và đem lại những công dụng rất riêng cho sản phẩm.

Tinh chất dưỡng trắng da được tạo thành bởi phức hợp sinh học làm trắng sáng da với công thức độc quyền. Trong tinh chất có chứa Baicalin – một yếu tố giúp trung hòa các tác nhân gây tổn thương cho da, chống lại các vết thâm nám, đen sạm cho da trong suốt cả ngày dài.

  • Cam thảo: Giúp da hạn chế sản sinh các sắc tố dư thừa, đặc biệt là vào ban đêm, giúp kháng viêm, kháng khuẩn cho da, giảm những kích ứng tiềm ẩn cho da.
  • Glycerin: Là một yếu tố quá quen thuộc trong các sản phẩm chăm sóc, dưỡng da. Có công dụng rất tốt trong việc cấp ẩm, giữ độ ẩm, giữ gìn cho da luôn căng mọng, chống lão hóa, giúp da luôn mềm mại, nhẹ nhàng.
  • Acetyl Glucosamine: Là một chất có khả năng tẩy tế bào chết rất cao, có tác dụng rất lớn trong việc làm sáng da, cải thiện sắc tố cho làn da.
  • Sodium Hyaluronate: Không chỉ là một thành phần an toàn mà nó cũng là chất giúp duy trì được độ ẩm tự nhiên cho da, khiến cho làn da căng mọng, đẹp một cách tự nhiên.
  • Vitamin C kết hợp với mật mía và tảo Sea Fern: Có công dụng trong việc điều trị và phân tán các đốm, nám, sạm dưới da. Cải thiện sắc tố cho làn da, xóa mờ đi vết đốm, thâm, vùng da sạm màu.

Xem thêm: [Review] Bột rửa mặt trà xanh By Wishtrend có hiệu quả không?

Công dụng nổi bật sữa rửa mặt Estée Lauder

Crescent White Full Cycle Brightening Cleanse, để lại những ấn tượng tốt trong lòng người sử dụng bởi những công dụng rất riêng:

  • Mức độ cân bằng độ ẩm rất tốt cho da, giúp duy trì được sự mềm mại, mịn màng cho làn da của bạn.
  • Khả năng loại bỏ tối ưu được bụi bẩn, bã nhờn ở sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Khả năng là giảm, làm mờ những vết, đốm thâm nám, giúp da đều màu và khỏe hơn.
  • Cảm giác thoải mái, dịu nhẹ, thoáng mát trên da khi dưỡng ẩm. Không bị bết dính, nhờn trên da.
  • Công dụng không thể không nói đến đó là khả năng làm mịn da, sáng da, bảo vệ da từ sâu bên trong.

Loại da phù hợp Estée Lauder Crescent White Full Cycle Brightening Cleanser

Thương hiệu Estée Lauder đã luôn đi đầu về đổi mới, tinh tế, quan tâm kỹ càng đến chất lượng sản phẩm. Với những hạt bọt cực mịn, lấy đi được các chất bẩn ở sâu trong da một cách dễ dàng mà không làm tổn thương, khô căng hay làm tổn hại đến lớp hàng rào bảo vệ, dưỡng ẩm trên da. Cùng với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên và đã được các chuyên gia nghiên cứu kỹ càng, bảo vệ da rất tốt. Chính vì vậy, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả là da nhạy cảm, da rất dễ bị kích ứng.

Đánh giá chi tiết sữa rửa mặt trắng da của Estée Lauder

Review về sữa rửa mặt của Estee Lauder
Ảnh: Review về sữa rửa mặt của Estee Lauder

Thiết kế: Crescent White Full Cycle Brightening Cleanser được thiết kế dưới dạng tuýp, với màu sắc chủ đạo là màu trắng trơn, nắp đóng, mở lấy dung dịch ra ở dưới chai. Các thông tin như công dụng, thành phần, cách dùng,… đều được chú thích bằng tiếng anh. Tên sản phẩm, thương hiệu được in hoa rõ ràng trên sản phẩm.

Ưu điểm: Thiết kế nhỏ gọn, rất dễ dàng mang theo bên mình khi đi xa, đi công tác hay đi du lịch. Dạng nắp rất dễ sử dụng và cũng tránh bị đổ, mất dung dịch ra ngoài như các dạng nắp chai có vòi nhấn như các loại sữa rửa mặt khác. Màu sắc cũng rất tinh tế, thời thượng. Các thông tin về sản phẩm đều được ghi đầy đủ, giúp người sử dụng có thể nắm bắt được thông tin một cách đầy đủ nhất.

Nhược điểm: Màu sắc chỉ có một tông nên nhìn sản phẩm có phần hơi đơn giản. Sản phẩm chỉ được ghi bằng tiếng anh, tạo nên sự khó khăn cho những người không thông thạo ngoại ngữ.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt trắng da Estée Lauder

Cách sử dụng sữa rửa mặt trắng da Estee Lauder
Ảnh: Cách sử dụng sữa rửa mặt trắng da Estee Lauder

Để có thể đem lại làn da trắng sáng như mong muốn, phát huy tối đa các công dụng của sản phẩm sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Estée Lauder, bạn cần lưu ý và thực hiện các bước sau đây:

  • Làm ướt mặt, tay bằng nước ấm để giãn nở lỗ chân lông.
  • Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều, tạo bọt.
  • Massage nhẹ nhàng, thư giãn, thả lỏng cơ mặt.
  • Rửa mặt bằng nước ấm cho sạch, tiếp tục rửa thêm một lần nữa với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.
  • Tiếp tục các bước skincare, dưỡng da hằng ngày.

Nên sử dụng 2 lần trong ngày, buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

Bạn cũng nên bảo quản sản phẩm, để ở những nơi tránh ánh sáng mặt trời và nhiệt độ cao để tránh mất các công dụng của sản phẩm. Nên để sản phẩm ra xa tầm tay của trẻ em.

Sữa rửa mặt Estée Lauder chính hãng được bán ở đâu ?

Sữa rửa mặt Crescent White Full Cycle Brightening Cleanser là một sản phẩm mỹ phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm đang được bán trên các trang thương mại điện tử như: Shoppe, Tiki,…

Sữa rửa mặt Estée Lauder 125ml có giá bao nhiêu tiền ?

Sản phẩm có giá giao động trên thị trường vào khoảng từ 850.000 đồng đến 1.150.000 đồng, tùy thuộc vào nơi bán, khả năng cung, cầu sản phẩm khi đó. Nếu bạn mua sản phẩm với giá cao hơn hoặc thấp hơn, bạn cần lưu ý và kiểm tra lại sản phẩm mình mua. Tránh việc sử dụng phải sản phẩm bị làm giả, làm nhái, chất lượng kém, ảnh hưởng rất xấu đến da mặt của mình. Trước khi đi mua hàng, bạn nên đọc các review về sản phẩm, giá cả, và hãy check code mã sản phẩm của mình để kiểm tra. VÌ sản phẩm từ nước ngoài nên giá có hơi cao so với túi tiền chung của chị em, nhưng khi bạn mua trên các trang thương mại như Shopee hay Tiki, vào những ngày deal sale thì giá cũng giảm đáng kể.

Trên đây là một số những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng, sau bài viết, các bạn đã có thêm một sự lựa chọn cho tủ làm đẹp của mình. Xóa tan vết thâm nám, làm mờ đi các vết sạm, đem lại sự tự tin, xinh đẹp cho bản thân mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *