[Review A-Z] Tinh Chất Estee Lauder phục hồi da ban đêm 50ml có tốt không?

Khi nhắc đến thương hiệu Estee Lauder thì chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến sản phẩm serum Estee lauder Advanced Night Repair của thương hiệu này. Vậy Estee lauder Advanced Night Repair có công dụng gì? Thành phần như thế nào? Sản phẩm có tốt không? Sau đây bài viết này sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích giúp bạn có quyết định sử dụng hay không?

Thông tin về sản phẩm serum Estee Lauder phục hồi da ban đêm 50ml

Estee Lauder là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp đến từ Mỹ và là một thành viên của tập đoàn mỹ phẩm Estée Lauder Companies Inc. Suốt 70 năm thành lập, phát Estee Lauder luôn cố gắng khẳng định vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm và đã nhanh chóng trở thành tượng đài của ngành công nghiệp mỹ phẩm trên thế giới. Estee Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm sang trọng, nổi tiếng bậc nhất thế giới. Sản phẩm đến từ đây đều là niềm khao khát, mong muốn được sở hữu của rất nhiều chị em phụ nữ.

Tinh chất phục hồi da ban đêm được ra mắt thị trường vào năm 1982, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và trở thành biểu tượng mỹ phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất của Estee Lauder. Sản phẩm đã giành được hơn 70 giải thưởng trên thế giới, cứ mỗi giờ trôi qua thì có hàng trăm hàng nghìn sản phẩm được bán ra thị trường.

Tinh chất phục hồi da ban đêm Estee Lauder sử dụng công thức đặc biệt và áp dụng các công nghệ độc quyền giúp kích thích tái tạo da trong khi ngủ, mang lại làn da rực rỡ trắng sáng hơn mỗi khi thức dậy.

Thành phần

Estee Lauder có chứa một số thành phần chính:

  • Acid Hyaluronic, đây là loại serum đầu tiên bổ sung acid Hyaluronic để dưỡng ẩm da và kích thích cơ thể tăng cường tái tạo da.
  • Bifida Ferment Lysate, giúp giảm độ mẫn cảm của da, tăng cường bảo vệ da, kích thích quá trình hồi phục da (đặc biệt là da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời).
  • Lactobacillus Ferment, Yeast Ferment Extract đều là những thành phần lên men giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, dưỡng ẩm cho da và giảm tình trạng nhạy cảm cho da.
  • Tocopheryl Acetate (một dạng tổng hợp của vitamin E), Retinyl Palmitate (vitamin A) đều là những chất chống oxy hóa cực mạnh giúp cân bằng các gốc tự do, chống lão hóa hiệu quả.
  • Caffeine cũng là chất chống oxy hóa, giúp ngăn cản quá trình lão hóa dưới tác động của tia UV. Bên cạnh đó Caffeine còn kích thích làm lành vết thương, thúc đẩy tái tạo tế bào da.
  • Sodium RNA giúp hỗ trợ điều hòa da.
  • Squalane, Sodium Hyaluronate vừa cung cấp độ ẩm cho da, vừa tái tạo, củng cố lớp màng duy trì độ ẩm cho da.
  • Tripeptide-32: Có khả năng liên kết tế bào, bảo vệ da khỏi các protein gây hại cho da, kích thích quá trình tái tạo tế bào, giúp da đàn hồi săn chắc.

Ngoài ra sản phẩm không chứa paraben, không có hương liệu nên rất an toàn cho da, không gây tình trạng kích ứng.

Xem thêm: [Review A-Z] Gel tẩy tế bào chết SNP tinh chất tổ yến biển Bird’s Nest Revital Aqua Peeling có tốt không?

Công dụng chính của serum Estee lauder Advanced Night Repair

Công dụng chính của serum Estee lauder Advanced Night Repair
Ảnh: Công dụng chính của serum Estee lauder Advanced Night Repair

Serum Estee lauder Advanced Night Repair với công thức đặc biệt của mình đã đem lại hiệu quả cao cho làn da.

  • Giúp chống lão hóa da hiệu quả.
  • Thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo làn da.
  • Làn da tươi sáng hơn, giữ được vẻ săn chắc, đàn hồi.
  • Khắc phục các vết thâm do mụn để lại, làm mờ các vết thâm nám, quầng thâm do thức đêm, giúp da mịn màng, trẻ trung hơn.
  • Giúp duy trì độ ẩm cho da, làm da luôn căng mịn, sáng bóng.

Sản phẩm không chứa dầu, có thể phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Đem lại hiệu quả nhanh, là một phương pháp điều trị khẩn cấp mỗi khi da bạn xuống sắc.

Điểm đặc trưng của sản phẩm serum Estee lauder Advanced Night Repair

Serum Estee lauder Advanced Night Repair là loại serum đầu tiên bổ sung acid Hyaluronic vào bảng thành phần của mình, lợi dụng nhịp điệu sinh học để thúc đẩy tái tạo da và cung cấp độ ẩm cho da, giúp tối ưu hóa quá quá trình hồi phục theo cách tự nhiên nhất và tăng cường độ ẩm cho da.

Sản phẩm này ứng dụng công nghệ độc quyền Chronolux CB giúp phục hồi da. Công nghệ này đem lại hiệu quả tái tạo da hiệu quả ngay cả khi đang ngủ, tăng cường thanh lọc da vào ban đêm giúp đem lại làn da tươi mịn vào sáng hôm sau. Công nghệ này giúp tăng cường hiệu quả hồi phục da vào ban đêm, đem lại hiệu quả dưỡng da một cách tự nhiên nhất.

Serum giúp bảo vệ da một cách tối ưu nhất, trung hòa các tác nhân gây tổn thương trước khi chúng gây hại cho da như UVB, UVA, bụi bẩn. Đồng thời cũng có khả năng làm mờ các thương tổn trên da trước đó.

Serum Estee lauder Advanced Night Repair là sự kết hợp tự nhiên nhất giữa các chất chống oxy hóa với vitamin, đồng thời cũng không chứa các chất gây mụn, không chứa hương liệu nên rất an toàn cho da.

Đánh giá chi tiết serum Estee lauder Advanced Night Repair của Estee Lauder

Bao bì thiết kế

Bao bì serum Estee Lauder phục hồi da ban đêm 50ml
Ảnh: Bao bì serum Estee Lauder phục hồi da ban đêm 50ml

Thiết kế của sản phẩm này khá đơn giản, không quá đặc biệt. Có lẽ Estee Lauder muốn tập trung vào chất lượng sản phẩm hơn là thiết kế bên ngoài.

Serum được đựng trong chai bằng nhựa màu nâu, thiết kế khá nhỏ gọn tiện lợi khi đem theo mà không lo bị vỡ. Có vòi bơm tiện lợi giúp dễ dàng lấy vừa đủ lượng serum cần thiết mà không ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong.

Chất và mùi

Mặc dù là một loại serum chống lão hóa và cung cấp độ ẩm cho da nhưng kết cấu của nó lại khá lỏng, màu đào nhạt trong suốt. Thấm rất nhanh qua da, chỉ sau khoảng 1-2 phút là da hoàn toàn khô ráo.

Mùi hương khá dịu nhẹ dễ chịu. Sản phẩm có mùi như chất lên men nhưng cực nhẹ, vì vậy đối với một số người có thể thấy khó chịu.

Ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Có khả năng cấp ẩm tốt cho da.
  • Thành phần chất lượng, an toàn cho da.
  • Sản phẩm khá lành tính, dễ dàng kết hợp với các sản phẩm khác mà không gây kích ứng.
  • Khả năng chống lão hóa tốt, khả năng hồi phục da khá cao.
  • Bao bì khá đơn giản nhưng khá tinh tế. Vỏ chai bằng nhựa nên rất tiện lợi khi đem theo ra ngoài mà không sợ vỡ.
  • Là một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín và lọt trong top doanh thu của thương hiệu này.

Nhược điểm

Giá thành của sản phẩm khá cao.

Tùy vào cơ địa từng người mà hiệu quả có thể khác nhau. Đối với làn da có quá nhiều khuyết điểm, lão hóa quá nhiều cần phải kết hợp với một số sản phẩm khác.

Xem thêm: [Review] Bông tẩy trang Bella có dùng với toner được không?

Cảm nhận sau khi sử dụng

Sau khi thoa lên da thì serum sẽ tan ra như nước và chỉ sau khoảng 1-2 phút sẽ thẩm thấu sạch vào da. Dùng xong sẽ cảm thấy nhờn rít nhẹ trên da và chỉ sau khoảng 2-3 phút sẽ khô hoàn toàn toàn và để lại cảm giác mịn màng trên da.

Em này có khả năng hồi phục da rất hiệu quả, chỉ sau khoảng 1 tuần sử dụng các nốt mẩn đỏ, dị ứng mờ rõ rệt. Mỗi khi dùng sản phẩm này, sáng hôm sau sẽ đem lại làn da mịn màng, ẩm mượt hơn rõ rệt.

Một tháng sau khi sử dụng da cải thiện lên một cách hoàn hảo, mụn thâm được làm mờ đi rõ rệt. Khi nhìn băng mắt thường thì thấy da láng mịn hơn hẳn, khi chạm tay vào thì thấy da luôn ẩm mịn, săn chắc, lượng chất nhờn thì giảm hẳn mà không khô da. Ngoài ra khi dùng da luôn duy trì được độ ẩm, làn da lúc nào cũng đàn hồi, mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng serum Estee Lauder phục hồi da ban đêm

Hướng dẫn sử dụng serum Estee Lauder phục hồi da ban đêm
Ảnh: Hướng dẫn sử dụng serum Estee Lauder phục hồi da ban đêm

Dùng serum Estee Lauder vào buổi tối sau khi đã làm sạch da, các bước cân bằng da và trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm. Cách sử dụng sản phẩm này khá đơn giản.

Nhỏ vài giọt serum ra lòng bàn tay (chỉ nên lấy 1 lượng vừa đủ), sau đó nhẹ nhàng thoa đều serum lên da mặt và vùng cổ.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng theo cách sau:

  • Nhỏ từng giọt serum lên từng ngón tay ở cả hai bàn tay.
  • Sau đó chạm nhẹ hai ngón tay của hai bàn tay lại với nhau.
  • Tiến hành massage khắp khuôn mặt và vùng cổ (massage theo hướng từ trong ra ngoài

Cách sử dụng khá đơn giản để đạt được hiệu quả chất lượng.

Để có được làn da mịn màng hơn, tươi sáng hơn bạn có thể sử dụng kết hợp serum với kem nền để gia tăng hiệu quả dưỡng da.

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair chính hãng bán ở đâu?

Hiện nay để mua được Serum Estee Lauder Advanced Night Repair khá dễ dàng. Bạn có thể mua theo hai cách sau:

Cách 1: mua tại những cửa hàng bán lẻ hay những cá nhân bán hàng xách tay. Mua theo cách này bạn có thể mua được sản phẩm với mức giá phải chăng nhất. Tuy nhiên theo cách này bạn sẽ dễ mua phải hàng nhái, hàng giả vì vậy nên tìm mua ở những cửa hàng lớn, uy tín. Hiện nay sản phẩm này được bán khá nhiều tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cách 2: mua tại trang web chính thức của hãng hoặc đặt mua tại các trang thương mại điện tử lớn uy tính như Tiki, Lazada…

Trước khi mua hàng bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin sản phẩm cũng như địa chỉ mua hàng.

Tinh chất Estee Lauder phục hồi da ban đêm 50ml có giá bao nhiêu?

Giá của tinh chất Estee Lauder phục hồi da ban đêm 50ml
Ảnh: Giá của tinh chất Estee Lauder phục hồi da ban đêm 50ml

Trên thị trường giá sản phẩm này khá cao vào khoảng 3.400.000 đồng. Giá bán có thể chênh lệch khác nhau tùy thuộc vào nơi bán.

Bạn nên mua hàng vào những đợt sale để có thể mua được với mức giá hợp lý nhất.

Phản hồi của khách hàng về chất lượng serum của Estee Lauder

Nhờ tính năng vượt trội mà sản phẩm này đem lại, sản phẩm này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các Beauty Blogger.

Đánh giá từ Blogger Tracy Trinh: “Sản phẩm này mình rất là thích, đây là sản phẩm mà mình vẫn thường đem theo khi đi du lịch, công tác. Em này được mệnh danh là nước thần thánh của Estee Lauder bởi công dụng đặc trị về lão hóa da, phục hồi da tổn thương cũng như độ nuôi dưỡng da từ bên trong. Em này có độ đặc vừa đủ và thẩm thấu lên da rất nhanh, mùi thì không quá nồng như mùi của nước hoa hay xà phòng, ngửi cảm thấy rất dễ chịu.”

“Packaging thực sự đẹp từ ngoài vào trong. Hộp giấy xanh bạc hà, chai nhựa màu nâu, dropper viền vàng in tên hãng rất tiện lợi. Serum màu đào nhạt, có mùi chua kiểu lên men nhưng rất nhẹ, không quá khó chịu. Kết cấu khá lỏng và thấm rất nhanh trên da, chỉ sau vài phút đã thấy da khô hoàn toàn. Da mình khá nhạy cảm nên rất khó chọn sản phẩm phù hợp, nhưng khi dùng thử em này mình hoàn toàn không bị kích ứng da. Chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng da mình đã tươi sáng, trẻ trung hơn trước rất nhiều.” chị Đ.L chia sẻ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *