[Review] Gel Tẩy Tế Bào Chết Naruko Trà Tràm có hiệu quả không?

Tẩy tế bào chết là một bước vô cùng quan trọng không thể bỏ qua trong list các bước chăm sóc da của chị em. Tẩy tế bào chết giúp làm sạch sâu cho da, loại bỏ bụi bẩn, các tế bào già cỗi, tế bào chết bám trên da – nguyên nhân hàng đầu gây mụn và khiến da bạn bị tối màu. Cùng tìm hiểu gel tẩy tế bào chết NARUKO – sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết này nhé.

Thông tin về sản phẩm gel tẩy tế bào chết NARUKO chiết xuất tràm trà

Gel tẩy tế bào chết Naruko là sản phẩm cao cấp của thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp ở Đài Loan – Naruko. Tại Việt Nam, sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH ĐÀO MINH TIÊN.

Đặc điểm chung của các dòng sản mỹ phẩm do Naruko sản xuất là sử dụng nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Với nguồn nguyên liệu sạch cùng với đó là khâu kiểm tra, nghiên cứu, sản xuất hiện đại, chặt chẽ đã giúp cho Naruko luôn là lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích làm đẹp.

Trong số hàng trăm sản phẩm mà Naruko đã cho ra mắt thị trường, gel tẩy tế bào chết Naruko được đánh giá là “Best Seller”, là một trong những sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Gel tẩy tế bào chết Naruko chiết xuất tràm trà phù hợp với tất cả những trường hợp da nhiều dầu, da mụn hoặc dễ nổi mụn, những người có lỗ chân lông to.

Thành phần

Sau một thời gian nghiên cứu, các chuyên gia hàng đầu tại Naruko đã cho ra mắt thành công gel tẩy tế bào chết Naruko với các thành phần đặc biệt sau:

Tinh dầu tràm: có khả năng tẩy tế bào chết cực tốt, loại bỏ các loại vi khuẩn có hại bám trên da và cả bã nhờn do da cơ thể tiết ra để da luôn thật sạch, lỗ chân lông được thông thoáng. Không những vậy tinh dầu tràm còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, duy trì hoạt động của tuyến bã nhờn ở mức vừa phải, ngăn ngừa nguy cơ bị mụn cho da.

Đặc biệt hơn, Naruko đã sáng tạo trong việc kết hợp tinh dầu tràm cùng với chất hoạt động bề mặt Cationic từ đó giúp tinh dầu tràm được hòa tan tốt hơn, thấm sâu vào da để phát huy tối đa tác dụng của nó.

Tinh chất chiết xuất từ gỗ totarol kết hợp cùng, muối piroctone olamine và saw palmetto tạo nên công thức hoàn hảo có tác dụng kiểm soát lượng dầu được tiết ra, luôn duy trì ở mức độ cân bằng để da luôn thật mịn màng, khỏe mạnh.

Glycerin: hoạt chất quen thuộc thường xuất hiện trong thành phần của nhiều sản phẩm do các hãng mỹ phẩm nổi tiếng sản xuất. Nó đem lại hiệu quả tuyệt vời trong việc cấp và duy trì độ ẩm cho da để da luôn mềm mại, trẻ khỏe tự nhiên, tránh tình trạng da bị khô hay bong tróc do thiếu độ ẩm sau khi tẩy tế bào chết như khi dùng một số sản phẩm tẩy tế bào chết khác.

Vital ET, Arbutin hay Hyaluronic Acid đều là những hoạt chất vàng có tác dụng trong việc dưỡng ẩm cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo da, phục hồi da sau khi tẩy để da căng mịn, sáng bóng một cách tự nhiên nhất.

Xem thêm: [Review A-Z] Gel tẩy tế bào chết SNP tinh chất tổ yến biển Bird’s Nest Revital Aqua Peeling có tốt không?

Công dụng của gel tẩy tế bào chết Naruko

Công dụng của gel tẩy tế bào chết Naruko
Ảnh: Công dụng của gel tẩy tế bào chết Naruko

Thành phần 100% chiết xuất từ thiên nhiên, gel tẩy tế bào chết Naruko không chỉ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời mà còn cực kì lành tính, an toàn, nâng niu làn da của bạn. Những công dụng của gel tẩy tế bào chết Naruko có thể kể đến như sau:

  • Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn và lớp biểu bì già cỗi, tạo điều kiện thuận lợi cho lớp biểu bì mới phát triển giúp da sáng mịn hơn, loại bỏ nguyên nhân gây mụn để mụn không còn có cơ hội xuất hiện trên khuôn mặt xinh đẹp của bạn nữa.
  • Nâng tông da thông qua việc hỗ trợ điều trị các biểu hiện xấu trên da như thâm, sạm, tàn nhang…
  • Kiểm soát lượng dầu tiết ra ở mức vừa phải để ngăn chặn nguy cơ lỗ chân lông bị bít tắc gây mụn.
  • Một công dụng mà không phải gel tẩy tế bào chết nào cũng mang lại được cho người dùng đó là khả năng cấp ẩm cho da để da luôn căng mịn, tươi khỏe, hạn chế tối đa những tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài và quá trình lão hóa bên trong cơ thể.

Loại da phù hợp với sản phẩm

Với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên cực kỳ lành tính và sở hữu độ an toàn rất cao so với những sản phẩm cùng chức năng khác, gel tẩy tế bào chết Naruko dùng được với tất cả các loại da mà không hề gây kích ứng. Kể cả các loại da nhạy cảm như da dễ bị nổi mụn, da đang bị mụn trứng cá, da dầu hay da có lỗ chân lông to hơn bình thường… đều có thể dùng được sản phẩm này mà không phải lo về tác dụng phụ mà nó có thể đem đến.

Đánh giá chi tiết

Một số đánh giá chi tiết khách quan từ người dùng về gel tẩy tế bào chết Naruko chiết xuất tràm trà được tổng hợp dưới đây:

Thiết kế vỏ ngoài

Thiết kế vỏ ngoài gel tẩy tế bào chết Naruko
Ảnh: Thiết kế vỏ ngoài gel tẩy tế bào chết Naruko

Gel tẩy tế bào chết Naruko được thiết kế đơn giản dạng tuýp màu xanh lá cây thân thiện với môi trường. Sự đơn giản nhưng sang trọng, thanh tao của tất cả các dòng sản phẩm cũng chính là một trong những điểm quan trọng khiến Naruko gây ấn tượng với người tiêu dùng. Vỏ tuýp được làm bằng nhựa cao cấp, bảo vệ lượng gel có trong tuýp trước các tác đồng từ các yếu tố môi trường trong quá trình sử dụng cũng như bảo quản.

Nắp tuýp là dạng nắp bật, bạn có thể dễ dàng lấy lượng gel vừa đủ dùng. Nắp kín giúp bảo quản tốt sản phẩm.

Trên nền xanh của vỏ tuýp là màu trắng nổi bật ghi tên sản phẩm cùng với một số thông số cần thiết để người mua có thể nắm bắt được những thông tin quan trọng về thành phần cũng như công dụng của nó.

Texture và mùi hương

Sản phẩm được bào chế ở dạng chất gel mịn, màu hơi đục, có độ loãng vừa phải dễ sử dụng. Mùi hương tràm trà tự nhiên tạo cảm giác cực thoải mái, dễ chịu, thư giãn cho người dùng sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

Ưu điểm

  • Đánh bay mọi tế bào chết tồn tại trên da, làm sạch sâu.
  • Sau khi sử dụng, da trở nên căng bóng, sáng mịn hơn rất nhiều.
  • Thành phần tự nhiên không làm khô da, bong tróc da mà còn cấp ẩm tốt cho da, không gây kích ứng cho da.
  • Dùng được với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm

Với người không thích mùi tràm trà thì sẽ cảm thấy mùi của sản phẩm hơi nồng.

Không có nhiều sự lựa chọn cho người dùng vì sản phẩm chỉ có 1 dung tích (120gr) trong khi hạn sử dụng chỉ có 6 tháng kể từ khi mở nắp nên dễ gây thừa lãng phí.

Cảm nhận khi sử dụng

Khi thoa trực tiếp gel lên da thì sẽ cảm nhận được sự mát lạnh, dễ chịu chứ không có cảm giác kim châm như một số sản phẩm khác. Sau khi dùng, cảm giác da được refresh nên rất sảng khoái. Đặc biệt là da không bị khô hay bị căng mà rất mềm mịn, tươi sáng hơn.

Mùi hương thì khá dễ chịu, tạo sự thư giãn sau một ngày bận rộn với công việc và học tập.

Chất gel của sản phẩm này thì hơi loãng một chút nhưng vẫn rất ổn nếu đánh giá trên toàn bộ các tiêu chí về sản phẩm.

Xem thêm: [Review] Dung dịch tẩy tế bào chết PAULA’S CHOICE Skin Perfecting 2% BHA Liquid có hiệu quả không?

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng gel tẩy tế bào chết Naruko
Ảnh: Hướng dẫn sử dụng gel tẩy tế bào chết Naruko

Sử dụng gel tẩy tế bào chết Naruko được thực hiện bằng 4 bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: rửa mặt sạch, lau khô bằng khăn bông mềm.
  • Bước 2: lấy một lượng gel vừa đủ, kích thước khoảng bằng hạt đỗ xanh cho vào lòng bàn tay.
  • Bước 3: xoa 2 lòng bàn tay vào nhau, sau đó xoa trực tiếp lên mặt. Massage nhẹ nhàng để các tinh chất có trong gel đủ thời gian thấm và cuốn đi những bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn nằm sâu dưới lỗ chân lông và cả các tế bào chết bám trên da mặt.
  • Bước 4: rửa mặt sạch với nước để kết thúc 1 quá trình tẩy tế bào chết.

Gel tẩy tế bào chết Naruko trà tràm có gây kích ứng không?

Nếu nói gel tẩy tế bào chết Naruko không bao giờ gây kích ứng cho da thì quả thật là không thể chắc chắn được vì mỗi người có một tính chất da khác nhau, cơ địa khác nhau nên có những chất mặc dù rất an toàn và có lợi với người này nhưng lại có thể gây kích ứng với người khác.

Nhưng so với các loại mỹ phẩm khác cùng tác dụng xuất hiện trên thị trường hiện nay thì gel tẩy tế bào chết Naruko vẫn luôn tự hào nằm trong top những sản phẩm an toàn nhất vì thành phần của nó có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại. Và đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về việc Naruko gây kích ứng cho da của người dùng.

Tuy nhiên điều này cũng không thể khẳng định được trong tương lai sẽ không có trường hợp nào bị kích ứng. Vậy nên, tốt nhất trong quá trình sử dụng, nếu bạn thấy da mình có dấu hiệu bị kích ứng thì nên ngưng dùng và tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ.

Phản hồi của người dùng

Dưới đây là một số phản hồi của người dùng về gel tẩy tế bào chết Naruko trên các trang web bán hàng uy tín:

Chị Bình An 20 tuổi ở Hà Nội chia sẻ: “Mình đã dùng thử rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết nhưng không mất hài lòng. Cho đến khi dùng gel tẩy tế bào chết Naruko thì mình mới thật sự ưng í. Mình thấy nó làm sạch da rất tốt, không làm da bị khô như những sản phẩm trước đây với cả sau dùng một thời gian thấy màu da cũng được cải thiện hơn nhiều.”

Chị Minh Anh 22 tuổi ở Nam Định chia sẻ: “Hương tràm trà rất dễ chịu. Dùng một gian thấy da tươi tắn hơn, mềm mại hơn, dầu cũng không còn tiết ra nhiều như trước. Cảm giác rất tuyệt, giá thành cũng rẻ so với nhiều sản phẩm mình từng dùng trước đây. Thang điểm 10 chắc là cho 9,5 luôn ấy.”

Chị Phương 19 tuổi ở Hà Nam chia sẻ: “Đây chính là sản phẩm tẩy tế bào chết mà mình tìm kiếm lâu nay. So với số tiền mà mình đã bỏ ra thì với cái mức giá này, mình nghĩ nó quá phù hợp với ví tiền của nhiều bạn sinh viên như mình. Chất lượng hoàn hảo không phải chê chỗ nào. Chỉ góp ý một chút là nhà sản xuất nên sản xuất tuýp nhỏ hơn một chút, mình dùng liên tục trong 6 tháng mà vẫn còn thừa một lượng đáng kể, bỏ đi thấy hơi tiếc.”

Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Peeling Gel chính hãng của Naruko được bán ở đâu?

Do nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, gel tẩy tế bào chết Naruko ngày càng được phân phối rộng rãi hơn để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Ngày càng có nhiều sản phẩm làm nhái sản phẩm của Naruko. Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên tìm mua tại các showroom mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt online trên các trang web bán hàng chính hãng của Naruko nhưng hãy cẩn thận khi dùng hình thức mua này để tránh mua phải hàng giả vừa mất tiền vừa gây hại cho da bạn nhé.

Gel tẩy tế bào chết chiết xuất tràm trà 120g có giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên trang web chính thức của Naruko, gel tẩy tế bào chết Naruko chiết xuất tràm trà 120g được bán với giá niêm yết 279.000 VNĐ một tuýp. Mức giá này có thể giao động lên xuống tại các địa chỉ hàng khác. Bạn cũng có thể theo dõi các chương trình khuyến mãi để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá mềm nhất.

Với những công dụng tuyệt vời mà gel tẩy tế bào chết Naruko mang lại, nó đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm. Hi vọng những thông tin được cung cấp ở bài viết này đã cho bạn cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *