[Chi tiết] Sữa rửa mặt Laneige Multi Deep-Clean Cleanser review

Ngày nay, bước rửa mặt gần như là một giai đoạn không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hằng ngày của chị em phụ nữ.  Sữa Rửa Mặt Laneige Multi Deep-Clean Cleanser  khá nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm hiện nay được rất nhiều các chị em phụ nữ tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu và xem liệu đây có phải loại sữa rửa mặt bạn đang tìm kiếm không nhé!

Thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt Laneige Multi Deep-Clean Cleanser

Thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt Laneige Multi Deep-Clean Cleanser
Thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt Laneige Multi Deep-Clean Cleanser

Đối với những tín đồ làm đẹp, hẳn thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Laneige đến từ đất nước Hàn Quốc không còn xa lạ. Tên tuổi của hãng phủ sóng rộng rãi trên thị trường mỹ phẩm bởi thành phần từ thiên nhiên mà vẫn đem lại hiệu quả vượt trội trong quá trình chăm sóc da.

Đúng như tên gọi “Multi Deep-Clean Cleanser”, sản phẩm này có thẻ quét sạch toàn bộ bụi bẩn tồn đọng sâu dưới da, đặc biệt được ưa chuộng bởi những người có thói quen trang điểm đậm.

Với thành phần chính chiết xuất từ thực vật, chị em có thể yên tâm sử dụng sản phẩm để làm sạch bụi mịn, bã nhờn – những nguyên nhân chính gây bít tắc lỗ chân lông nhưng không dễ dàng để có thể làm sạch vì chúng ẩn sâu bên trong. Làn da sau khi sử dụng sẽ thật khô thoáng, cho bạn cảm giác nhẹ tênh và sẵn sàng tiếp tục các bước thêm dưỡng chất tiếp theo cho da.

Thành phần chính

Thành phần chính
Thành phần chính

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những thành phần được kết hợp tạo thành công thức độc quyền làm nên tên tuổi của sản phẩm này nhé!

Enzym Papain – Một loại enzym đặc biệt chỉ có trong quả đu đủ. Cơ chế hoạt động của chất này trên da chính là bởi sự phân giải protein không còn hoạt động ở lớp sừng, từ đó giảm thiểu lượng bã nhờn và tế bào da chết.

Thành phần hiếm hoi này có tác dụng tuyệt vời trong việc làm sạch da tuyệt đối từ sâu bên trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó, lỗ chân lông sau khi được làm sạch sẽ se lại, cho bạn một làn da mịn màng trắng sáng và tươi trẻ.

Ngoài công dụng làm sạch da, thành phần này còn giúp cung cấp thêm dưỡng chất, ngăn ngừa lão hóa và giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn, giúp cho da đàn hồi tốt.

Chiết xuất từ quả việt quất (blueberry): Loại quả từng được tạp chí Times của Mỹ bình chọn là một trong những thực phẩm mang lại cảm giác tươi mát sảng khoái và tốt cho sức khỏe nhất.

Sở dĩ có được sự sùng ái này là do những dưỡng chất tuyệt vời có trong quả việt quất.

Giàu vitamin C và anthocyanins: Thúc đẩy quá trình tạo collagen – một loại protein giúp cải thiện độ đàn hồi của da, mang lại cho bạn làn da căng mọng tràn đầy sức sống.

Chứa một lượng lớn acid salicylic – thành phần thường được sử dụng trong các sản phẩm làm trắng da với hiệu quả nổi bật. Nếu muốn có một làn da sạch sẽ và trắng hồng rạng rỡ, thì đây không phải là lựa chọn tồi cho bạn.

Các loại vitamin tổng hợp cùng một vài thành phần như đồng, sắt, kẽm, selen có trong loại quả này có tác dụng lớn trong việc chống viêm. Chình vì vậy mà sản phẩm được khuyên dùng đối với những làn da có mụn viêm, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn độc hại.

Thành phần Arbutin: Hiệu quả tuyệt vời trong việc ngăn chặn quá trình hình thành hắc sắc tố melanin – nguyên nhân hàng đầu dẫn đến nám da và thâm. Chất này tham gia trực tiếp vào quá trình ức chế enzym làm thúc đẩy sản sinh melanin trong cơ thể mà không có ghi nhận tác dụng phụ nào.

Ngoài hai thành phần chính trên, sản phẩm còn chứa các chất khác như chất tạo bọt Sodium benzoate, chất làm tăng tính thấm của sản phẩm trên da thông dụng, an toàn Glycerin và rất nhiều thành phần khác

Công dụng của sữa rửa mặt Multi Deep-Clean Cleanser của Laneige

Công dụng của sữa rửa mặt Multi Deep-Clean Cleanser của Laneige
Công dụng của sữa rửa mặt Multi Deep-Clean Cleanser của Laneige

Loại sữa rửa mặt này còn được ví von với công dụng 4 trong 1: vừa làm sạch da, làm sạch lớp trang điểm, loại bỏ hoàn toàn bã nhờn, các tạp chất dư thừa tồn đọng và còn làm sạch dễ dàng cả kem chống nắng trên da.

Khi sử dụng, Sữa Rửa Mặt Laneige Multi Deep-Clean Cleanser sẽ tạo một lớp bọt trắng khá mịn trên da, làm sạch da dịu nhẹ, mang lại cho người sử dụng cảm giác vô cùng tươi mát, sạch sẽ và sảng khoái.

Cung cấp các loại dưỡng chất cần thiết cho da như các chất chống lão hoá ngăn chặn quá trình hình thành nếp nhăn và duy trì độ đàn hồi ổn định trên da. Ngoài ra còn giúp làm trắng da hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, cho bạn một làn da mềm mịn không tì vết.

Được sản xuất từ những thành phần chính hoàn toàn thiên nhiên, đảm bảo an toàn và độ lành tính cao khi sử dụng, dịu nhẹ trên da.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng sử dụng
Đối tượng sử dụng

Sữa Rửa Mặt Laneige Multi Deep-Clean Cleanser dùng được cho mọi loại da. Đặc biệt khuyên dùng cho da dầu, da mụn và những ai phải trang điểm thường xuyên.

Đối với những đối tượng đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt giúp làm sạch từ sâu bên trong lỗ chân lông mọi bụi bẩn và bã nhờn, thì sản phẩm này chính xác là những gì mà bạn đang tìm kiếm.

Tẩy da chết trên da một cách nhẹ nhàng mà không cần dùng đến các loại chuyên tẩy tế bảo chết cho da, cũng như mong muốn có một làn da mềm mịn căng bóng và được cung cấp các loại dướng chất thiết yếu cho da, thì Sữa Rửa Mặt Laneige Multi Deep-Clean Cleanser không phải là một sự lựa chọn tồi.

Đánh giá chi tiết sản Sữa rửa mặt Multi Deep-Clean Cleanser

Thiết kế bao bì

Sản phẩm được thiết kế với bên ngoài là vỏ hộp giấy, bên trong là tuýp nhựa chứa sữa rửa mặt. Màu sắc của hai bao bì này giống nhau, đều có màu xanh da trời nhạt rất dễ chịu.

Sữa Rửa Mặt Laneige Multi Deep-Clean Cleanser được sản xuất dưới dạng hai dung tích là 50ml và 150ml, thuận tiện cả cho việc mang đi du lịch lẫn dùng lâu dài tiết kiệm tại nhà. Mặt chính của bao bì được in tên hãng LANEIGE với phông chữ độc quyền, loại sản phẩm và dung tích sử dụng có vị trí ở phía dưới.

Phần nắp của tuýp có màu trắng, đóng mở khá dễ dàng. Lưu ý, bạn nên nhớ đậy nắp ngay sau khi sử dụng để bảo quản tốt chất lượng sản phẩm nhé!

Hiện nay, sản phẩm đã có bao bì mới là màu xanh bao trùm hoàn toàn sản phẩm, khác với tuýp cũ có trang trí thêm một vài họa tiết màu trắng. Chính sự tối giản này là một điểm nhấn trong sự thay đổi mẫu mã, phù hợp với cả những cô nàng đơn giản lẫn người ưa chuộng màu sắc.

Ưu điểm

Ưu điểm của sữa rửa mặt laneige
Ưu điểm của sữa rửa mặt laneige

Ngay khi bơm sản phẩm ra tay, bạn đã có thể cảm nhận được chất kem khá mềm mịn và dai. Khi làm ướt tay và xoa đều nhẹ, kem sẽ tạo thành bọt trắng ngay lập tức. Điều này giúp người sử dụng cảm thấy thư giãn, thoải mái, và cảm giác làn da sạch sẽ sau khi rửa mặt cũng sẽ tăng lên.

Hương thơm khá dễ chịu bởi thành phần chính là hai loại quả phổ biến hoàn toàn tự nhiên, nhẹ nhàng, dễ dàng chinh phục được cả những khách hàng có khó chịu bởi hương liệu của mỹ phẩm đến đâu.

Bảng thành phần là một điểm cộng lớn góp phần làm nên tên tuổi của hãng, thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Điều này không những giúp làm sạch da an toàn mà còn cung cấp thêm dưỡng chất cho một làn da khỏe khoắn tự tin.

Khả năng cấp ẩm và cân bằng da tốt, có cảm giác da không bị khô lại như sau khi dùng các dòng sữa rửa mặt có tạo bọt khác. Đặc điểm trên giúp cho lớp dầu tự nhiên trên da không bị biến mắt, mang lại làn da căng bóng hồng hào cho bạn.

Nhược điểm

Giá thành của sản phẩm Sữa Rửa Mặt Laneige Multi Deep-Clean Cleanser tương đối cao so với dòng sản phẩm sữa rửa mặt nói chung và của chính hãng Laneige nói riêng.

Tuy nhiên với chất lượng tốt về mọi mặt như vậy, bỏ ra một số tiền xứng đáng để đổi lấy một làn da đẹp là điều mọi người nên thực sự cân nhắc và lựa chọn.

Cảm nhận khi sử dụng

Hương thơm dịu nhẹ cùng chất sữa mềm mại, khả năng tạo bọt tốt sẽ là những ấn tượng đầu tuyệt vời cho những khách hàng lần đầu tiên trải nghiệm sản phẩm này.

Khi thoa đều và mát – xa da mặt, bạn sẽ có cảm giác thực sự dễ chịu và sự ưng ý sẽ tăng thêm sau bước rửa mặt cuối cùng. Một làn da trắng sáng, mềm mịn và mát dịu sạch sẽ là những điểm khiến bạn cảm thấy thích thú ngay lập tức.

Cách sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng sản phẩm
Cách sử dụng sản phẩm

Bước 1: Làm ướt da với nước sạch. Điều này sẽ giúp sản phẩm sau khi được thoa lên da sẽ dễ dàng tạo bọt và làm sạch, không bị bết dính cùng lớp nhờn hay bụi bẩn còn tồn đọng trên da.

Bạn nên rửa mặt với nước ấm để các lỗ chân lông được mở rộng, việc loại bỏ bụi bẩn sâu bên trong sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bước 2: Lấy ra tay một lượng nhỏ sản phẩm, sau đó xoa đều hai lòng bàn tay vào nhau để bắt đầu tạo bọt. Thoa đều lên xung quanh khuôn mặt (đặc biệt cẩn thận với khu vực mắt và môi), mát – xa nhẹ nhàng để sản phẩm thấm và làm sạch đến tận sâu lỗ chân lông.

Bước 3: Rửa sạch mặt bằng nước. Bạn có thể sử dụng nước mát để khóa lỗ chân lông và dưỡng chất lại phía trong.

Bước 4: Sau khi chờ cho da mặt khô hoặc thắm bằng khăn sạch, bạn nên bố sung thêm chất dinh dưỡng cho da bằng cách sử dụng các loại kem dưỡng như cấp ẩm, toner,… tùy theo độ cần thiết của da.

Lưu ý cho người sử dụng

Trong quá trình sử dụng, nếu bị sản phẩm dính vào mắt, bạn đừng lo lắng mà hãy bình tĩnh rửa lại với nước sạch hoặc nước muỗi sinh lý. Điều này sẽ loại bỏ được hoàn toàn lượng sản phẩm bị bắn vào mà không có kích ứng gì.

Nếu trên da có các vết thương hở, bạn không nên sử dụng sản phẩn trực tiếp lên đó. Tuy trong thành phần của kem chống nắng có chất mang tác dụng kháng viêm, nhưng không an toàn đối với các vết thương hở vì trong sản phẩm còn bao hàm nhiều thành phẩn khác, có thể khiến vết thương trở lên nặng nề hơn.

Sau khi dùng sản phẩm một thời gian, hãy để ý da mặt của mình. Nếu thấy có các triệu chứng như nổi mẩn đỏ, phồng rộp hay các hiện tượng bất thường khác, bạn nên dừng ngay việc sử dụng và đến nghe tư vấn của bác sĩ chuyên khoa da liễu cũng như có những liệu trình điều trị kịp thời.

Hãy nhớ đậy nắp sau khi sử dụng để việc bảo quản được tốt nhất.

Để sản phẩm xa tầm tay của trẻ em. Không đặt ở các vị trí có ánh sáng mặt trời chiếu trưc tiếp vì rất dễ làm thay đổi thành phần bên trong của sản phẩm, có thể làm mất tác dụng hoặc phản tác dụng.

Sữa rửa mặt Multi Deep-Clean Cleanser chính hãng của Laneige mua ở đâu ?

Không khó cho những fan cứng của Laneige, vì thương hiệu đến từ xứ sở kim chi này đã cho hoạt động hệ thống 16 cửa hàng Laneige chính hãng bao gồm các địa điểm như Hà Nội, Nha Trang và thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, dòng sản phẩm của hãng cũng đang có độ phổ biến lớn trên thị trường nên các bạn cũng có thể mua hàng tại các shop mỹ phẩm hoặc các cửa hàng bán đồ xách tay chính hãng. Chúng tôi luôn khuyến khích người đọc nên mua hàng và trải nghiệm thử trực tiếp sản phẩm, để lựa chọn được mặt hàng phù hợp nhất với bản thân mình.

Bên cạnh đó, đối với những người không có cơ hội mua hàng trực tiếp sản phẩm thì các bạn có thể đặt mua hàng qua các trang thương mại điện tử. Hiện nay, trên hệ thống cửa hàng trực tuyến chính thức Shopee Mall đã bày bán các sản phẩm độc quyền chính hãng Laneige. Kèm theo đó là rất nhiều những chương trình ưu đãi cho khách hàng, nên mọi người có thể tham khảo và đặt mua nhé!

Một sản phẩm chất lượng và phổ biến cũng tương đương với việc xuất hiện tràn lan các sản phẩm hàng giả, hàng nhái có bao bì tương đồng gần như hoàn toàn được bày bán trên thị trường. Chúng tôi khuyên bạn nên tới hoặc đặt mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Laneige chính hãng, các shop mỹ phẩm cũng như trang thương mại điện tử đã từng có khách hàng mua và để lại bình luận tích cực. Không nên ham những sản phẩm giá thành rẻ để mua vì thường giá tiền sẽ đi đôi với chất lượng, nên hãy là những người tiêu dùng thông thái để tránh những tác hại không mong muốn nhé!

Sữa Rửa Mặt Laneige Đa Năng Làm Sạch Sâu 150ml có giá bao nhiêu?

Hiện nay, Sữa Rửa Mặt Laneige Multi Deep-Clean Cleanser chai 150ml được bán trên thị trường với giá rơi vào khoảng từ 450.000 – 500.000 đồng/chai tùy vào từng cửa hàng và phương thức mua hàng khác nhau.

Do giá của chai lớn khá mắc đối với các bạn vẫn đang còn là học sinh, sinh viên, nên chúng tôi muốn giới thiệu thêm một sự lựa chọn khác là Sữa Rửa Mặt Laneige Multi Deep-Clean Cleanser chai mini dung tích 50ml với giá khoảng 150.000 đồng/chai. Loại này không chỉ phù hợp với túi tiền đa số chị em, mà còn giúp cho việc mang theo mọi nơi một cách dễ dàng và nhỏ gọn.

Phản hồi của người dùng về chất lượng sản phẩm

Phản hồi của người dùng về chất lượng sản phẩm
Phản hồi của người dùng về chất lượng sản phẩm

Để yên tâm hơn trong quá trình lựa chọn sản phẩm, sau đây chúng tôi xin gửi tới các độc giả review của một khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm Sữa Rửa Mặt Laneige Multi Deep-Clean Cleanser. Hãy cùng tham khảo nhé!

Review từ bạn Phlinh.nin

Thuộc một công ty mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc – Laneige, nên ngay từ đầu mình đã không hề nghi ngờ về thành phần cũng như chất lượng của sản phẩm. Loại kem chống nắng này đã chứng minh được tiếng tăm của mình với bảng thành phần chính bao gồm hai dưỡng chất thiên nhiên đến từ đu đủ và việt quất – hai loại quả rất quen thuộc mà khi kết hợp lại với nhau lại trở thành một công thức độc quyền tuyệt vời của sản phẩm.

Mình cũng đã tìm hiểu và nhận được phản hồi là em này có tác dụng rất hiệu quả trong việc làm sạch da khi trang điểm. Do công việc của mình có yêu cầu phải trang điểm và làm đẹp thường xuyên nên mình đã ra cửa hàng và mua tuýp nhỏ 50ml để dùng thử.

Lần sử dụng đầu tiên, mình dùng sau khi đã lau qua một lớp nước tẩy trang nên mặt cũng khá sạch từ trước. Tuy nhiên sau khi sử dụng Sữa Rửa Mặt Laneige Multi Deep-Clean Cleanser, mình cảm thấy da mặt mình cực nhẹ, thấy màu da sáng lên rõ và bóng ngay sau khi rửa sạch lại bằng nước. Những lần tiếp theo mình cảm nhận được da mình được cấp ẩm rõ rệt, cực kỳ mịn màng và sạch sẽ.

Mình cũng có lần sử dụng sản phẩm khi không tẩy trang, và kết quả vẫn không khác với những gì mà mình mong đợi. Nhìn chung da mình vẫn tương đối sạch sẽ, tuy nhiên mình vẫn khuyên mọi người nên dùng nước tẩy trang trước khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt để hiệu quả làm sạch đạt được cao nhất nhé.

Do đến từ một thương hiệu nổi tiếng và công dụng tuyệt vời, chính vì vậy mà giá thành của sản phẩm hơi mắc hơn một chút so với dòng kem chống nắng thông thường khác

Do đến từ một thương hiệu nổi tiếng và công dụng tuyệt vời, chính vì vậy mà giá thành của sản phẩm hơi mắc hơn một chút so với dòng kem chống nắng thông thường khác. Tuy nhiên những gì mà sản phẩm mang lại cho bản thân nói chung và cho da mặt mình nói riêng thì mình cảm thấy vô cùng ưng ý và sảng khoái sau mỗi lần sử dụng. Mùi thơm dịu nhẹ cùng làn da căng bóng làm mình yêu thích cực kỳ luôn!

Toàn bộ những thông tin được cung cấp phía trên là tất cả những gì chúng tôi muốn gửi tới các quý vị độc giả yêu quý về sản phẩm Sữa Rửa Mặt Laneige Multi Deep-Clean Cleanser. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm được cho mình một sự lựa chọn mới mẻ và đúng đắn trong công cuộc chăm sóc sắc đẹp của mình nhé!

Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *