Hệ thống Giảm béo đẳng câp 5* – Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan

Thẩm mỹ viện Khaan
Thẩm mỹ viện Khaan

Vài nét về thẩm mỹ viện Khaan

Nắm bắt được xu thế của chị em phụ nữ thời hiện đại là luôn muốn bản thân ngày một trẻ đẹp, vóc dáng thon gọn, quyến rũ, nhiều cơ sở thẩm mỹ viện đã ra đời để giúp chị em phụ nữ trở nên đẹp hơn, tự tin hơn trong mắt người đối diện. Trong đó, thẩm mỹ viện quốc tế Khaan tự hào là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng mà các chị em phụ nữ thường xuyên ghé thăm với mong muốn thay đổi ngoại hình hoặc làm cho hình thể của bản thân ngày càng đẹp, thon gọn và cuốn hút.

Tháng 4 năm 2016, cơ sở đầu tiên của thẩm mỹ viện Khaan được khánh thành tọa lạc tại Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội, được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và thường xuyên ghé thăm để chăm sóc sắc đẹp, do đó chỉ sau 2 năm hoạt động từ ngày đầu thành lập, thẩm mỹ viện Khaan đã trở thành một trung tâm làm đẹp không thể thiếu của những chị em phụ nữ, trở thành thương hiệu làm đẹp chất lượng, uy tín và đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Được khách hàng ưu ái bình chọn là địa chỉ số 1 về công nghệ giảm béo không xâm lấn, với mong muốn tri ân khách hàng cũng như mong muốn đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt hơn, những trải nghiệm chuyên nghiệp 5 sao, đồng thời nâng cao vị thế của thẩm mỹ viện trên trường quốc tế, năm 2018, thẩm mỹ viện Khaan đã chuyển đến cở sở mới ở địa chỉ là 261 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội.

Cơ sở mới của thẩm mỹ viện được xây dựng hiện đại, không gian đẳng cấp, sang trọng đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Không chỉ cơ sở vật chất được đầu tư mới, hiện đại mà các công nghệ làm  đẹp cũng như máy móc trị liệu cũng trở nên hiện đại và cao cấp hơn, do đó thẩm mỹ viện Khaan tự hào được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tại Hoa Kỳ và Hàn Quốc đánh giá cao trong lĩnh vực giảm béo và làm đẹp

Thẩm mỹ viện quốc tế Khaan đã được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định chặt chẽ về chất lượng, dịch vụ và kết quả cho thấy các dịch vụ làm đẹp của thẩm mỹ viện Khaan đều đạt tiêu chuẩn về mặt chất lượng quốc tế và mang lại cho người sử dụng dịch vụ sự an toàn tuyệt đối. Do đó, thẩm mỹ viện quốc tế Khaan đã được cấp giấy phép hoạt động hợp pháp và có thể mở nhiều cơ sở, chi nhánh khác nhau ở nhiều nơi.

Điều đặc biệt mà chỉ thẩm mỹ viện quốc tế Khaan mới có đó là công nghệ làm đẹp Lipotropic Ultra Cell 4.0. Đây là công nghệ đã được Bộ Y tế của Hoa Kỳ kiểm định chặt chẽ về chất lượng và được cấp phép lưu hành trên thế giới và được chuyển giao độc quyền cho thẩm mỹ viện quốc tế Khaan. Công nghệ Lipotropic Ultra Cell 4.0 được bảo hộ chính thức bởi tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Camado đến từ Tây Ban Nha, giúp bảo vệ khách hàng khi có vấn đề rủi ro xảy ra. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như là sự an toàn của khách hàng khi đến làm đẹp tại thẩm mỹ viện Khaan.

Thẩm mỹ viện Khaan không chỉ tự hào về cơ sở vật chất, về trang thiết bị hiện đại của mình mà còn tự hào hơn cả về đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và chuyên viên giàu kinh nghiệm. Họ chính là những người tuyến đầu tạo nên sự thành công và uy tín cho thẩm mỹ viện Khaan. Mọi người đến từ nhiều nơi trên thế giới, đều được đào tạo bài bản và được cấp bằng tại các trường đại học lớn ở trong và ngoài nước, có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện hàng đầu ở trong nước cũng như quốc tế và tại các thẩm  mỹ viện nổi tiếng trên thế giới, do đó họ có một trình độ chuyên môn tốt và nhiều kiến thức để có thể giúp đỡ và giải đáp được các thắc mắc, các vấn đề mà khách hàng gặp phải. Không chỉ dừng lại ở những kiến thức đã được học tại các trường đại học, đội ngũ chuyên gia của thẩm mỹ viện Khaan luôn hàng ngày tự trau dồi kiến thức, trau dồi kinh nghiệm, luôn học hỏi và được đào tạo thường xuyên tại các nước nổi tiếng hàng đầu về làm đẹp như Hàn Quốc, Mỹ,… giúp nâng cao hiệu quả làm việc và đưa thẩm mỹ viện Khaan trở thành địa chỉ đỏ về thẩm mỹ hiệu quả và an toàn, tự nhiên nhất cho khách hàng.

Xem thêm: [SỰ THẬT] Sâm Alipas Platinum uống bao lâu thì có tác dụng? Giá bán

Các dịch vụ chính của thẩm mỹ viện Khaan

Giảm béo công nghệ Lipotropic Ultimate

Giảm béo công nghệ Lipotropic Ultimate
Ảnh: Giảm béo công nghệ Lipotropic Ultimate

Lipotropic Ultimate là công nghệ làm đẹp được chuyển giao độc quyên cho thẩm mỹ viện quốc tế Khaan, nó là sự tổng hợp của 2 công nghệ làm đẹp đang nổi tiếng trên quốc tế hiện nay đó là công nghệ Lipotropic Pro và công nghệ Liposonix. Sự kết hợp của 2 công nghệ trên đã mang đến những hiệu quả tích cực cho người sử dụng dịch vụ: công nghệ Lipotropic Pro mang lại hiệu quả gấp 1,7 lần các phương pháp làm đẹp truyền thống khác, hơn thế nó còn được kết hợp với công nghệ Liposonix – sử dụng bước sóng với năng lượng cao (bước sóng tầng sâu) có thể thâm nhập và xuyên qua các lớp da một cách dễ dàng để đi đến các lớp mỡ ở tầng sâu nhất dưới da, giúp tiêu hủy vĩnh viễn các mô mỡ đó, để rồi sau đó giúp các enzym thẩm thấu tác động một cách có hiệu quả và nhanh chóng hơn, vừa tiêu hủy lớp mỡ dưới da vừa đem lại một làn da đẹp, không bị khô rát, xồ xề cho người sử dụng.

Quy trình giảm béo theo công nghệ Lipotropic Ultimate

  • Bước 1: Khách hàng sẽ được các bác sĩ và chuyên gia tại thẩm mỹ viện thăm khám về tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như là xác định vùng mỡ mà bạn cần hóa lỏng để đào thải ra ngoài
  • Bước 2: Để tránh bị nhiễm trùng gây ra tổn hại nghiêm trọng thì cần phải sát khuẩn vô trùng tại điểm mỡ trước khi thực hiện các thủ thuật
  • Bước 3: Sử dụng công nghệ làm đẹp Lipotropic Ultimate bằng máy Lipotropic chuyên dụng để tác động vào vùng mô mỡ, giúp đào thải chúng ra ngoài cơ thể
  • Bước 4: Kết thúc các thủ thuật, bạn cần nghỉ ngơi để hồi phục và hãy lưu ý những khuyến cáo của bác sĩ về việc sử dụng các loại thuốc, thực phẩm chức năng cũng như là chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý sau khi làm thủ thuật để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất

Kết quả đạt được sau khi dùng công nghệ Lipotropic Ultimate để làm đẹp, giảm béo:

  • Làn da săn chắc, trắng hồng, căng tràn, mịn mướt, mềm mại, sáng mịn, không có vết sẹo sau khi làm thủ thuật, cơ thể không đau, khỏe mạnh ngay sau 1 tiếng làm liệu trình vì đây là công nghệ làm đẹp không xâm lấn, không làm phẫu thuật
  • Giúp giảm đáng kể lượng mỡ ở bụng, kết quả đạt được ngay sau khi làm liệu trình là đào thải được khoảng 30 cm và 15 kg cân nặng toàn vùng bụng
  • Có khả năng giảm mỡ tại nhiều vùng khác nhau trên cơ thể, tùy theo yêu cầu của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối
  • Giúp điều hòa nội tiết tố của cơ thể
  • Tạo vóc dáng săn chắc, thon gọn giúp tự tin khoe body, hình thể

Sự an toàn của công nghệ Lipotropic Ultimate cho khách hàng:

  • Enzym dùng trong liệu trình là emzym có trong các thảo dược nên rất an toàn. Emzym có tác dụng vừa thâm nhập giúp đào thải lượng mỡ ở tầng sâu nhất đã tích tụ trong cơ thể lâu ngày, để tránh cho các thuốc tan trong dầu tích tụ ở mỡ thừa gây ra những tác dụng không mong muốn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, vừa giúp hệ tiêu hóa đẩy nhanh quá trình tiêu thụ thức ăn.
  • Hạt cafe xanh Ethiopia: giúp quá trình đào thải mỡ thừa trong cơ thể diễn ra một cách nhanh chóng, đồng thời giúp thanh lọc cơ thể, tạo ra cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, thải độc tố ra ngoài giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể giúp khách hàng phòng chống bệnh tật cũng như hồi phục sức khỏe nhanh chóng sau trị liệu.
  • Tính chất ADN có trong da cá hồi: giúp làn da sau trị liệu phục hồi nhanh chóng, săn chắc, mềm mại, không bị chảy xệ, nâng tone da trắng hồng, tươi tắn, khỏe mạnh.
  • Tính chất tảo biển xoắn: giúp tạo ra năng lượng để có thể đốt cháy được các chất béo dư thừa trong cơ thể, tránh tạo ra lớp mỡ tích tụ trong cơ thể lâu ngày gây ra béo phì.

Xem thêm: Sự thật đằng sau bài thuốc Kim kê đả thạch lừa đảo? Có thực sự tốt như quảng cáo nói không?

Trẻ hóa da Skin Caviar

Trẻ hóa da Skin Caviar
Ảnh: Trẻ hóa da Skin Caviar

Đây là phương pháp giúp phục hồi làn da tốt nhất hiện nay, giúp da trở nên căng tràn, mềm mại, mịn màng, nuôi da khỏe khoắn từ sâu bên trong. Phương pháp Skin Caviar dùng dòng tinh chất Thụy Sĩ giúp da căng bóng, đồng thời kết hợp với công nghệ laser tới từ Mỹ giúp thâm nhập sâu vào các lớp da ở dưới giúp duy trì làn da khỏe đẹp lâu dài hơn.

Skin Caviar làm trẻ hóa da bằng cách nào?

Skin Caviar chứa các thành phần từ tự nhiên, không dùng các chất có thành phần hóa học, giúp tạo làn da khỏe khoắn, đẹp tự nhiên, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Biện pháp Skin Caviar được kiểm định chặt chẽ và nghiêm ngặt bởi bệnh viện da liễu, đạt chuẩn KFDA nên người sử dụng dịch vụ hoàn toàn có thể yên tâm về sự  an toàn. Không những được kiểm soát bởi các cơ quan trong nước, Skin Caviar còn được viện nghiên cứu và kiểm nghiệm Hàn Quốc (KRT) kiểm nghiệm.

Sở dĩ biện pháp Skin Cavier tốt cho da là do trong thành phần của nó có chứa trứng cá Caviar – một loại trứng đắt đỏ. Trứng cá Caviar giúp phục hồi làn da nhanh chóng, tăng cường tái sinh và kích thích tạo thành nhiều collagen, đem lại làn da trắng mịn, mềm mại, căng bóng, giúp cho làn da có một độ đàn hồi tốt, hạn chế được những tác động của môi trường như ánh nắng mặt trời; dọn dẹp các gốc oxy hóa tự do để đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, đồng thời nó còn giúp phòng và điều trị các loại mụn như mụn cám, mụn trứng cá, mụn đen, nám, sạm.

Không chỉ mỗi thành phần trứng cá Caviar mang lại hiệu quả mà các thành phần khác chiết xuất từ nhiều loại cây có tính oxy hóa như rễ cây dâu tằm, nho,… giúp dọn dẹp các gốc oxy hóa làm giảm tình trạng lão hóa da, cung cấp cho da các dưỡng chất thiết yếu như protein và lipid giúp làn da khỏe mạnh, săn chắc, có độ đàn hồi tốt, tạo độ ẩm cho làn da tránh bị khô ráp, kém mềm mại,…

Skin Caviar tác động đến tận gốc nguyên nhân gây ra làn da khô ráp, kém khỏe mạnh bằng cách:

Giúp các chất dinh dưỡng có nguồn gốc từ Thụy Sĩ thẩm thấu trực tiếp vào sâu dưới da, cung cấp độ ẩm cho làn da, tăng tái tạo da và kích thích tạo collagen và các mô liên kết, do đó làn da trở nên căng bóng, mềm mại và khỏe mạnh.

Không chỉ giúp làn da phục hồi nhanh chóng mà còn giúp làn da khỏe  mạnh, căng bóng lâu dài bởi liệu pháp đã tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây ra làn da khô sạm.

Người có làn da như thế nào nên sử dụng phương pháp Skin Caviar?

  • Người có làn da khô ráp, bong tróc, sần sùi, có nhiều vảy khô do thiếu ẩm, da có nhiều mụn nhọt
  • Da thô ráp, không mềm mại, mịn màng, không căng bóng, tối màu, da bị thâm, nám
  • Người muốn có làn da căng bóng, mềm mại, trắng sáng, không có thâm, nám

Trẻ hóa da Thermage FLX

Trẻ hóa da Thermage FLX
Ảnh: Trẻ hóa da Thermage FLX

Đây là phương pháp trẻ hóa làn da đến từ Mỹ, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

Phương pháp Thermage FLX sử dụng tần số sóng vô tuyến giúp thâm nhập vào sâu bên trong làn da để tiêu diệt tận gốc các nguyên nhân gây ra mụn nhọt, thâm nám, giúp xóa sạch đến 99% nếp nhăn trên mặt một cách nhanh chóng và làm cho làn da trở nên săn chắc, khỏe khoắn, phục hồi đường viền hàm và nâng cao chân mày, tạo hình khuôn mặt V-line thon gọn, đẹp và hiện đại.

Các làn da bị hư tổn, nhăn nheo chủ yếu là do cấu trúc collagen đã bị phá vỡ. Công nghệ này giúp sắp xếp lại cấu trúc collagen, đồng thời tăng cường tái tạo làn da và kích thích tạo collagen và elastin mới gấp 20 lần so với bình thường giúp tạo làn da căng  bóng, mịn màng, khỏe mạnh.

Công nghệ có hiệu quả chỉ sau 1 lần sử dụng, không gây đau đớn, là thủ thuật không xâm lấn, có thể hồi phục nhanh chóng.

Nâng cơ mặt Hifu

Nâng cơ mặt Hifu
Ảnh: Nâng cơ mặt Hifu

Công nghệ Hifu dành cho ai?

  • Khuôn mặt có dấu hiệu lão hóa, chảy xệ, nhiều nếp nhăn
  • Làn da có vết chân chim, nhiều bọng mỡ, cằm ngấn mỡ, khô ráp, không mịn màng

Ưu điểm của phương pháp nâng cơ mặt Hifu:

  • Không cần phẫu thuật, mang lại làn da tươi tắn, khỏe mạnh.
  • Nâng cơ mặt, tạo hình gương mặt V-line, giúp đường nét trên mặt trở nên sắc sảo, quyến rũ, thon gọn, thanh thoát hơn.
  • Không đau, không xâm lấn, an toàn cho sức khỏe, hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng và lâu dài.
  • Xóa nếp nhăn, vết chân chim, giảm bọng mỡ, không còn nọng cằm, giúp da tươi tắn, khỏe mạnh, sáng mịn, mềm mại, căng bóng.

Bảng giá dịch vụ tại thẩm mỹ viện Khaan

Thẩm mỹ viện Khaan chưa công bố chính thức bảng giá chi tiết nên nếu bạn muốn tìm hiểu về vấn đề này hãy nhắn tin trực tiếp trên trang web chính thức của thẩm mỹ viện Khaan hoặc inbox cho thẩm mỹ viện Khaan trên trang facebook của thẩm mỹ viện.

Địa chỉ các chi nhánh thẩm mỹ viện Khaan

Thẩm mỹ viện Khaan có 2 cơ sở tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

  • Cơ sở 1 tại Hà Nội: Tòa nhà 261 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội
  • Cơ sở 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh: 80 Mạc Đĩnh Chi – Quận 1 – thành phố Hồ Chí Minh

Thẩm mỹ viện quốc tế Khaan có tốt không?

Ưu điểm

  • Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, kiến trúc độc đáo, đạt chuẩn quốc tế 5 sao.
  • Được chuyển giao độc quyền các công nghệ làm đẹp như Lipotropic, Lipotropic Ultra Cell 4.0, lipotropic Fit.
  • Được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận về hiệu quả và an toàn khi sử dụng các dịch vụ, được cấp giấy lưu hành và mở các cơ sở tại nhiều nơi.
  • Các chuyên gia và bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, được đào tạo bài  bản tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới về thẩm mỹ.
  • Sử dụng các công nghệ làm đẹp không xâm lấn, không cần làm phẫu thuật nên không gây đau và hồi phục nhanh chóng sau trị liệu.

Nhược điểm

  • Tuy có các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực làm đẹp nhưng cũng không tránh khỏi những rủi ro.
  • Công nghệ mới và độc quyền nên khó có thể kiểm soát 100%.

Review về thẩm mỹ viện Khaan

Chị Thu Phương, quê ở Hà Nam – Hà Nội chia sẻ rằng: “Cách đây 2 năm, tôi đã từng bị mụn rất nhiều, làn da khô ráp, bị bong tróc vảy rất nhiều do thiếu độ ẩm. Tôi rất tự ti khi đi học cũng như khi làm việc. May mắn sao có chị đồng nghiệp đã giới thiệu cho tôi về thẩm mỹ viện Khaan, nơi có thể giải quyết những vấn đề của tôi. Tôi đã tìm đến và làm các biện pháp trị liệu ở đó. Kết quả không làm tôi thất vọng, làn da của tôi trở nên căng bóng, không còn mụn nhọt, mềm mịn và trắng sáng hơn trước rất nhiều. Điều đặc biệt là dù làm thẩm mỹ nhưng không hề gây ra đau đớn và tôi hồi phục sức khỏe rất nhanh, có thể đi làm ngay ngày hôm sau với một  gương mặt tươi sáng. Quả là một nơi làm đẹp tuyệt vời của các chị em phụ nữ. Tôi sẽ ghé đến thường xuyên và giới thiệu cho bạn bè của tôi về  một nơi làm đẹp tuyệt vời như vậy. Các bạn hãy đến thẩm mỹ viện Khaan nhé, kết quả sẽ làm bạn kinh ngạc đó” .

Thực hư về việc thẩm mỹ viện Khaan lừa đảo?

Với sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng, thẩm mỹ viện Khaan đã trở thành địa chỉ đỏ về làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ. Do đó thẩm mỹ viện ngày càng  phát triển và mở được nhiều cơ sở hơn. Sự thành công đó là niềm tự hào cũng như là tâm huyết mà cả đội ngũ của thẩm mỹ viện Khaan đặt vào. Nhưng nhiều đối thủ cạnh tranh lại thấy ghen tị, đố kị với những thành công mà thẩm mỹ viện đạt được nên đã tìm mọi cách để bôi nhọ danh dự nhằm hạ bệ uy tín của thẩm mỹ viện. Chúng bôi nhọ thẩm mỹ viện Khaan bằng cách cho đăng  tải những thông tin sai sự thật, bịa đặt trên các trang web, mạng xã hội nhằm để khách hàng đọc được và không còn tin tưởng vào thẩm mỹ viện nên không đến sử dụng dịch vụ nữa, thay vào đó khách hàng sẽ đến những thẩm mỹ viện khác mà chúng mong muốn. Không chỉ vậy, chúng còn giả bộ làm nhân viên của Khaan để gọi điện, mời chào khách hàng đến làm dịch vụ nhằm gây nên ấn tượng xấu của Khaan đối với khách hàng. Vì vậy, hãy đọc các thông tin chính thống, tránh bị các đối tượng lừa đảo lợi dụng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *