Nhà thuốc Ngọc Anh và quá trình phát triển để đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng

Hiện nay, Nhà thuốc Ngọc Anh đã và đang là một trong số những nhà thuốc có thể đáp ứng được đa dạng các nhu cầu về loại thuốc, dịch vụ, chất lượng, giá cả,… của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về Nhà thuốc Ngọc Anh qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh là nhà thuốc vừa bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, vừa bán hàng trực tuyến qua mạng thông qua website riêng của nhà thuốc. Hiện nay, nhà thuốc Ngọc Anh đang chú trọng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng, luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

Từ khi thành lập nhà thuốc Ngọc Anh đến nay, dược sĩ Lưu Anh luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc định hướng nhà thuốc phát triển. Dược sĩ Lưu Anh tốt nghiệp hệ chính quy Trường Đại học Dược Hà Nội, ngôi trường có truyền thống đào tạo dược sĩ lâu năm và đầy kinh nghiệm. Anh đã có hơn 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà thuốc, những bài viết của anh luôn hướng tới mục đích chia sẻ một cách gần gũi những kiến thức chuyên môn đến với cộng đồng, và chọn lọc tránh những thông tin giả, không khoa học, thiếu chính xác.

Dược sĩ Lưu Anh - Tốt nghiệp trường Đại Học Dược Hà Nội
Dược sĩ Lưu Anh – Tốt nghiệp trường Đại Học Dược Hà Nội

Những bài viết mang tới cho người đọc là bài viết tổng hợp chuyên môn, bài dịch từ các trang báo nước ngoài có tiếng như Pubmed, Drugs.com,… với mục đích mang đến cho cộng đồng những thông tin hữu ích nhất, nhanh nhất và chính xác nhất để tự chăm sóc sức khỏe cho mình và những người xung quanh.

Trang web của nhà thuốc Ngọc Anh cung cấp cho bệnh nhân các thông tin về các loại thuốc, thực phẩm chức năng, bệnh học, các review về thuốc cho khách hàng tham khảo. Các danh mục sản phẩm xuất hiện trên website của nhà thuốc bao gồm: thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế, vitamin và các sản phẩm khác.

Trong phần Blog, các bài viết tham khảo được sắp xếp gọn gàng bao gồm: tin tức dược phẩm, thông tin thuốc, mẹ và bé, bệnh lý. Khách hàng có thể đăng ký nhận thông tin trên website qua email của mình để cập nhật thông tin nhanh nhất về các loại thuốc mới nhất. Ở dưới cuối bên phải trang web, sẽ có mục đăng ký nhận thông tin thuốc, bạn hãy điền email của mình vào ô này để nhận được thông tin về thuốc mới nhất.

Hãy truy cập website của Nhà thuốc Ngọc Anh để mua thuốc online tiện lợi nhất, nơi bạn được thoải mái lựa chọn các mặt hàng, tham khảo kỹ càng các thông tin, giá cả về các sản phẩm trước khi mua.

Định hướng phát triển của nhà thuốc Ngọc Anh

Hiện nay, website của Nhà thuốc Ngọc Anh đã được bố trí đẹp mắt về hình thức, các thông tin được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, dễ tìm kiếm, điều này mang đến cho mọi người nhiều thông tin bổ ích để tham khảo. Các chuyên gia trong lĩnh vực y tế đều đã kiểm duyệt tất cả các thông tin và bài viết trên trang web để mang đến thông tin chất lượng, đáng tin cậy cho người xem.

Website nhà thuốc Ngọc Anh
Website nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh với sứ mệnh là cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm y tế chất lượng cao nhất, giá thành hợp lý nhất. Hơn nữa, nhà thuốc còn cung cấp tất cả các thông tin liên quan đến các loại thuốc, thực phẩm chức năng như cách sử dụng, liều dùng, tương tác thuốc, tác dụng phụ, phản hồi của khách hàng…

Nhà thuốc Ngọc Anh tin rằng sẽ được khách hàng đánh giá là nơi uy tín để tìm mua các sản phẩm y tế để chữa bệnh. Với trách nhiệm không hề nhỏ đang mang, Nhà thuốc Ngọc Anh luôn luôn cố gắng, nỗ lực học hỏi, chọn lọc, thu thập thêm nhiều thông tin hơn để mang đến cho khách hàng những thông tin tin cậy nhất, chất lượng nhất.

Các chính sách mua bán thuốc

Trong thời đại 4.0 hiện đại như ngày nay, việc mua bán thuốc trên mạng thật sự tiện lợi. Khách hàng có thể truy cập website Nhà thuốc Ngọc Anh để dễ dàng lựa chọn các sản phẩm, kiểm tra các thông tin, review các loại thuốc, thực phẩm chức năng, giá cả trước khi mua.

Bạn cũng có thể gửi email và số điện thoại của bạn để nhà thuốc có thể liên hệ lại, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng và tư vấn, gợi ý loại thuốc phù hợp nhất cho khách hàng. Bạn hãy gửi email qua phần ‘’Gửi thông tin liên hệ email” ở mục “Thông tin liên hệ”.

Ở góc trên bên phải màn hình, có một cửa sổ chat, tại đây luôn có đội ngũ các chuyên viên tư vấn trực sẵn, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Hãy để lại lời nhắn tại đó, các admin sẽ kiểm tra những lời nhắn và phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

Blog chia sẻ kiến thức sức khỏe tại nhà thuốc
Blog chia sẻ kiến thức sức khỏe tại nhà thuốc

Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhà thuốc Ngọc Anh để có thể được giải đáp mọi thắc mắc về việc mua thuốc như nào, sử dụng thuốc như nào… Bạn có thể gọi điện trực tiếp, nhắn tin hoặc gửi qua email của nhà thuốc, nhà thuốc sẽ trả lời bạn trong thời gian nhanh nhất. Nhà thuốc Ngọc Anh luôn hy vọng sẽ đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng cũng như giải đáp được nhiều thắc mắc nhất có thể.

Tổ chức thành viên

Mọi thành viên trong đội ngũ luôn tích cực thu thập nhiều thông tin về thuốc để viết các bài review thuốc cho khách hàng. Mọi người đều cố gắng chăm chỉ làm việc để mang đến cho mọi người những bài viết chất lượng nhất, chính xác nhất.

Ngoài ra bên cạnh họ còn có các chuyên gia tư vấn có chuyên môn hỗ trợ họ. Những cố vấn chuyên môn sẽ góp, tư vấn, chỉnh sửa đồng thời bổ sung để bài viết hoàn thiện hơn, đầy đủ và chất lượng hơn, mang đến những thông tin tốt nhất cho khách hàng.

Nhà thuốc Ngọc Anh có uy tín không?

Nhà thuốc Ngọc Anh tự hào được Bộ Y Tế chứng nhận là nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP của Bộ Y tế. Nhà thuốc Ngọc Anh luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng 24/24, vì thế đã được nhiều khách hàng tin tưởng, kể cả các bác sĩ, dược sĩ trên toàn quốc. Dưới đây là một số chia sẻ của các bác sĩ, dược sĩ khi mua hàng tại Nhà thuốc Ngọc Anh:

Bác sĩ Ngọc Bích chia sẻ: “Tôi đã tin tưởng mua thuốc tại đây từ rất lâu vì sản phẩm thuốc tại nhà thuốc có nguồn gốc rõ ràng, thuốc chính hãng.”

Dược sĩ Phạm Chuẩn chia sẻ: “Tại Nhà Thuốc Ngọc Anh tôi tìm được rất nhiều loại thuốc quý hiếm mà giá cả rất hợp lý, vừa với túi tiền của khách hàng.”

Y tá Huyền Trang chia sẻ: “Tôi tìm tới Nhà Thuốc Ngọc Anh từ google, tôi đã thử mua 1 lần và rất ưng, cảm ơn Nhà Thuốc rất nhiều, sản phẩm rất tốt.”

Ngoài ra, Nhà thuốc Ngọc Anh còn được đưa tin bởi nhiều báo uy tín như Báo Thái Nguyên, Báo Thanh Hóa, Báo Tuyên Quang,…

Báo Thanh Hóa đưa tin về nhà thuốc Ngọc Anh
Báo Thanh Hóa đưa tin về nhà thuốc Ngọc Anh – Ảnh chụp màn hình: Báo Thanh Hóa

Với những phản hồi tích cực như vậy đối với nhà thuốc, chúng tôi càng có thêm nhiều động lực để thực hiện sứ mệnh và trách nhiệm của mình một cách tốt nhất. Với chất lượng đội ngũ cao và sự quản lý tốt về các sản phẩm, Nhà thuốc Ngọc Anh tin rằng sẽ trở thành nơi cung cấp cho mọi người những sản phẩm y tế tốt nhất đồng thời giúp mọi người có nhiều thông tin về việc sử dụng thuốc.

Hình ảnh chụp trước nhà thuốc Ngọc Anh
Hình ảnh chụp trước nhà thuốc Ngọc Anh

Thông tin liên hệ nhà thuốc Ngọc Anh

Địa chỉ của nhà thuốc:

Cơ sở 1: Kiot 43, chợ huyện Nga Sơn, thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Cơ sở 2: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 098 572 9595

Website chính thức: https://nhathuocngocanh.com/

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/

Behance: https://www.behance.net/devondalev0a51

Linkedin: https://vn.linkedin.com/company/nhathuocngocanh

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocanh

Pinterest: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh/

Trên đầy là tất cả những thông tin về Nhà thuốc Ngọc Anh. Hi vọng qua bài viết này, khách hàng đã có sự lựa chọn của mình về nhà thuốc để đáp ứng về nhu cầu sức khoẻ của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *