[SỰ THẬT] Thuốc Savi Dimin 500mg chữa bệnh gì? Review về công dụng

Bệnh Trĩ nếu không được điều trị sớm sẽ để lại nhiều biến chứng nặng nề như : Huyết khối tĩnh mạch khiến máu không thể lưu thông và cung cấp đến nuôi dưỡng vùng mao mạch nhỏ dẫn đến hoại tử, loét vùng chi nặng nhất có thể phải cắt cụt chi.

Hiện nay với căn bệnh này các bác sĩ chuyên ngành luôn sử dụng thuốc Savi Dimin 500mg và phác đồ điều trị cho bệnh nhân của mình một cách có hiệu quả.

Thuốc Savi Dimin 500mg được sản xuất bởi công ty cổ phần dược phẩm SAVI (SAVI PHARM). Sản xuất tại Việt Nam, được đăng ký bởi công ty cổ phần dược phẩm SAVI.

Trong bài viết này, Táo Việt xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về thuốc Savi Dimin 500mg.

Thuốc Savi Dimin 500mg là thuốc gì?

-Thuốc Savi Dimin 500mg là thuốc có tác dụng tăng sức bền thành mạch, tạo tính đàn hồi thành mạch tốt, co bóp nhanh, đẩy máu mạnh giúp lưu thông máu hiệu quả, tránh được tình trạng ứ trệ máu vùng ngoại vi và giảm áp lực lên hệ mao mạch. Từ đó giúp hỗ trợ điều trị có hiệu quả trên bệnh nhân suy giãn van tĩnh mạch hay bệnh trĩ.

  • SĐK của thuốc Savi Dimin 500mg: VD-24854-16

-Thuốc Savi Dimin 500mg có thành phần chính và hàm lượng là:

  • Diosmin 450mg
  •  Hesperidin 50mg.

Dạng bào chế và đóng gói:

  • Dạng bào chế: viên nang nén
  • Đóng gói: mỗi hộp thuốc Savi Dimin 500mg bao gồm 4 vỉ x 15 viên.

Thuốc Savi Dimin 500mg chữa bệnh gì?

Để giải đáp cho người tiêu dùng về “Thuốc Savi Dimin 500mg chữa bệnh gì?”. Bài này chia sẻ chi tiết về tác dụng hiệu quả trong điều trị trĩ của các thành phần trong sản phẩm:

  • Tác dụng của thành phần Diosmin:  là hoạt chất giúp tăng khả năng đàn hồi của thành mạch và tăng sức bền của thành mạch. Giúp hệ thống mạch máu ngoại vi không bị tác động của các áp lực gây giãn mạch, suy van tĩnh mạch. Nó được dùng nhiều trong phác đồ điều trị các bệnh lý liên quan đến mạch máu bảo vệ hệ thống mạch máu khỏe mạnh, dẻo dai.
  • Tác dụng của thành phần Hesperidin: là một loại Flavonoids có tác dụng chống oxy hóa tăng cường sức đề kháng của cơ thể, tăng sức bền thành mạch ngăn ngừa các bệnh lý xơ vữa động mạch, giãn tĩnh mạch. Ngoài ra nó có thể chống dính kết tiểu cầu, đồng thời làm tăng tính thấm mao mạch giúp điều trị các bệnh viêm tắc tĩnh mạch, xuất huyết mao mạch…
Thuốc Savi dimin 500mg
Thuốc Savi Dimin 500mg có tác dụng tăng trương lực tĩnh mạch và bảo vệ mạch

Xem thêm: Thuốc Agiosmin 450mg/50mg điều trị bệnh trĩ: Giá bán? Mua ở đâu uy tín?

Công dụng và chỉ định thuốc Savi Dimin 500mg

Thuốc Savi dimin 500mg được chỉ định trong các trường hợp sau:

  • Những người có chẩn đoán xác định là suy van tĩnh mạch, giãn tĩnh mạch, viêm tắc tĩnh mạch.
  • Những người bị trĩ và cơn đau trĩ cấp.

Cách dùng và liều dùng

Liều dùng:

  • Liều dùng cho bệnh nhân suy van tĩnh mạch: Ngày 2 viên chi 2 lần uống vào bữa trưa và bữa tối.
  • Liều dùng cho bệnh nhân bị cơn đau trĩ cấp: Ngày uống 6 viên chia làm 2 lần uống vào bữa trưa và bữa tối , uống trong 4 ngày đầu. Đến ngày thứ 5 uống 4 viên một ngày chia 2 lần uống vào bữa trưa và bữa tối trong 3 ngày tiếp.
  • Liều uống cho bệnh trĩ  thông thường: Ngày 2 viên chia 2 lần uống như liều điều trị suy van tĩnh mạch

Cách dùng: sản phẩm sử dụng bằng đường uống, uống thuốc với khoảng 30 – 40 ml nước trong  bữa ăn.

Đồng thời bạn nên kết hợp với chế độ ăn nhiều rau xanh, vitamin và chất xơ kết hợp với rèn luyện thể thao thường xuyên, đặc biệt là tạo thói quen ngủ gác cao chân có như vậy các bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh và hệ thống mạch máu cũng đảm bảo tốt phòng tránh được nhiều bệnh tật.

Thuốc Savi dimin 500mg
Thuốc Savi Dimin 500mg kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất

Tác dụng phụ

Trong quá trình điều trị bằng thuốc Savi Dimin 500mg có thể gặp một số tác dụng phụ hay tác dụng không mong muốn sau:

  • Trên hệ thần kinh thực vật có thể gây: hụt hơi, khó thở nhẹ.
  • Trên hệ tiêu hóa: gây rối loạn tiêu hóa nhẹ, nôn nao, buồn nôn.

Tuy nhiên các triệu chứng trên rất hiếm gặp. Nếu trong quá trình sử dụng thuốc mà gặp phải tác dụng phụ hay tác dụng không mong muốn, bạn phải ngưng sử dụng thuốc và thông báo cho bác sĩ biết về tình trạng sức khỏe của mình để được tư vấn và có hướng giải quyết tốt nhất.

Lưu ý – Thận trọng khi sử dụng

  • Không sử dụng thuốc Savi Dimin 500mg cho những người có cơ địa mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Sử dụng thuốc nên đúng theo liều lượng mà bác sĩ chỉ định và dùng đúng theo hướng dẫn.
  • Nếu trường hợp bạn quên 1 viên thì buổi kế tiếp uống bù 1 viên, còn nếu uống quá liều có dấu hiệu bất thường thì nên đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được xử lý và giải quyết kịp thời.
  • Cần đặc biệt thận trọng khi sử dụng cho bệnh nhân có cơn đau vùng hậu môn cấp vì có thể nhầm cơn đau trĩ cấp với các bệnh lý khác nghiêm trọng của hậu môn. Với những trường hợp này nên được khám bác sĩ chuyên khoa rồi mới cân nhắc có dùng thuốc được hay không.
  • Không sử dụng cho phụ nữ mang thai và trong thời gian cho con bú vì theo nghiên cứu nó có thể gây quái thai ở động vật.
  • Đối với người vận hành máy móc hạng nặng, lái xe khôn bị ảnh hưởng.

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc Savi Dimin 500mg:

  • Bệnh nhân không được tự ý thay đổi liều dùng và đường dùng của thuốc, không được bẻ viên thuốc hoặc giã nhỏ viên thuốc.
  • Bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh nơi ẩm mốc, dễ đập, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
  • Kiểm tra hạn sử dụng được ghi trên bao bì trước khi sử dụng thuốc, quan sát bên ngoài bên ngoài thuốc có thay đổi màu sắc hay bị mốc hay không.
  • Bảo quản thuốc tránh xa tầm với của trẻ, nên đựng thuốc trong các hộp đựng thuốc chuyên biệt cho gia đình.
Thuốc Savi dimin 500mg
Thuốc Savi Dimin 500mg được các chuyên gia tin dùng trong điều trị trĩ

Tương tác thuốc

Thuốc Savi Dimin 500mg có thể xảy ra tương tác hiệp đồng hoặc đối lập với một số thuốc hoặc thực phẩm chức năng khác như làm giảm tác dụng của các loại thuốc kháng sinh đường ruột.

Do vậy cần thông báo cho bác sĩ biết về các loại thuốc và thực phẩm chức năng bạn đang sử dụng để có được lời khuyên tốt nhất trong việc điều trị thuốc, tránh các tương tác thuốc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Thuốc Savi Dimin 500mg giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Thuốc Savi Dimin 500mg giá 130.000 đồng/hộp. Để có được sản phẩm chính hãng cùng với sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo của Dược sĩ đại học Dược Hà Nội, bạn có thể liên hệ với Táo Việt qua hotline 098.572.9595

Thuốc Savi Dimin 500mg là thuốc kê đơn đã được Bộ Y Tế phê duyệt sử dụng trong phác đồ điều trị các bệnh về suy van tĩnh mạch, bệnh trĩ. Khi các bạn có các dấu hiệu đau buốt vùng bắp chân, chân nhức, tức, dấm dứt, buồn bực và có cảm giác như kiến bò thì bạn nên đến các bệnh viện lớn để khám và được điều trị sớm, tránh để  những biến chứng nặng nề có thể xảy ra.

Khi bạn được điều trị theo đơn của bác sĩ chuyên khoa thì bạn nên tuân thủ đúng chỉ định cách uống và liều uống đảm bảo cho việc điều trị bệnh có hiệu quả mà lại tránh được những tác dụng không mong muốn có thể xảy ra. Thuốc được bán tại các hiệu thuốc tây và các nhà thuốc bệnh viện vì vậy bạn có thể dễ dàng cầm đơn thuốc đến tại các địa điểm đó để mua và sử dụng.

Thông qua bài viết này chúng tôi hi vọng các bạn làm công việc có tính chất hay phải đứng nhiều hoặc ngồi nhiều, đặc biệt là phụ nữ mang thai nên tập thói quen vận động thay đổi tư thế liên tục tránh để máu bị ứ đọng dồn xuống khu vực dưới lâu sẽ dễ dẫn đến bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Chúc các bạn luôn mạnh khỏe.

Thuốc Savi dimin 500mg
Thuốc Savi Dimin 500mg chính hãng bán tại Táo Việt

Xem thêm: [REVIEW] Tiêu Trĩ An là thuốc gì? Có tốt không? Giá bán? Mua ở đâu?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *