[Review] Xịt chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare có tốt không?

Hiện nay, thị trường mỹ phẩm và đặc biệt là dòng sản phẩm chống nắng đang ngày càng có nhiều tiến bộ trong cả bao bì, kết cấu, thành phần cũng như công dụng. Trong bài viết này, chũng tôi xin được giới thiệu với các bạn một loại sản phẩm chống nắng khá mới mẻ đến từ nhà Anessa: xịt chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và phân tích kỹ hơn về mặt hàng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay này nhé!

Thông tin về sản phẩm xịt chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray

Xịt Chống Nắng Dưỡng Da Bảo Vệ Hoàn Hảo Anessa SPF50+ PA++++ 60g thuộc một trong số sản phẩm chống nắng nổi tiếng của Anessa – thương hiệu của tập đoàn mỹ phẩm đình đám Shiseido Nhật Bản. Với uy tín từ được gây dựng trong suốt gần hai thập kỷ kể từ khi thành lập, mặt hàng này luôn làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm nói chung và dòng sản phẩm chống nắng nói riêng.

Dạng xịt phun sương đem đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, vừa tiện lợi trong quá trình sử dụng mà vừa chống tia UV vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh tính tiện dụng, một đặc điểm làm nên sức nóng của sản phẩm chính là công nghệ Aqua Booster với khả năng chống nắng tuyệt đối, bảo vệ làn da của bạn dưới ánh sáng ngay cả khi tiếp xúc với khói bụi và nước. Chính điểm cộng này mà chị em có thể yên tâm lựa chọn sử dụng và mang theo trong các hoạt động ngoài trời, đi tắm biển hoặc bất cứ đâu.

Thành phần của Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray SPF50+

Sản phẩm bao gồm hoạt chất Polymethyl methacrylate, được biết tới là một loại polymer không kết tinh có tác dụng như chất dẫn truyền ánh sáng cực tốt. Điều này giúp cho người sử dụng sản phẩm khi phải đi ra ngoài dưới trời nắng sẽ giảm thiểu được tối đa lượng tia UV tiếp xúc trực tiếp với làn da của mình.

Ngoài ra còn có Ethylhexyl methoxycinnamate và một số các hoạt chất khác cũng được sử dụng phổ biến trong dây chuyền sản xuất các sản phẩm chống nắng hiện nay.

Các chất như Diisopropyl sebacate,  Isopropyl myristate được bố sung giúp dưỡng ẩm và làm mềm cho da. Bên cạnh đỏ còn hàng loạt các loại vitamin gồm vitamin E và khoáng chất, giúp bạn vừa bảo vệ lại vừa có một làn da căng mịn tràn đầy sức sống.

Một số những thành phần từ thiên nhiên cũng được thêm vào trong quy trình sản xuất như chiết xuất từ rễ của cây bạch chỉ, chiết xuất từ húng tây, hoạt chất curcumin có trong củ nghệ và từ rất nhiều các loại dược liệu khác, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân oxy hóa, cân bằng và ổn định độ đàn hồi tốt trên da.

Sản phẩm có chứa hương liệu, tuy nhiên thường dòng mỹ phẩm của Nhật Bản hay có thêm nguyên liệu ethanol trong thành phần nên có thể sẽ có mùi cồn. Những bạn có dị ứng với hương liệu hoặc mùi cồn thì nên lưu ý đặc điểm này nhé.

Thiết kế của xịt chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray

Thiết kế của xịt chống nắng Perfect UV Sunscreen Skincare Spray
Thiết kế của xịt chống nắng Perfect UV Sunscreen Skincare Spray

Sản phẩm được bọc bên ngoài bằng túi bóng kính để bảo vệ cho phần chai đựng bên trong không bị xước trong quá trình vận chuyển.

Thiết kế chai lớn dạng xịt với trọng lượng chỉ với 60g nên người dụng có thể dễ dàng mang theo mọi nơi. Vỏ ngoài chai có màu vàng đồng sang trọng, logo thương hiệu Anessa cùng các chỉ số chống nắng SPF và PA.

Phần đầu xịt của sản phẩm được sản xuất dưới dạng xịt phun sương trong suốt cùng công nghệ xịt góc rộng xung quanh 360 độ. Điều này không những giúp lượng chất xịt ra đảm bảo đủ cho vùng da sử dụng mà còn tạo cảm giác thoài mái cho người dùng.

Ngoài ra, đầu xịt của chai còn được bảo vệ bằng phần nắp nhựa trắng đục, có thể tháo ra đậy vào dễ dàng mà vẫn đảm bảo hỗn hợp phía trong không bị chảy ra ngoài khi va chạm.

Xem thêm: [Review] Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream

Công dụng chính của sản phẩm

Kết cấu dạng xịt phun sương, tạo cảm giác nhẹ nhàng tươi mát cho người dùng mỗi khi sử dụng. Chính nhờ có đặc điểm này mà sau khi xịt lên da, lớp chất sẽ nhanh chóng thẩm thấu và giữ cho làn da khô ráo tức thì.

Phổ chống nắng rộng, có thể bảo vệ làn da của bạn trước các loại tia như UVA1, UVA2 hay UVB nhờ các chỉ số chống nắng tuyệt đối SPF50+, PA++++. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm thường xuyên và tự tin xuống phố và bớt đi nỗi lo khi để làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Ngoài những hoạt chất với tác dụng chống nắng an toàn và hiệu quả, những thành phần đặc biệt được bổ sung còn giúp nuôi dưỡng làn da về độ ẩm, khả năng mềm mịn, cải thiện màu da và hàng loạt những công dụng tuyệt vời khác.

Tự tin tham gia các hoạt động ngoài trời như tắm biển, chơi thể thao bởi công nghệ độc quyền của hãng Aqua Booster khẳng định khả năng chống nắng hoàn hảo của sản phẩm có thể lưu giữ trên da lên đến 80 phút, bất kể có tác động của nước, mồ hôi hay bất kỳ môi trường nào.

Có thể sử dụng làm kem lót cho trang điểm bởi lượng dưỡng chất chiếm đến gần 50% tổng thành phần trong sản phẩm.

Bên cạnh đó, có thể sử dụng sản phẩm như lớp giữ cố định cho lớp trang điểm sau khi thực hiện xong để tăng khả năng bảo vệ da. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì kết cấu mỏng nhẹ và khả năng làm sạch vô cùng dễ dàng sẽ không làm bạn thất vọng.

Loại da phù hợp với xịt chống nắng Anessa

Với thành phần chống nắng độc quyền cùng các dưỡng chất từ thiên nhiên, các vitamin và khoáng chất nên sản phẩm được đánh giá là an toàn với mọi loại da.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm xịt chống nắng Anessa lên khu vực da mặt, toàn bộ cơ thể hay thậm chí trên cả tóc. Kết cấu dạng xịt phun sương mỏng nhẹ sẽ không khiến vùng da của bạn nặng nề chút nào mà ngược lại, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú vì sự tươi mát và mềm dịu mà sản phẩm mang lại.

Điểm nổi bật của xịt chống nắng Anessa SPF50+ PA++++ 60g

Hương thơm

Sản phẩm được sản xuất dướt dạng xịt phun sương, có khả năng phát tán dung dịch 360 độ xung quanh bề mặt da mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái mà vẫn duy trì tốt công dụng chính là chống nắng của mình.

Xịt chống nắng sau khi được sử dụng trên da sẽ có tác dụng chống nắng 2 lớp cùng các chỉ số chống nắng SPF và PA ấn tượng, mang đến hiệu quả bảo vê làn da dưới mọi loại tia UV vượt trội, đồng thời ngăn ngừa lão hóa da do tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Sản phẩm có thể ngăn ngừa sự giảm đàn hồi cũng như xuất hiện nếp nhăn trên da, mà nguyên nhân chủ yếu do tiếp xúc trực tiếp với tia UVA. Đồng thời, xịt chống nắng cũng ức chế sự phát triển và lan rộng của hắc sắc tố melanin gây nên tình trạng thâm sạm và nám da bởi ảnh hưởng của tia UVB.

Xịt chống nắng Anessa SPF50+ PA++++ 60g là sản phẩm độc quyền duy nhẩt của hãng sở hữu công nghệ Aqua Booster, giúp giữ lớp chống nắng trên da lên đến 80 phút kể cả khi có nhiều tác động từ môi trường bên ngoài lên da.

Khả năng thay thế kem lót, kem phủ bởi sau khi sử dụng có thể giữ được cũng như cung cấp thêm những dưỡng chất thiết yếu cho da, giúp làn da của bạn trở nên căng mịn và sáng bóng.

Công thức chống nắng độc quyền cũng là một trong số những điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này, do hỗn hợp sau khi xịt lên da sẽ bao phủ toàn bộ bề mặt tuyệt đối kể cả đến từng lỗ chân lông.

Sản phẩm có hương thơm khá giống với mùi cam quýt tự nhiên, nên khả năng gây kích ứng do hương liệu hay tạo cảm giác khó chịu đối với những khách hàng nhạy cảm với mùi hương là rất hiếm.

Hướng dẫn sử dụng xịt chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray

Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm dạng xịt
Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm dạng xịt

Đầu tiên đối với bất kỳ sản phẩm xịt chống nắng loại nào, việc đầu tiên bạn không nên xịt ngay sản phẩm mà phải lắc đều để các thành phần đang lắng dưới đáy chai được trộn đều vào nhau.

Nếu dùng sản phẩm cho vùng da mặt, bạn nên xịt ra tay sau đó thoa đều lên khắp xung quanh. Hoặc bạn cũng có thể xịt sản phẩm trực tiếp cách da khoảng 10 – 15cm, sau đó vỗ nhẹ lên để dưỡng chất thấm sâu vào trong da, tuy nhiên cách này sẽ dễ khiến sản phẩm nhanh chóng bị hao hụt. Do diện tích vùng da mặt nhỏ mà vùng xịt của sản phẩm lại khá rộng, lượng hỗn hợp bị xịt ra ngoài lớn.

Bạn cũng có thể xịt sản phẩm sau khi trang điểm để vừa giữ lớp trang điểm chắc chắn hơn, vừa nâng cao khả năng chống nắng bảo vệ da.

Đối với sử dụng cho cơ thể hay trên tóc: Sử dụng như bình thường – Mở nắp ngoài và xịt chống nắng đều xung quanh vùng da tiếp xúc trực tiếp với bên ngoài.

Sau khi sử dụng xong, bạn có thể dễ dàng vệ sinh lớp chống nắng bằng nước sạch, sữa tắm đối với cơ thể, dầu gội đối với tóc và sữa rửa mặt đối với da mặt. Kết cấu sản phẩm vô cùng mỏng nhẹ nên bạn không cần phải lo về việc khó làm sạch, gây ách tắc lỗ chân lông khiến da bị lên mụn nhé!

Nên dùng xịt chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 20 – 30 phút để sản phẩm lưu giữ tốt trên da và phát huy tối đa hiệu quả.

Nếu công việc của bạn yêu cầu phải di chuyển dưới ánh nắng lớn hơn 2 tiếng, bạn nên xịt thêm một lượng vừa đủ sản phẩm để duy trì tác dụng bảo vệ da tuyệt đối.

Lưu ý trong quá trình sử dụng

Đầu tiên trước khi dùng, bạn phải lắc đều chai để các thành phần trong hỗn hợp được phân bố đồng đều.

Không nên xịt trực tiếp sản phẩm lên da mặt do gây tốn kém và hao hụt nhiều. Bạn nên xịt một lượng vừa đủ ra tay rồi thoa đều lên khắp da mặt như sử dụng dạng kem chống nắng. Hãy nhớ rửa sạch tay và mặt trước khi sử dụng nhé!

Đậy nắp lên khu vực đầu xịt sau khi sử dụng. Điều này vừa giúp bạn bảo vệ không cho bụi bẩn bên ngoài bám vào, vừa tránh bị rây ra ngoài khi làm đổ hay các tác động khác.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp do vỏ chai làm bằng kim loại nên rất dễ hấp thu nhiệt và ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm phía trong.

Tránh để sản phẩm ở nơi trong tầm tay của trẻ em vì tiềm ẩn những nguy cơ xấu.

Nếu trong quá trình sử dung, có bất kỳ đặc điểm nào bất thường như bị phồng rộp, mẩn đổ ở khu vực da có xịt sản phẩm lên, bạn nên ngưng sử dụng ngay và đến cơ sở chuyên khoa da liễu để khám và chữa trị kịp thời.

Xem thêm: [REVIEW] KEM CHỐNG NẮNG VICHY KIỀM DẦU SPF50+ CAPITAL SOLEIL

Xịt chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray chính hãng được bán ở đâu ?

Do có xuất xứ từ một tập đoàn mỹ phẩm lớn và nổi tiếng ở Nhật Bản, nên hiện tại sản phẩm Xịt chống nắng Perfect UV Sunscreen Skincare Spray rất được ưa chuộng trên thị trường.

Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm mua hàng tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc nhập khẩu hàng nội đụa chính hãng trên toàn quốc.

Ngoài ra, nếu không có điều kiện đến mua hàng trực tiếp tại các shop mỹ phẩm, bạn có thể tham khảo các cửa hàng trực tuyến tại các trang thương mại điện tử phổ biến hiện nay như Shopee, Lazada,…

Tuy nhiên, do độ phổ biến rộng rãi nên hiện nay có rất nhiều sản phẩm Xịt chống nắng Perfect UV Sunscreen Skincare Spray bị làm nhái với hàng chính hãng trên thị trường. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo nhận xét của các khách hàng đã mua trước đó, hoặc tìm kiếm thêm về cách phân biệt sản phẩm thật và giả để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray SPF50+/PA++++ 60g có giá bao nhiêu?

Giá bán Xịt Chống Nắng Dưỡng Da Bảo Vệ Hoàn Hảo Anessa SPF50+ PA++++ 60g
Giá bán Xịt Chống Nắng Dưỡng Da Bảo Vệ Hoàn Hảo Anessa SPF50+ PA++++ 60g

Với một sản phẩm chống nắng hoàn hảo từ nguồn gốc thương hiệu đến bảng thành phần và công dụng, giá cho một sản phẩm Xịt chống nắng Perfect UV Sunscreen Skincare Spray rơi vào khoảng 400.000 đồng/ chai.

Giá thành này có vẻ hơi đắt một chút đối với các bạn còn là học sinh, sinh viên, tuy nhiên kích cỡ chai không nhỏ cùng nhiều điểm nổi bật độc quyền chỉ của thương hiệu Anessa Nhật Bản sở hữu, thì chúng tôi khuyên các bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn sử dụng khi có điều kiện.

Review sản phẩm xịt chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray

Sau đây, chúng tôi xin được gửi tới các bạn review về sản phẩm của ban Tram Anh 90, mọi người cùng tham khảo nhé!

Review về sản phẩm
Review về sản phẩm

Với thế mạnh rất lớn về thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, sản phẩm này còn thể hiện công dụng có thể gọi là 2 trong 1: vừa chống nắng hiệu quả lại vừa có khả năng dưỡng da, làm đẹp, chống nước hay thay thế cho kem lót khi trang điểm.

Đúng như với những gì được miêu tả, sản phẩm xịt có kết cấu mỏng nhẹ như sương nên khô rất nhanh và cực kì tiện lợi khi sử dụng. Chỉ cần mở nắp và xịt đều xung quanh vùng da cần được bảo vệ, thậm chí còn xịt được lên cả tóc và cả khi trang điểm là bạn đã có thể vừa dưỡng da vừa chống nắng được rồi đó!

Chỉ số chống nắng SPF lên đến 50+ cùng PA++++ , nên mình có thể sử dụng sản phẩm và yên tâm ra ngoài tham gia các hoạt động ngoài trời.

Có thể dễ dàng xịt từ nhiều hướng bằng đầu xịt 360 độ tiện dụng.

Bạn có thể dễ dàng mang theo sản phẩm mọi nơi vì trọng lượng em này khá nhẹ, lại đa di năng. Thích hợp cả mang đi biển lẫn đi du lịch xa.

Mùi hương của sản phẩm khá dễ chịu. Khi xịt ra bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm nhẹ nhẹ giống mùi quả cam hay quả quýt. Mình khá thích mùi hương này vì tạo một cảm giác vô cùng thanh mát khi sử dụng trên da mặt.

Mình hoàn toàn yên tâm với bảng thành phần an toàn của sản phẩm xịt chống nắng này, một phần cũng là vì em này đến từ một thương hiệu đình đám của Nhật Bản nên dây chuyền sản xuất chắc chắn phải miễn chê rồi.

Khi sử dụng, các bạn nên lắc đều sản phẩm lên trước, sau đó để cách da khoảng 10 – 15 cm rồi xịt đều khắp vùng da cần thiết nhé. Mình tham khảo được rằng khi sử dụng trên mặt thì mọi người không nên xịt trực tiếp vì có thể sẽ dẫn đến không đều, chỗ nhiều quá chỗ lại ít quá và nếu bị xịt ra ngoài thì sẽ rất phí vì hầu như chúng ta hay sử dụng sản phẩm chống nắng cho da mặt nhất.

Sau khi sử dụng xong mà muốn làm sạch sản phẩm trên da, mình chỉ cần rửa bằng nước sạch cùng sữa rửa mặt hoặc sữa tắm trên da, vì kết cấu mỏng nhẹ nên khá dễ dàng làm sạch.

Sản phẩm đã được các chuyên gia về da liễu kiểm chứng về chất lượng và hiệu quả, nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé.”

Trên đây là một số những thông tin thiết yếu mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn độc giả về sản phẩm Xịt chống nắng Perfect UV Sunscreen Skincare Spray 60g SPF50+, PA++++. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho bản thân sản phẩm chống nắng phù hợp nhất với mình nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *